Thời gian quan hệ bao lâu thì bị xuất tinh sớm?

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 20:37:05

Xuất tinh sớm là bệnh thường gặp ở nam giới, nhất là nam giới khi bước vào độ tuổi dậy thì, ít quan hệ tình dục hoặc trung niên. Thông thường khi nhắc đến xuất tinh sớm mọi người sẽ hiểu một cách nôm na đó là tình trạng xuất tinh quá sớm, khi mà cả hai chưa đạt được khoái cảm tình dục. Thế nhưng làm thế nào để có thể xác định được mình bị xuất tinh sớm hay không, thời gian quan hệ bao lâu thì bị xuất tinh sớm? Đó là vấn đề mà không phải ai cũng có thể biết được và còn gây rất nhiều thắc mắc cho các đấng mày râu.

THỜI GIAN QUAN HỆ BAO LÂU THÌ BỊ XUẤT TINH SỚM?

Về vấn đề thời gian quan hệ bao lâu thì bị xuất tinh sớm, các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, vấn đề xác định thời gian quan hệ bao lâu thì bị xuất tinh sớm là vấn đề vẫn còn gây rất nhiều tranh cãi.

Thông thường một cuộc giao hợp trung bình ở những người đàn ông khỏe mạnh thường kéo dài 10 – 15 phút mới xuất tinh tuy nhiên nếu bạn rơi vào các trường hợp sau:

Những người bị xác định là xuất tinh sớm thì thời gian giao hợp chỉ kéo dài 1 – 2 phút. Nếu bạn rơi vào tình trạng xuất tinh thường xuyên vào khoảng thời gian đó thì chứng tỏ bạn đã bị mắc xuất tinh sớm.

Tuy nhiên các chuyên gia cũng cho rằng đó chỉ là khoảng thời gian xác định tương đối. Trong quá trình giao hợp điều quan trọng nhất đó là mức độ thỏa mãn của bạn tình.

Có rất người quan hệ tầm 20 – 30 phút nhưng vẫn không thể thỏa mãn được bạn tình, nhưng cũng có rất nhiều người chỉ 2 – 3 phút vẫn có thể làm bạn tình lên đỉnh, đạt khoái cảm cực độ.

Do đó, nếu bạn có những biểu hiện rối loạn xuất tinh, và không biết thời gian quan hệ bao lâu thì bị xuất tinh sớm, điều bạn cần làm là hãy mau chóng đi khám để biết chính xác bạn có mắc bệnh xuất tinh sớm hay không.

 HỎI NGAY BÁC SĨ ĐỂ BIẾT THỜI GIAN CỦA BẠN CÓ PHẢI BỊ XUẤT TINH SỚM?

THOÁT KHỎI XUẤT TINH SỚM KHÔNG QUÁ KHÓ

Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân gây ra như nguyên nhân sinh lý (tâm lý, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt…) đối với nguyên nhân này người bệnh chỉ cần thay đổi thói quen là có thể cải thiện được tình hình, không cần phải điều trị cũng có thể khỏi bệnh.

Trong khi đó xuất tinh sớm xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý (do bệnh lý kéo dài, dài và hẹp bao quy đầu.) thì đây là tình trạng bệnh lý cần phải đến các cơ và phòng khám để chữa trị kịp thời và thoát khỏi tình trạng này.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đối với nam giới xuất tinh sớm do hẹp và dài bao quy đầu các bác sĩ cũng chỉ định người bệnh tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau, thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp được các chuyên gia y tế đánh giá là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay.

Trên đây là những thông tin về thời gian quan hệ bao lâu thì bị xuất tinh sớm và phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp mọi người có thêm thông tin và quyết định đúng đắn.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á thực hiện triển khai nhiều chương trình hỗ trợ chi phí điều trị, chi phí khám, nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc muốn đặt hẹn trực tuyến nhận ưu đãi từ phòng khám vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin