Thế nào là xuất tinh sớm?

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 02:55:14

  

  Người ta thường nhắc đến xuất tinh sớm như một nhược điểm của nam giới. Chứng bệnh này chẳng những khiến cho nam giới bị suy giảm về khả năng tình dục mà còn tác động không tốt đến tâm lý người bệnh cũng như bạn tình của họ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thế nào là xuất tinh sớm.

  Theo các nghiên cứu thì hiện tượng xuất tinh sớm có thể xảy ra bất cứ người nào, kể cả nam giới trẻ tuổi và những người đàn ông lớn tuổi. Trong cuộc đời mình, hầu như người đàn ông nào cũng ít nhiều trải qua tình trạng xuất tinh sớm, chỉ có điều nó xảy ra với tần suất như thế nào và ở mức độ nào.

 

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

 

  Trước kia, xuất tinh sớm chỉ được nêu ra dựa trên kinh nghiệm và lý luận của từng chuyên gia chứ không có một khái niệm rõ ràng và không có các bằng chứng thuyết phục. Ngày nay, người ta cũng đã tạm thời thống nhất được những quy chuẩn cơ bản để đánh giá về hiện tượng này.

  Theo đó, xuất tinh sớm là một hiện tượng rối loạn xuất tinh có những biểu hiện sau:

   Thời gian giao hợp ngắn:

  Bình thường, thời gian giao hợp của nam giới trung bình là 10-15 phút kể từ lúc bắt đầu vào cuộc đến khi xuất tinh. Nhưng khi một người bị xuất tinh sớm thì giời gian này bị rút ngắn hơn bình thường.

Hỏi bác sĩ để biết thời gian giao hợp của bạn có phải bị xuất tinh sớm hay không?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm lý nam giới trầm trọng

 

   Việc xuất tinh xảy ra ngoài dự định, không theo ý muốn của người đàn ông:

  Với những người đàn ông bị xuất tinh sớm, họ sẽ không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình. Việc này thường xảy ra trước so với thời gian mà họ dự tính, làm cho họ cảm thấy đột ngột, không được như mong muốn.

   Khi xuất tinh, nam giới chưa làm cho người bạn tình được thỏa mãn:

  Vì việc xuất tinh diễn ra quá sớm nên nó thường khiến các hoạt động tình dục phải dừng lại giữa chừng khi người phụ nữ chưa đạt được khoái cảm. Nếu một người đàn ông có 50% số lần quan hệ không làm cho bạn tình đạt được cực khoái thì người đó được xếp vào nhóm nam giới bị xuất tinh sớm.

 

  Các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, xuất tinh sớm có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó thường thấy nhất là: tâm lý bất ổn, sức khỏe suy yếu, ảnh hưởng của bệnh tật, ảnh hưởng của các chất kích thích…

  Trong các trường hợp xuất tinh sớm, nam giới thường cảm thấy tự ti về bản thân, còn người phụ nữ của họ thì cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Đó chính là lý do khiến cả hai người cảm thấy mệt mỏi và chán nản, có thể dẫn đến sự thờ ơ trong đời sống vợ chồng.

 

Và đời sống chăn gối của rất nhiều cặp vợ chồng, kể cả hôn nhân, hạnh phúc gia đình

 

  Hy vọng với những thông tin về bệnh lý xuất tinh sớm mà chuyên gia nam giới ngoại khoa Âu Á cung cấp, sẽ giúp nam giới có được những kiến thức hữu ích, phát hiện bệnh sớm và đi điều trị ngay khi bạn có những biểu hiện bệnh lý. Nếu còn thắc mắc nào nữa, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ để được các chuyên gia tư vấn Âu Á giải đáp sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin