Thai 13 tuần tuổi có phá được không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:20:23

 

   Thông thường, phá thai không an toàn sẽ mang lại những hậu quả đáng tiếc cho thai phụ. Và càng nguy hiểm hơn với những thai quá lớn. Chính vì thế, khi quyết định phá thai 13 tuần, nhiều thai phụ hoang mang: Liệu thai 13 tuần có phá được không? Bài viết sau sẽ là câu trả lời cho vấn đề này.

CÓ THAI 13 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

 

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á cho biết, đối với những chị em có thai 13 tuần thì lúc này thai đã phát triển tương đối lớn, việc phá thai sẽ an toàn ở tuần thứ 13 sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của thai phụ. Tuy nhiên, nếu chị em vẫn có kiên quyết phá thai thì cần nên lựa chọn địa chỉ thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì mới an tâm về kết quả đình chỉ thai kỳ và bảo vệ sức khỏe của chị em. 

Thai 13 tuần tuổi có phá được không?

Tiến hành siêu âm, kiểm tra lầm sàng để biết chị em có đảm bảo điều kiện phá thai 13 tuần không

  Chính vì vậy, chị em trước khi phá thai 13 tuần tuổi, cần được tiến hành thăm khám và siêu âm để biết chính xác tuổi thai, tình hình sức khỏe của chị em cũng như trao đổi với bác sĩ để biết chị em có đang mắc một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý tiền sử nào không, nhằm đảm bảo kết quả phá thai tốt và an toàn nhất.

  Hiện nay, khi thai phụ đến Phụ khoa Âu Á để thực hiện đình chỉ thai kỳ các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, siêu âm và trao đổi trực tiếp với chị em. Chị em sẽ được chính các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm sản phụ khoa trực tiếp tiến hành thủ thuật phá thai. Trước khi thực hiện chúng tôi cũng trao đổi dặn dò, và cũng thông báo rõ ràng mức chi phí đình chỉ thai 13 tuần tuổi cho chị em để chị em chủ động với quyết định của mình.

 

HỎI BÁC SĨ NGAY TUỔI THAI CỦA CHỊ EM CÓ PHÁ THAI ĐƯỢC KHÔNG >> CLICK NGAY VÀO ĐÂY <<

       

    Về phương pháp phá thai 13 tuần tuổi, hiện nay Phụ khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp Mini để đình chỉ thai kỳ cho thai phụ. Đây là phương pháp được đánh giá là an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, ít động chạm vào thành tử cung, giảm biến chứng đến mức thấp nhất. Bởi nguyên lý của phương pháp này là tiến hành thủ thuật phá thai cho thai phụ trong trạng thái ngủ nên ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em, sử dụng ống nano mêm, xâm lấn tối thiểu để hút thai, toàn bộ quá trình điều được theo dõi bằng hệ thống máy tính thông minh, thủ thuật diễn ra chỉ mất vài phút. Vì vậy mà chị em có thể tin tưởng về kết quả đình chỉ thai kỳ và bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Thai 13 tuần tuổi có phá được không?

        Hơn nữa, để đảm bảo tránh viêm nhiễm cho chị em, trước khi tiến hành thủ thuật các nhân viên y tế sẽ tiến hành khử trùng dụng cụ, thực hiện thủ thuật tại phòng tiểu phẫu vô trùng. Hơn nữa, chúng tôi cũng hiểu được tâm lý của chị em nên phòng khám còn xây dựng chế độ bảo mật thông tin bệnh án.

        Bên cạnh đó, khi đến Phụ khoa Âu Á, chị em không cần phải đợi chờ, bốc số rườm rà, Phụ khoa Âu Á còn đang triển khai rất nhiều chương trình hỗ trợ bệnh nhân khi đăng ký khám chữa trực tuyến.

 

Chị em đã có quyết định đình chỉ thai kỳ chín chắn và cần sự trợ giúp từ bác sĩ, hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của chúng tôi giải đáp, hướng dẫn tất cả các thắc mắc của chị em nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin