Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:33:55

   

       Đa số nam giới cho rằng, viêm bao quy đầu là do vệ sinh không sạch sẽ hoặc không đúng cách nên không lưu tâm đến những nguyên nhân quan trọng khác như như thói quen thủ dâm. Thủ dâm với tần số dày, thủ dâm mạnh bạo, thủ dâm sử dụng các công cụ hỗ trợ không đảm bảo vệ sinh... đều là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. 

 

VIÊM BAO QUY ĐẦU DO THỦ DÂM

          Nam giới thường quan tâm tới khả năng thẩm mỹ cũng như chức năng sinh lý của bộ phận sinh dục. Vì vậy khi mắc viêm bao quy đầu nam giới thường có tâm lý hoang mang lo sợ bởi viêm bao quy đầu không chỉ gây khó khăn trong quan hệ tình dục mà còn là nguyên nhân dẫn tới một số bệnh lý viêm nhiễm nam giới ngoại khoa nguy hiểm khác, đặc biệt nếu có quan hệ tình dục tình trạng viêm nhiễm có thể lây sang cho bạn tình. Thậm chí viêm bao quy đầu nếu không được điều trị có thể dẫn tới vô sinh cho nhiều nam giới.

 

Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

         Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, một vấn đề đáng lưu tâm là có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. Ngoài quan hệ tình dục không an qoàn, vệ sinh không sạch sẽ hoặc đúng cách... nam giới sẽ không ngờ rằng, thường xuyên thủ dâm hoặc thủ dâm mạnh bạo, sai cách hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ không đảm bảo cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu ở quý ông.

       Việc thủ dâm quá độ có ảnh hưởng không tốt tới dương vật nói chung và bao quy đầu nói riêng. Bởi khi tinh thần hưng phấn cao độ thường rất khó để ý quan sát, dễ làm tổn thương bao quy đầu và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập. Điều này thường xảy ra với những nam giới trẻ tuổi có ham muốn cao nên thường thủ dâm nhiều.

  Viêm bao quy đầu là bệnh có thể điều trị được nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, bệnh nếu kéo dài hoặc tự ý điều trị tại nhà lại có thể gây ra nhứng bất lợi cho người bệnh.

 

Chat ngay với bác sĩ khi bạn nghi ngờ bệnh lý

 

  Vì thế, để đảm bảo sức khỏe sinh sản của bản thân, bảo vệ hạnh phúc gia đình, nam giới nên hạn chế việc thủ dâm. Đặc biệt, nên thực hiện tình dục an toàn, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Ngoài ra, cần lưu ý, ngay khi phát hiện những bất thường ở cơ quan sinh dục, hãy đi khám ngay tại các cơ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

  Nếu nam giới nghi ngờ mình bị viêm bao quy đầu bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Âu Á để được điều trị sớm nhất, hoặc nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được trò truyện trực tuyến với các bác sĩ của phòng khám. Mọi sự giúp đỡ của chúng tôi sẽ là hiệu quả hữu ích nếu như nó đến kịp thời nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin