Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan giá bao nhiêu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:54:26

  Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan giá bao nhiêu? Đang là cụm từ được nhiều người tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm thông tin của GOOGLE nhất hiện nay. Nhận thấy sự quan tâm của nhiều người nên các chuyên gia chúng tôi sẽ có một vài thông tin chia sẻ về loại thuốc này có giá bao nhiêu, có đáng tin cậy hay không qua bài viết dưới đây.

THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ CỦA THÁI LAN GIÁ BAO NHIÊU?

  Sùi mào gà được các chuyên gia đánh giá là căn bệnh xã hội nguy hiểm rất khó chữa khỏi triệt để và tiềm ẩn nhiều nguy cơ ung thư rất cao nếu được hỗ trợ đúng phương pháp, kịp thời.

  Sùi mào gà và thuốc trị bệnh sùi mào gà luôn là nỗi băn khoăn chưa bao giờ ngưng của mọi bệnh nhân mắc phải căn bệnh xã hội phức tạp này.

  Sùi mào gà là căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không sử dụng biện pháp an toàn với biểu hiện điển hình là các tổn thương trên lớp niêm mạc da có hình dáng giống hoa mào gà hoặc súp lơ.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan giá bao nhiêu?

Sùi mào gà chữa bằng thuốc chỉ hiệu quả với các trường hợp nhẹ, mới khởi phát

  Bệnh thường xuất hiện trên niêm mạc da ở bộ phận sinh dục, cổ tử cung, dương vật, hậu môn, miệng, mắt, tay, chân,… và bất kì vị trí, vết xước nào có tiếp xúc với mầm bệnh.

  Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị căn bệnh sùi mào gà và đa số người bệnh thường chọn tìm mua thuốc tự điều trị tại nhà bởi do tâm lí ngại chia sẻ bệnh tình với bác sĩ.

  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị sùi mào gà rao bán với giá cực rẻ và tràn lan nhưng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như hiệu quả điều trị như thế nào thì không một ai dám đảm bảo.

  Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi có thẩm định một loại thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan Podophyllin 25 với giá thành là 650.000đ. Đây là một trong những loại được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu, mới khởi phát với các triệu chứng điển hình chỉ là các nốt u sùi nhỏ.

  Tuy đây là cách chữa sùi mào gà ít tốn kém, tiện lợi và dễ thực hiện nhưng nó chỉ thực sự mang lại hiệu quả nếu người bệnh tiến hành đúng theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

  Theo thống kê của các bác sĩ chuyên khoa, có đến khoảng 80% người bệnh thăm khám tại Phòng Khám Đa khoa Âu Á phát hiện bị sùi mào gà giai đoạn đầu được chỉ định sử dụng thuốc này đều đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan giá bao nhiêu?

Giá thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan không quá đắt và khi sử dụng phải thông qua ý kiến bác sĩ

  Do tình trạng bệnh mỗi người rất khác nhau, nguyên nhân cũng như biểu hiện cũng rất khác nhau nên người bệnh không được tùy tiện dùng toa thuốc của người này cho người khác.

  Đồng thời cũng không nên tự ý mua thuốc và điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa vì điều này không những khiến bệnh không khỏi mà còn gây nhiều khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

  Vì thế, điều tiên quyết mà các chuyên gia chúng tôi khuyến cáo người bệnh nên thực hiện chính là tiến hành thăm khám, tìm gặp bác sĩ chuyên khoa tại những địa chỉ thực sự có uy tín hàng đầu như Phòng Khám Đa khoa Âu Á ngay khi phát hiện mình có biểu hiện của bệnh hoặc nghi ngờ mình có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh.

NHỮNG LẦM TƯỞNG CỦA NGƯỜI BỆNH KHIẾN SÙI MÀO GÀ PHÁT TRIỂN NHANH CHÓNG

  1. Chỉ những người quan hệ tình dục bừa bãi mới mắc bệnh sùi mào gà.

  Đây là suy nghĩ sai lầm của rất nhiều người vì bạn vẫn có thể bị nhiễm bệnh từ bạn tình trong khi quan hệ hoặc lây nhiễm qua các con đường gián tiếp khác.

  2. Không quan hệ tình dục thì không mắc sùi mào gà.

  Quan hệ tình dục chỉ là con đường lây truyền bệnh sùi mào gà chủ yếu chứ không phải là duy nhất vì bệnh có thể lây truyền qua một nụ hôn sâu, những hành động thân mật, dùng chung đồ dùng cá nhân, lây qua đường máu,…

  3. Sùi mào gà chỉ lây qua tình dục bằng đường âm đạo.

  Thực tế thì bệnh sùi mào gà không chỉ lây truyền qua con đường quan hệ tình dục bằng âm đạo mà những hình thức khác như bằng miệng, hậu môn, hoặc chỉ chạm vào những nốt sùi cũng làm lây nhiễm bệnh.

  Chính những lầm tưởng sai lệch này đã làm cho bệnh sùi mào gà có điều kiện lây lan nhanh chóng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan giá bao nhiêu?

Chữa sùi mào bằng thuốc phải cần thông qua chỉ định của bác sĩ chuyên khoa 

  Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Âu Á thì bệnh sùi mào gà tiềm ẩn nhiều mối nguy hại như:

    Đối với nữ giới, các nốt sùi phát triển sẽ gây cảm giác đau tức, sưng phù tại các cơ quan sinh dục, gây ung thư cổ tử cung, nguy hiểm hơn với thai phụ là gây khó khăn trong việc sinh nở, sinh non, sảy thai hoặc lây truyền bệnh cho thai nhi là điều khó tránh khỏi.

    Đối với nam giới, bệnh sùi mào gà có thể gây tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc ống niệu đạo dẫn đến vô sinh, nặng hơn là gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn,… nếu không sớm có biện pháp chữa trị kịp thời.

  Bệnh sùi mào gà sẽ được hỗ trợ điều trị thành công và không quá nguy hiểm nếu người bệnh tiến hành thăm khám sớm ngay khi triệu chứng của bệnh chỉ là những dấu hiệu đầu tiên, không biến chứng.

  Mong rằng qua những thông tin trên có thể giúp bạn đọc biết được thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan có giá bao nhiêu cũng như những vấn đề liên quan đến căn bệnh nguy hiểm này.

  Nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về bệnh sùi mào gà hoặc muốn được tư vấn cụ thể hơn thì hãy nhấp vào  khung chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • podophyllotoxine 20-25 giá bao nhiêu
  • thuốc podophyllin 25 giá bao nhiêu
  • các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà
  • thuốc podophyllin 30
  • podophyllin 25 tphcm
  • podophyllin 25 hoặc chấm acidtrichloracetic 80
  • podophyllin nữ giới
  • thuốc trị sùi mào gà

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin