Thời điểm thích hợp để chấm dứt thai kỳ

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:20:56

  

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em phải đưa đến quyết định đình chỉ thai kỳ sớm. Khi đã có quyết định, việc chị em cần làm là nhanh chóng tìm cho mình thời gian thích hợp để tiến hành, tránh những biến chứng ảnh hưởng về sức khỏe cũng như độ lớn của thai nhi ảnh hưởng đến tâm lý chị em.

  

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHỌN ĐÚNG THỜI ĐIỂM

   Thứ nhất: Khi đã có quyết định đình chỉ thai kỳ chín chắn, nếu chị em chần chừ kéo dài thời gian, thì lúc này thai đã hình thành xương cốt, tử cung của chị em đã tăng diện tích, thành tử cung mỏng, khi làm phá thai sẽ gặp không ít khó khăn, thời gian phá thai thực hiện tốn nhiều thời gian hơn, phương pháp được áp dụng cũng trở nên phức tạp hơn. Hơn nữa, chị em còn ra nhiều máu, sau khi phá thai thời gian hồi phục lâu, đây là điều mà không thai phụ nào mong muốn. Do vậy, khi đã quyết định phá thai, chị em phải chú ý lựa chọn thời điểm phá thai cho tốt. 

Thời điểm thích hợp để chấm dứt thai kỳ

Hỏi bác sĩ nếu chị em cần được trợ giúp

   Thứ haiTại sao phải chọn thời điểm phá thai không đau thích hợp? Vì phá thai không đau vào thời điểm thích hợp, tử cung chưa quá to, thành tử cung vẫn còn dầy, túi thai dễ hút ra, thời gian phá thai ngắn, ít chảy máu, sau khi phá thai, cơ thể nhanh hồi phục. Các bác sĩ sản phụ khoa Phụ khoa Âu Á khuyên, chị em cũng không nên tiến hành phá thai quá sớm, vì thai quá nhỏ, khi phá thai dễ phát sinh nhiều vấn đề như phá thai không hết, làm cho thủ thuật đình chỉ thai kỳ thất bại, ảnh hưởng đến sức khỏe chị em.

 

HỎI BÁC SĨ ĐỂ BIẾT THỜI GIAN NÀO THÍCH HỢP VỚI CHỊ EM, BẰNG CÁCH: >> NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY << 

THỜI GIAN THÍCH HỢP ĐỂ CHẤM DỨT THAI KỲ

  Nếu chị em đã có quyết định phá thai, thì thông thường thai được 40 - 50 ngày tuổi là thời điểm phá thai rất thích hợp, vừa giúp cơ thể hồi phục nhanh, vừa đảm bảo được các điều kiện tiên tiến như an toàn, ít biến chứng, không sót thai, bảo vệ sức khỏe sinh sản, chi phí tiết kiệm, ít ảnh hưởng đến tâm lý. 

Thời điểm thích hợp để chấm dứt thai kỳ

Chọn thời điểm tốt giúp bảo vệ sức khỏe cho chị em

 

  Phần nội dung trên đã cung cấp đến chị em những thông tin hữu ích về thời điểm làm phá thai, các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á hi vọng, nếu thai phụ đã có ý định đình chỉ thai kỳ chín chắn, nên đi kiểm tra, siêu âm, sau khi xác định thời điểm phá thai thì nên tiến hành sớm và cần lựa chọn cho mình một địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín.


     

  Cho đến hiện tại, Phụ khoa Âu Á đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp phá thai và nhận được phản hồi tốt từ phía thai phụ. Các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám đã áp dụng phương pháp phá thai Mini – phương pháp phá thai ít đau, ít chảy máu, ít biến chứng, đây cũng là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất với các ưu điểm vượt trội như sau:

   Ống nano bảo vệ tử cung khỏi bị tổn thương: Thiết bị này vừa quan sát tử cung, vừa tiến hành lấy phôi thai nên đảm bảo nhanh mà lại không gây tổn thương đến tử cung.

   Gây tê 10 phút, thủ thuật chỉ diễn ra trong vòng 5 phút nên đảm bảo ít gây đau đớn hay bất cứ sợ hãi gì cho thai phụ.

Thời điểm thích hợp để chấm dứt thai kỳ

   Ống hút thai đầu mềm chính xác, chuyển nạo thành hút mà không gây tổn thương cho chị em

   Hiệu quả, an toàn cao, đình chỉ quá trình thai nghén sớm nhất: Chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sau phá thai vì khả năng có biến chứng thấp nhất, không phải lưu lại phòng khám, chị em có thể nghỉ ngơi hồi sức sau đó có thể ra về ngay sau khi phá thai. Chỉ sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn là sức khỏe người bệnh đã bình phục.

  Hơn nữa, Phụ khoa Âu Á còn có phòng thủ thuật vô trùng, tránh vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm cho chị em. Trước khi vào phòng tiểu phẫu, chị em cũng được nhân viên y tế vệ sinh và sát khuẩn vùng kín, khi thực hiện tiểu phẫu bệnh nhân cũng được đưa vào phòng vô trùng nên rất đảm bảo an toàn và hiệu quả về sau. Chúng tôi cũng hiểu được tâm lý e ngại của chị em nên toàn bộ quy trình, thủ thuật tại đây đều được thực hiện bởi các bác sĩ nữ phụ khoa có kinh nghiệm nhiều năm, phòng khám còn xây dựng chế độ bảo mật sự riêng tư vì vậy chị em có thể yên tâm đến với Phụ khoa Âu Á.

Nếu chị em muốn được tư vấn cụ thể hơn hay còn thắc mắc nào nữa, vui lòng NHẤP CHUỘT NGAY VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ của chúng tôi hỗ trợ ngay bây giờ, chị em yên tâm, toàn bộ nội dung cuộc nói chuyện được bảo mật.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin