Thông tin đầy đủ nhất về bệnh mụn cóc sinh dục mà bạn cần biết

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:13:50

  Có rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh mụn cóc sinh dục từ virus HPV, đây là loại virus gây ra bệnh sùi mào gà, chủ yếu lây qua con đường tình dục. Mụn cóc sinh dục cũng được liệt vào một trong những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm cần phải đến thăm khám và hỗ trợ điều trị đúng lúc tại các cơ sở chuyên khoa có uy tín.

Một số triệu chứng nhận dạng bệnh mụn cóc sinh dục

       Theo các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á, mụn cóc sinh dục có thể biểu hiện triệu chứng lâm sàng hoặc có thể không có triệu chứng gì. Thông thường thời gian ủ bệnh từ 1 – 8 tháng, bệnh không có triệu chứng cụ thể, do vậy người bệnh sẽ rất khó phát hiện. Sau đây là một số chia sẻ của bác sĩ về triệu chứng của bệnh:

  - Trên dương vật hoặc bao quy đầu thường gặp các triệu chứng như: mọc mụn cóc ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, miệng sáo và thậm chí ở hậu môn.

  - Triệu chứng có thể phát hiện ở miệng – họng đối với những ai quan hệ bằng miệng với người mắc bệnh.

Hình ảnh mụn cóc sinh dục ở giai đoạn nhẹ

  - Các mụn sẽ dần to lên bề mặt sần sùi, ẩm ướt, có mủ chảy ra khi ấn vào, khiến người bệnh khó chịu khi đi tiểu và trong sinh hoạt hằng ngày.

  - Khi có va chạm sẽ rất dễ chảy máu, viêm nhiễm, bội nhiễm.  

>>Một số thông tin về các phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục khác<<

Những biến chứng nguy hiểm mà bệnh mụn cọc sinh dục gây ra

  Khi phát hiện được các triệu chứng nêu trên mà người bệnh vẫn còn dửng dưng không chịu chữa bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khó ngờ như:

   Khả năng lây nhiễm cao: Trong thời gian ủ bệnh, bệnh mụn cóc sinh dục rất khó phát hiện nên dễ lây lan cho những người xung quanh qua con đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc dùng chung đồ vật cá nhân.

   Biến chứng ung thư: Nếu người bệnh bị nhiễm virus HPV ở tuýp 16 và 18 nếu không hỗ trợ điều trị sớm nguy cơ cao sẽ mắc bệnh ung thư dương vật, ung thư vòm họng,… thậm chí tử vong.

   Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Các trường hợp không hỗ trợ điều trị sớm sẽ khiến mụn cóc ngày càng to, lở loét, chảy máu, nguy cơ phát tán rộng. Điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt đời sống thường ngày.

   Vô sinh: Khi mụn cóc trong giai đoạn lở loét, chảy máu, tiết dịch các vi khuẩn sẽ lây lan sang các bộ phận khác gây viêm bao quy đầu. Và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản dẫn đến vô sinh.

Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục

  Để có được kết quả khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục chính xác, người bệnh cần đến ngay các cở uy tín để xét nghiệm, chẩn đoán tỉ mỉ, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng tất cả những phác đồ hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục phổ biến nhất cho người bệnh tin chọn. Cụ thể như là:

   Tiến hành tiểu phẫu:

  Áp dụng phẫu thuật gây tê tại vị trí mụn cóc sau đó tiến hành đốt bằng các phương pháp như sử dụng dòng điện cao tần, laser, nitơ lỏng,… chiếu trực tiếp lên mảng sủi, ngăn chặn sự lây lan của virus HPV.

   Dùng thuốc kháng sinh:

  Người bệnh có thể dùng thuốc uống hoặc bôi trực tiếp lên mụn cóc để gây ức chế sự phát triển của virus gây bệnh nhưng lại không thể khống chế được virus bên trong, nên bệnh vẫn có thể tái phát lại.

   Kỹ thuật ALA – PDT:

  Được giới chuyên gia quốc tế đánh giá là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả tốt nhất.

  Kỹ thuật này sử dụng bằng các tác động qua lại của chất cảm quang, oxy, tiếp xúc trực tiếp trên các mô da và các loại u xơ trên bề mặt mụn cóc, giúp ức chế virus ở bất kỳ vị trị nào trên cơ thể.

   Ưu điểm mà kỹ thuật này mang lại là: An toàn, ít đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, phục hồi nhanh, hạn chế tình trạng bệnh.

  Để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi mụn cóc sinh dục thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang áp dụng kỹ thuật ALA – PDT vào hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục. Kỹ thuật này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với mong muốn luôn mang đến hiệu quả trong hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục, giúp người bệnh mau chóng bình phục, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ứng dụng kỹ thuật ALA - PDT rất thành công được nhiều người bệnh tin chọn.

  Ngoài ra, người bệnh hoàn an tâm về chi phí khám, hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục khi mọi khoản thu phải được thông qua kết quả thăm khám của bác sĩ, phương pháp hỗ trợ chữa trị và phải trao đổi trước với người bệnh để họ có thể an tâm hơn trong việc chữa bệnh.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc trong vấn đề hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục có thể liên lạc với chúng tôi qua  TƯ VẤN ONLINE 24/24 để được các bác sĩ chuyên ngành tư vấn giải đáp.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin