Tại sao nên cắt bao quy đầu ở nam giới ?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 18:07:53

  Vấn đề về bao quy đầu là những rắc rối thường gặp về “cậu nhỏ” của nam giới cụ thể là những chứng bệnh lý về dài, hẹp bao quy đầu. Rất nhiều phái mạnh khi gặp phải vấn đề này lại lơ là, cho qua mà không tiến hành điều trị vì không thấy được những nguy hại mà chứng bệnh này gây ra. Có rất nhiều câu hỏi luôn đặt ra là tại sao nên cắt bao quy đầu ở nam giới? Để làm rõ vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết sau.

TẠI SAO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI?                             

  Đối với nam giới thì tại sao phải cắt bao quy đầu? Theo các chuyên gia cho biết chứng dài, hẹp bao quy đầu được xem là một trong những bệnh lý thường gặp của nam giới. Do vậy, nếu không được hỗ trợ kịp thời sẽ để lại nhiều tác hại như:

    Vấn đề vệ sinh cá nhân luôn gặp khó khăn khi mà bao quy đầu bị dài hoặc hẹp. Nếu vệ sinh không sạch sẽ các vi khuẩn, chất cặn bã sẽ có điều kiện tích tụ lâu ngày và gây nên viêm nhiễm ở bao quy đầu.

    Nếu bị viêm nhiễm quá lâu thì chúng cũng có thể tấn công đến hệ bài tiết cụ thể là gây viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang,…và gây ra các triệu chứng đi tiểu nhiều, tiểu buốt,…

    Các khối u nhỏ sẽ được hình thành nếu như vi khuẩn tích tụ quá lâu ngày ở bao quy đầu và là nguyên nhân khiến cho mầm mống của ung thư phát triển.

Nam giới cần thực hiện cắt bao quy đầu để tránh các biến chứng nguy hiểm

    Không cắt bao quy đầu nam giới sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục và có thể gặp phải những đau đớn, xuất tinh sớm.

    Những bé trai có bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thì dương vật sẽ không thể phát triển được như bình thường do bị phần do quy đầu bao bọc kín.

    Khi hẹp và dài bao quy đầu mà nam giới vẫn cố lộn ra thì bao quy đầu có thể bị nghẹt lại sưng phồng và gây đau đớn.

    Những phiền toái gây ra trong khi quan hệ sẽ khiến cho nam giới bị lãnh cảm với chuyện vợ chồng, nếu hiện tượng này còn gây ra viêm nhiễm nữa thì khả năng sinh con cũng bị đe dọa.

    Chính vì thế, nam giới đừng quá lo lắng vì sao phải cắt bao quy đầu mà khi có những dấu hiệu về dài, hẹp bao quy đầu thì nam giới không nên bỏ qua mà hãy tìm đến sự giúp đỡ và điều trị của bác sĩ.

NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU UY TÍN, CHÍNH XÁC?

  Phẫu thuật cắt bao quy đầu tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng như yêu cầu thực hiện của bác sĩ phải có tay nghề cao, sử dụng thuần thục các máy móc để hạn chế sự rủi ro.

  Nếu bạn vẫn còn đang phân vân hoặc không biết nên thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu thì chúng tôi xin giới thiệu tới phòng khám Đa Khoa Âu Á để được phát hiện sớm bệnh và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Đội ngũ y bác sĩ đã từng tu nghiệp ở nước ngoài và làm việc tại các bệnh viện lớn.

    Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… nhằm mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và chính xác trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Đa Khoa Âu Á nơi thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, uy tín, chính xác nhất hiện nay

    Phòng khám đã áp dụng phương pháp hiện đại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không gây đau đớn, không để lại sẹo, chỉ tự tiêu, ít chảy máu, vết thương nhanh lành mà chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 20 phút, không cần nằm viện.

    Chi phí hợp lý được công khai minh bạch. Vì thế nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thực hiện phẫu thuật.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên mà các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ về tại sao nên cắt bao quy đầu ở nam giới? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á qua cách sau  hoặc nhấp vào khung chát trực tuyến để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin