Thai 4 tháng liệu có thể đình chỉ được bằng thuốc

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:59:33

  Để thai phát triển đến tháng thứ 4, tức là gần một nửa thai kỳ, rồi mới ra quyết định phá thai, đây quả thật là trường hợp rất đáng lo ngại. Không ít chị em từng gửi thắc mắc về cho chúng tôi, chia sẻ những điều khổ tâm, khó xử của mình và hỏi có thể đình chỉ thai 4 tháng bằng thuốc được hay không? Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp chị em tháo gỡ mọi vướng mắc.

  

LIỆU CÓ THỂ ĐÌNH CHỈ THAI 4 THÁNG BẰNG THUỐC?

  Hiện có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, nhưng phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, do tâm lý phụ nữ thường sợ đau, muốn đình chỉ thai một cách nhanh chóng và kín đáo.

  Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần. Nếu không thỏa mãn điều kiện này, dù mang thai trong tử cung hay sức khỏe thai phụ tốt cũng không thể nào áp dụng được.

  Do đó, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời: Không thể đình chỉ thai 4 tháng bằng thuốc.

Thai 4 tháng liệu có thể đình chỉ được bằng thuốc

Để đảm bảo an toàn, thai 4 tháng không đình chỉ bằng thuốc

  Sức khỏe của bệnh nhân phải được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, nếu chị em đã mang thai 4 tháng và quyết định đình chỉ thai thì chúng tôi dứt khoát không lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây cũng là nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho chị em.

   Chị em đang có nhiều lo lắng vì chưa biết làm sao để đình chỉ thai 4 tháng? Vậy hãy nhấp ngay bảng chat để trao đổi với các chuyên gia.

  

ĐÌNH CHỈ THAI 4 THÁNG AN TOÀN TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

  Đối với thai 4 tháng, Phụ khoa Âu Á sẽ áp dụng phương pháp hút thai:

   Phương pháp này sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến, có thể quan sát toàn diện cổ tử cung trên màn hình, từ đó xác định chính xác vị trí và kích thước của túi thai.

   Trước khi tiến hành, thai phụ sẽ được gây mê. Sau 5 - 10 phút, thai sẽ được hút bằng ống siêu dẫn. Do toàn bộ quá trình có thể dễ dàng nhìn thấy nên rút ngắn thời gian thực hiện, tránh được biến chứng cũng như hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

   Hơn nữa, ống siêu dẫn mềm, đường kính chỉ vài milimet đã khắc phục hạn chế của phương pháp phá thai truyền thống, không làm tổn thương hay thủng cổ tử cung, nhờ đó, thai phụ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình.

  Phương pháp phá thai tại Phụ khoa Âu Á là một phương pháp hiện đại, đã áp dụng thành công cho nhiều trường hợp, tất cả đều cho kết quả tốt và hầu như không phát hiện biến chứng. Vậy nên, chị em có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin ở chúng tôi.

  Ngoài phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, Phụ khoa Âu Á còn là cơ đạt chất lượng toàn diện:

  Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, sạch sẽ, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Có đầy đủ những thiết bị cần thiết để tiến hành xét nghiệm, cho kết quả nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Thai 4 tháng liệu có thể đình chỉ được bằng thuốc

Phụ khoa Âu Á có phương pháp đình chỉ thai 4 tháng an toàn

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, từng có kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện lớn, hơn nữa còn không ngừng trau dồi y đức, hết lòng chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân.

  Minh bạch về chi phí: Phòng khám thiết kế mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng. Bảng giá luôn công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của Bộ Y tế.

  Hệ thống đặt hẹn online tiện ích: Miễn phí số khám bệnh và lấy số ưu tiên khi đặt hẹn online qua khung chat.

  Phá thai là thủ thuật nhiều nguy hiểm, nếu xác định sai đối tượng và chọn sai phương pháp thì hậu quả sẽ rất khó lường. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua bảng chat dưới đây, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin