Thay Đổi Chế Độ Ăn Uống Có Khắc Phục Yếu Sinh Lý Được Không?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 05:36:05

  Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, em năm nay 30 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Em có một băn khoăn muốn hỏi bác sĩ đó là thay đổi chế độ ăn uống có khắc phục yếu sinh lý được không? Em có dấu hiệu yếu sinh lý cũng khá lâu rồi, nhưng ngại đi thăm khám nên lên mạng mày mò chế độ ăn uống để chữa yếu sinh lý. Em không biết như vậy có khỏi không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em!

(Đặng Trần Nam – Quận 1, TP.HCM)

TƯ VẤN TỪ PHÍA BÁC SĨ ÂU Á

  Chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho ban tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

- Vấn đề yếu sinh lý ở nam giới không phải là hiện tượng hiếm gặp. Yếu sinh lý khiến nam giới mất kiểm soát trong hoạt động tình dục, từ đó gây ra những ảnh hưởng về tâm lý cũng như sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

- Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý trong đó có phương dân gian và phương pháp thay đổi chế độ ăn uống. Ở câu hỏi trên bạn có đặt câu hỏi liệu rằng việc thay đổi chế độ ăn uống có khắc phục được yếu sinh lý không? Thì câu trả lời của chúng tôi là KHÔNG khắc phục được bệnh yếu sinh lý.

- Phương pháp chế độ ăn uống thường do mọi người truyền miệng nhau hay lý do là vì những thực phẩm có chức năng tăng cường sinh lý. Theo các nghiên cứu khoa học, các thực phẩm chỉ mang tính chất giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý còn về việc dùng để khắc phục tình trạng yếu sinh lý là hoàn toàn không thể.

Thay đổi chế độ ăn uống KHÔNG thể khắc phục được bệnh yếu sinh lý

- Bệnh yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra. Vì vậy, khi gặp phải hiện tượng này bạn nên đến các cơ để thăm khám, chẩn đoán để các bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất giúp nam giới “thoát khỏi” hiện tượng yếu sinh lý nhanh chóng!

Cảnh báo nguy hại bệnh yếu sinh lý:

Yếu sinh lý gây ảnh hưởng xấu về mặt tinh thần, tâm lý khiến nam giới tự ti, xấu hổ với bạn tình, thậm chí dẫn đến các tình trạng cáu gắt, trầm cảm. Khiến đời sống vợ chồng bất đồng, mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

♦ Ngoài ra, yếu sinh lý khiến chất lượng và độ linh hoạt của tinh trùng giảm, gây khó khăn cho việc thụ thai. Lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

 Hãy trình bày cụ thể tình trạng của bạn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí cho bạn!2

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ

-  Những giải đáp bên trên cũng phần nào giúp bạn Nam và các bạn có cùng thắc mắc rằng việc thay đổi ăn uống sẽ không thể khắc phục được tình trạng yếu sinh lý.

- Sau đây là những chia sẻ về phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý như thế nào là hiệu quả nhất? Về việc hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý có nhiều phương pháp, do vậy tùy vào từng trường hợp bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC):

Có thể điều trị yếu sinh lý bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc trị hay thuốc hỗ trợ sinh lý nam. Sau khi trải qua thăm khám vào xét nghiệm cụ thể, dựa vào nguyên nhân, tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc nào để phù hợp với từng trường hợp cụ thế.

Lưu ý:

 Thuốc chữa yếu sinh lý phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa và việc dùng thuốc thế nào, liều lượng ra sao phải tuân theo sự chi định của bác sĩ.

• Nam giới không nên tự ý mua thuốc về tự điều trị vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, không có hiệu quả lâu dài, nếu lạm dụng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

PHƯƠNG PHÁP GUYLIS CẢI TIẾN MỚI CHÂU ÂU:

Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp Guylis cải tiến mới Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật Guylis

Những ưu điểm nổi trội của phương pháp này:

 Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 – 20 phút).

♦ Ít đau, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh chóng.

♦ Vết thường nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

♦ Sau một tháng đã có thể quan hệ tình dục bình thường, thời gian quan hệ kéo dài đáng kể.

♦ Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật sau hỗ trợ điều trị.

► PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

 Áp dụng các bài tập chuyên dụng cũng là một trong những phương pháp giúp tăng cường sinh lực cho “cậu nhỏ” và cải thiện các triệu chứng lâm sàng của bệnh yếu sinh lý.

Phương pháp áp dụng các loại sóng viba, sóng ngắn, sóng cao tần,... nhằm thúc đầy tuần hoàn máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng. 

 Nếu muốn hình dung sơ bộ về mức chi phí hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, nam giới có thể hỏi bác sĩ chuyên khoa bắng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp cụ thể!

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ UY TÍN HÀNG ĐẦU TPHCM

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới khi có các triệu chứng bệnh lý nam giới ngoại khoa nói chung và tình trạng yếu sinh lý nói riêng.

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM hàng đầu, không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin