Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có hiệu quả không ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:36:58

  Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có hiệu quả không? chính là thắc mắc hàng đầu mà người bệnh nào cũng đặt ra trước khi có quyết định cho mình. Những thông tin dưới đây sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về vấn đề này.

THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ CỦA THÁI LAN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?

  Các bạn thân mến!

  Thực tế thì sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do một loại virus có tên gọi là HPV gây nên chủ yếu thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn một cách phóng khoáng hoặc do nhiều tác nhân gián tiếp khác.

  Có không ít trường hợp bệnh kéo dài quá lâu, những mảng sùi càng phát triển lan rộng và làm cho người bệnh không những khó chịu, đau đớn mà còn phải đối mặt với nguy cơ ung thư rất cao.

  Hiện nay, thuốc chính là biện pháp mà người bệnh lựa chọn đầu tiên ngay khi nghi ngờ hoặc phát hiện mình mắc phải sùi mào gà. Và thuốc chữa trị sùi mào gà của Thái Lan Podophyllin 25 là loại thuốc được nhiều người truyền tai nhau tin chọn.

  Tuy nhiên, dùng thuốc chữa bệnh sùi mào gà của Thái Lan này có thực sự mang lại hiệu quả không? Đang là câu hỏi lớn mà chúng tôi sẽ giải đáp cho người bệnh qua những thông tin dưới đây.

      TỔNG QUAN VỀ THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ CỦA THÁI LAN                          

  Podophyllin 25 – thuốc chữa sùi mào gà có xuất xứ Thái Lan với công dụng là đặc trị bệnh sùi mào gà.

  Nguyên tắc dùng thuốc trị sùi mào gà:

    Chữa sùi mào gà bằng thuốc của Thái Lan thì người bệnh không được vội vàng, phải kiên trì và tuyệt đối không được bỏ ngang quá trình điều trị.

    Trong quá trình chữa trị, nếu vùng da tổn thương xuất hiện một số tác dụng phụ thì người bệnh phải ngừng ngay lại và tìm gặp bác sĩ chuyên khoa.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có hiệu quả không ?

Thuốc điều trị sùi mào gà chỉ hiệu quả khi được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

    Chỉ được sử dụng với các tổn thương bên ngoài giai đoạn đầu với một lượng thuốc nhỏ để tránh ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.

    Không áp dụng cho sùi mào gà ở cổ tử cung, trong niệu đạo, lỗ sáo hoặc miệng, cổ họng,…

    Không được bôi thuốc vào những vùng da đang bị chảy máu.

    Những người mắc bệnh đái tháo đường, người đang dùng steroid, người mắc bệnh suy giảm tuần hoàn máu và phụ nữ mang thai thì không được sử dụng thuốc này.

        THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ CỦA THÁI LAN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?                             

  Với những thông tin trên về loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà từ Thái Lan podophyllin 25 thì chúng ta thấy rõ ràng đây chỉ là một trong số các loại thuốc hỗ trợ trong quá trình điều trị sùi mào gà và hoàn toàn không phải là “thần dược” hay “giải pháp tốt nhất cho sùi mào gà” như nhiều trang vẫn quảng cáo.

  Thực tế thì sùi mào gà được giới chuyên môn đánh giá là căn bệnh khó điều trị và rất dễ tái phát. Hơn nữa, để có thể điều trị hiệu quả triệt để mầm bệnh thì cần phải được chẩn đoán, kiểm tra, làm xét nghiệm chính xác.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có hiệu quả không ?

Bác sĩ có vai trò quan trọng trong trị sùi mào gà bằng thuốc của Thái Lan

  Điều này cho thấy vai trò quan trọng của các bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc của Thái Lan hoặc bằng bất kì phương pháp nào khác là rất cần thiết và không thể thiếu.

  Suy cho cùng, điều cấp thiết nhất trong khi điều trị bệnh sùi mào gà chính là tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác mức độ, tình trạng bệnh, từ đó được tư vấn sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao,…vì mọi loại thuốc đều tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm nhất định nếu người bệnh dùng sai cách.

  Hiện tại, cả Đông y lẫn Tây y đều có phương pháp để chữa sùi mào gà nhưng với căn bệnh này thì nhìn chung, mọi liệu trình hỗ trợ điều trị đều tương đối phức tạp, phải phối hợp nhiều loại thuốc, nhiều yếu tố khác thì mới mang lại hiệu quả cao.

ĐỊA CHỈ NÀO KHÁM CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ AN TOÀN, UY TÍN NHẤT HIỆN NAY?

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cũng như lây nhiễm cao chỉ đứng sau bệnh HIV và giang mai. Tuy đến nay bệnh vẫn chưa có loại thuốc đặc trị tận gốc virus HPV nhưng người bệnh vẫn có thể chữa được bệnh nếu chọn đúng cơ có uy tín chất lượng như Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425, Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6 đã và đang được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và cả những căn bệnh xã hội khác nói chung.

  *Đa khoa Âu Á được sự tín nhiệm đó là vì những ưu thế vượt trội như:

  - Đa khoa Âu Á tuân thủ đúng những quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội mà đặc biệt là bệnh sùi mào gà.

  - Cơ sở vật chất hạ tầng, hệ thống trang thiết bị y tế tại Âu Á luôn đảm bảo đạt chuẩn vô trùng và được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

  - Đội ngũ các y bác sĩ tại Đa khoa Âu Á là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề và nhanh nhạy trong xử lý mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có hiệu quả không ?

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay 

  - Các loại thuốc được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà luôn được thẩm định thường xuyên về nguồn gốc xuất xứ cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

  - Với những trường hợp không thể chỉ điều trị bằng thuốc thì Đa khoa Âu Á sẽ áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình điều trị để có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

  - Một môi trường thoáng mát cùng với chất lượng phục vụ của đội ngũ y tá, nhân viên ân cần, thân thiện sẽ tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và giúp cho quá trình điều tri diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

  - Mọi hạng mục khám chữa bệnh luôn rõ ràng và công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, người bệnh cũng được bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân của mình.

  Sùi mào gà nếu không được chữa trị đúng nơi, đúng thời điểm, đúng phương pháp thì sẽ rất dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn,….thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn và đe dọa đến tính mạng của cả 2 giới.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người bệnh biết được thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có hiệu quả không? Nếu các bạn muốn chia sẻ thêm thông tin về vấn đề này thì hãy vui lòng nhấp vào   mục chát trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà
  • thuốc podophyllin 30
  • podophyllin 25 tphcm
  • podophyllotoxine 20-25 giá bao nhiêu
  • thuốc trị sùi mào gà
  • podophyllin 25 hoặc chấm acidtrichloracetic 80
  • mua thuốc podophyllin 25 tại tp hcm
  • podophyllin nữ giới

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin