Tác Hại Và Dấu Hiệu Nhận Biết Đau Tinh Hoàn Ở Nam Giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:20:18

    Tinh hoàn có nhiệm vụ sản xuất và lưu trữ tinh trùng, do đó tinh hoàn bị đau là dấu hiệu cảnh báo sự bất thường và dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Sau đây các chuyên gia sẽ chia sẻ một số hữu ích về bệnh đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu) để các bạn tham khảo.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG ĐAU TINH HOÀN (ĐAU DÁI, ĐAU BÌU) Ở NAM GIỚI

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu) ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân điển hình như: Thủ dâm quá độ hay quan hệ tình dục quá mạnh bạo,chấn thương ngoại lực như bị tai nạn, va đập mạnh, do lao động nặng nhọc,…

  Bên cạnh đó, đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu) còn do một số bệnh lý như:

   Xoắn tinh hoàn: Xảy ra khi tinh hoàn xoay quanh trục của nó, làm giảm hoặc ngăn chặn lưu lượng máu đến tinh hoàn gây ra hiện tượng đau tinh hoàn. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn tới hoại tử tinh hoàn và phải cắt bỏ tinh hoàn, đau khi quan hệ tình dục.

     Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Do máu chảy ngược vào tĩnh mạch và gây ra hiện tượng ứ động mạch máu ở phía trên tinh hoàn gây ra hiện tượng đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu), sưng đau bìu, thường gặp ở tinh hoàn trái. 

       Giãn tĩnh mạch thừng tinh để lâu không điều trị sẽ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như giảm kích thước tinh hoàn, suy giảm chức năng tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, gây vô sinh,…

Đau tinh hoàn- không phải là hiện tượng bình thường

   Viêm mào tinh hoàn: Các ống mào tinh trong tinh hoàn bị nhiễm vi khuẩn, vi rút nào đó nên tinh hoàn bị sưng và gây ra hiện tượng đau tinh hoàn, đau dái, đau bìu. Thường gặp ở các trường hợp bị lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

        Viêm mào tinh hoàn nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến các biến chứng sau: áp xe bìu, teo tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn mãn tính, nguy cơ dẫn đến vô sinh.

        Viêm tinh hoàn: Bị nhiễm khuẩn ở các ống mào tinh hoàn gây ra tình trạng sưng viêm ở tinh hoàn. Bệnh dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác như giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, thậm chí gây ung thư.

   Ung thư tinh hoàn: Thường bệnh ung thư tinh hoàn ở giai đoạn đầu không gây đau nhức, nhưng càng về sau hiện tượng đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu) sẽ càng rõ. Đây là bệnh lý nguy hiểm, nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, gây vô sinh, thậm chí đe dọa đến tính mạng nam giới.

   Bạn đang có những triệu chứng đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu), bạn đang cảm thấy hoang mang tìm giải pháp cho bệnh tình của mình, hãy để chúng tôi xóa tan những vấn đề đó bằng cách  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tuyến về tình trạng tinh hoàn và được đặt lịch khám sớm nhất.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU TINH HOÀN (ĐAU DÁI, ĐAU BÌU) HIỆU QUẢ

 Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, để điều trị bệnh đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu) hiệu quả người bệnh trước hết phải đi thăm khám để xác định tình trạng bệnh, mức độ bệnh từ đó các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị hiệu quả. Một số phương pháp đang được áp dụng tại Đa Khoa Âu Á như:

   Do viêm nhiễm: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc, bên cạnh đó sẽ kết hợp với vật lý trị liệu dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang nhằm diệt khuẩn, tiêu viêm giảm đau đồng thời đẩy nhanh liệu trình điều trị.

   Giãn mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, nhằm thắt lại các thừng tinh hoặc thực hiện tháo xoắn. Bên cạnh đó, giãn thừng tinh còn hỗ trợ điều trị bằng phương pháp thuyên tắc mạch tĩnh. Trường hợp xoắn tinh hoàn phải phát hiện trong vòng 24h để kịp thời xử lý nếu không sẽ một mất, một còn, thậm chí mất cả hai bên tinh hoàn.

    Lưu ý: Để đạt được hiệu quả cao người bệnh cần tuân thủ đúng liệu trình và phải khám lại để xem kết quả điều trị đạt hiệu quả bao nhiêu.

     Các đấng mày râu có thể tham khảo ngay mức chi phí hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu) thì có thể NHẤN VÀO KHUNG CHAT bên dưới. Các bác sĩ online giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra mức chi phí sơ bộ.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU TINH HOÀN (ĐAU DÁI, ĐAU BÌU) UY TÍN CHẤT LƯỢNG

  Hiện nay, phòng khám được đánh giá là một cơ sở uy tín tại TP. HCM, chuyên hỗ trợ khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa đặc biệt là chứng đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu). Phòng khám Đa Khoa Âu Á với nhiều năm hoạt động nên nam giới có thể yên tâm khi chữa trị tại đây.

  Những lý do người bệnh nên chọn Đa Khoa Âu Á để điều trị đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu)     

   Đội ngũ bác sĩ ưu tú, dày dặn kinh nghiệm: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh nam giới ngoại khoa ưu tú trong và ngoài nước với hơn 15 năm kinh nghiệm công tác trong ngành.

   Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đều được phòng khám nhập khẩu từ các nước có nên y học tiến tiến như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đặc biệt phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

   Chi phí công khai, minh bạch: Các hạng mục chi phí đều niêm yết đúng quy định. Người bệnh sẽ được bác sĩ báo trước các khoản chi phí trước khi thực hiện hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn (đau dái, đau bìu).

   Quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản: Thời gian làm việc tại phòng khám linh hoạt (8h00 – 20h00) tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết.

   Tế nhị - riêng tư: Áp dụng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” sẽ giúp bệnh nhân bớt lo lắng, e ngại, thoải mái hơn trong quá trình hỗ trợ điều trị và chia sẻ tình trạng với các bác sĩ.

Hãy đến với Đa Khoa Âu Á để chúng tôi xóa tan ám ảnh của bệnh đau tinh hoàn

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin