Thai nhi 2 tuần tuổi có phá được không?

Phòng khám đa khoa âu á

23-04-2024 15:10:23

 Phá thai là một trong những cụm từ có tần suất xuất hiện khá nhiều trên các công cụ tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay những thông tin liên quan xoay quanh vấn đề phá thai vẫn luôn mập mờ, chưa được giải đáp cụ thể cho các chị em, một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là “thai nhi 2 tuần tuổi có phá được không?”

           Xem thêm:

                   Cơ sở phá thai ở đâu tốt nhất an toàn không đau uy tín ở TPHCM?

                  Phải làm thế nào khi mang thai ngoài ý muốn?

Thai nhi 2 tuần tuổi có phá được không?

  Theo các chuyên gia Phụ Khoa tại Phụ Khoa Âu Á cho biết thai nhi ở độ tuổi 2 tuần tuổi thì tế bào thai còn rất nhỏ, chưa đi vào tử cung, lúc này em bé nhỏ như một quả cầu tế bào tý hon, tuy nhiên cơ thể người mẹ đã có thể nhận biết được sự có mặt của bé và sản xuất ra horemon HCG giúp nhận biết sự thụ thai. Tuần thứ 2 này , thai phụ sẽ có cảm giác đầy hơi, khó chịu, căng chứng ở vùng chậu và đi tiển nhiều lần.

  Vì thai nhi còn quá nhỏ nên việc phá thai sẽ có nhiều ảnh hưởng tiêu cực, tuy nhiên nếu chị em vì nhiều lý do “bất khả kháng” thì có thể sử dụng biện phá thai bằng thuốc.

  Tuy nhiên dù là phương pháp nào đi nữa cũng có những ưu điểm và hạn chế. Thai phụ cần được thăm khám và tư vấn trước khi lựa chọn phương pháp phá thai. Nên thực hiện phá thai tại các bệnh viện hoặc phòng khám y khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hạn chế thấp nhất các biến chứng.

Thai nhi 2 tuần tuổi có phá được không?

Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc phá thai.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:

  Tính an toàn, kín đáo, chi phí và thời gian được tiết kiệm, ít ảnh hưởng đến tâm lý, không gây đau đớn.

  Ngoài ra, hạn chế những tác dụng phụ của phương pháp ngoại khoa như: Viêm nhiễm, xuất huyết tử cung, thủng tử cung, biến chứng vô sinh.

  Tuy nhiên phương pháp này chống chỉ định với các thai phụ mắc các chứng bệnh nội khoa nặng như các bệnh về tim, thận, rối loạn đông máu, thiếu máu, đang cho con bú,…

Quy trình phá thai bằng thuốc cho thai nhi 2 tuần tuổi

  Quy trình phá thai nội khoa bằng thuốc được thực hiện gồm 3 bước:

   Tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung: Sử dụng 1 viên thuốc ngay tại phòng khám . Thoe dõi 30 phút sau đó nếu không có bất kỳ bất thường gì xảy ra thì chị em có thể về nhà và theo dõi trong vòng 48h.

   Đẩy thai ra ngoài tử cung: Sau khi theo dõi tại nhà trong vòng 48h đồng hồ, thì chị em phải quay lại phòng khám để tiếp tục uống viên thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Sau khi uống thuốc, các chị em có thể gặp cảm giác đau bụng dữ dội vì tử cung bị kích thích co bóp và đây thai ra ngoài. Nếu xuất hiện các cục máu là thai đã được đẩy ra ngoài. Chị em sẽ được theo dõi tại chỗ trong vòng 30 phút đến 4h với các thiết bị kiểm tra mạch máu, huyết áp,…

   Kiểm tra hiệu quả phá thai: Chị em cần phải tái khám sau14 ngày để kiểm tra hiệu quả sau quá trình phá thai và những lưu ý, dặn dò của bác sĩ.

  Lưu ý: Không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà vì nguy cơ gây ra các biến chứng là rất cao. Đồng thời, không vì những lợi nhuận về tài chính mà thực hiện phá thai tại các phòng khám chui, không đảm bảo an toàn.

Phụ Khoa Âu Á – Địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả

  Phụ Khoa Âu Á một địa chỉ phá thai an toàn được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào với những nhiều ưu thế như:

     Phòng Khám luôn chú trọng đầu tư có sở vật chất hạ tầng khang trang, thiết bị y tế được vô trùng, hệ thống phòng ốc tiện nghi mang lại môi trường thăm khám và đình chỉ thai nhi tốt nhất.

     Đội ngũ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp phá thai cho các chị em mang lại độ chính xác và an toàn cao.

   Ứng dụng công nghệ, phương pháp siêu âm tiên tiến, hiện đại có xuất xứ từ nhiều nước có nền y khoa phát triển vượt bậc, nhằm tạo hiểu quả cao nhất trong việc đình chỉ thai nhi an toàn.

Thai nhi 2 tuần tuổi có phá được không?

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín.

   Phòng khám có mức thu phí rõ ràng, công khai, khi người bệnh đến thăm khám người bệnh còn được tư vấn mức phí để chị em chủ động hơn trong việc chuẩn bị.

   Đặc biệt, phòng khám đã và đang thực hiện theo mô hình “một bác sĩ, một y tá, một bệnh nhân” tạo điều kiện cho việc chăm sóc và tạo ra sự thoải mái, an tâm hơn cho các thai phụ đến đây.

Bạn đang rơi vào trạng thái hoang mang và lo lắng khi phát hiện mình đã mang thai, nhưng vì bất đắc dĩ không thể giữ và quyết định đình chỉ thai nhi nhưng không biết phải làm như thế nào, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới, bạn sẽ được trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ chuyên khoa để giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chính xác và tận tình nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin