Thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:38:38

  Những người khi mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý lo lắng, mất tự tin và rất e ngại tìm đến các cơ chuyên khoa và đã tự ý mua thuốc chữa trị tại nhà. Việc làm này khiến bệnh không những không thuyên giảm mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm do không được chữa trị đúng cách.

  Do đó, các bạn nên tham khảo những thông tin về thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay mà các chuyên gia chia sẻ dưới đây.

THỰC HƯ VỀ LOẠI THUỐC ĐẶC TRỊ SÙI MÀO GÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

  Bệnh sùi mào gà được các chuyên gia y tế hàng đầu nhận định là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, chúng có tốc độ lây lan nhanh hơn cả lậu, giang mai và để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

  Đây là căn bệnh thường gặp ở những người trong độ tuổi 16 – 35 và chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục. Bên cạnh đó cũng có một số trường hợp bị lây nhiễm gián tiếp thông qua việc tiếp xúc với vật dụng có virut gây bệnh hoặc chỉ là tiếp xúc thân mật với người bệnh.

Thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Những triệu chứng sùi mào gà khiến người bệnh e ngại thăm khám và tự mua thuốc trị tại nhà

  Những u nhú, những nốt sùi mọc lên khiến người bệnh rất tự ti, e ngại trước bạn tình và ngại cả việc thăm khám. Chính điều này đã khiến nhiều người tìm đến việc tự mua thuốc đặc trị sùi mào gà chữa tại nhà.

  Điều này hoàn toàn sai lầm vì không những điều trị không khỏi mà còn làm cho bệnh tình ngày càng nặng hơn và gây nhiều khó khăn cho quá trình chữa trị sau này đạt hiệu quả cao.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện bệnh sùi mào ở giai đoạn mới khởi phát, các nốt sùi còn nhỏ, độc lập và mọc ở khu vực bên ngoài có thể được hỗ trợ điều trị khỏi bằng thuốc. Tuy nhiên, tùy theo vị trí xuất hiện cũng như mức độ của các nốt sùi mà các bác sĩ sẽ chỉ định từng loại thuốc, từng cách thích hợp.

  Người bệnh có thể tham khảo:

  Chấm dung dịch Trichloactic Acid: Sử dụng một que nhỏ hoặc tăm bông chấm cẩn thận một ít dung dịch Trichloactic Acid lên những nốt sùi cho đến khi chúng trắng ra.

  Hoặc bôi dung dịch Podophyllotoxine 20 - 25% cũng theo cách trên nhưng phải bôi cho đến khi nốt sùi mào gà trở thành màu nâu.

  Chú ý:

    Podophyllotoxine thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1- 3 giờ vì để lâu quá sẽ gây loét da.

    Không được dùng thuốc này trong khi có thai, không bôi thuốc vào trong âm đạo, cổ tử cung, lỗ sáo, niệu đạo, miệng, cổ họng hoặc phía trong hậu môn.

    Sau khi tổn thương đã khỏi, người bệnh vẫn cần chấm thêm vài lần ở vùng tổn thương để đạt hiệu quả cao hơn.

Thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được trị sùi mào gà bằng thuốc đặc trị hiệu quả nhất

    Trong khi sử dụng thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà, nếu người bệnh thấy phản ứng tại chỗ quá mạnh thì có thể ngưng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Với sùi mào gà ở nam giới, cách dùng thuốc đặc trị sùi mào gà không được dùng để chữa những tổn thương bên trong quy đầu.

    Thuốc chữa bệnh sùi mào gà thường gây cảm giác đau và loét ở nơi bị tổn thương trong thời gian ngắn. Vì thế, cần giữ vết loét cho sạch và khô và nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị.

    Đối với những tổn thương rộng hoặc nốt sùi mọc ở nhiều nơi với kích thước lớn thì phải điều trị bằng phương pháp ALA – PDT, có sự can thiệp của máy móc hiện đại cùng tay nghề bác sĩ chuyên khoa thì mới mang lại hiệu quả.

    Tóm lại, mỗi người sẽ có tình trạng, mức độ bệnh khác nhau và theo đó sẽ có cách hỗ trợ điều trị khác nhau. Dù là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc đặc trị hay bằng công nghệ hiện đại thì đều phải thông qua quá trình thăm khám, xét nghiệm và có sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

NHẬN BIẾT SỚM BỆNH SÙI MÀO GÀ ĐỂ CÓ CÁCH XỬ LÍ KỊP THỜI

  Qua nghiên cứu các chuyên gia cho biết, bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với việc hình thành các tế bào ung thư trong cơ thể người bệnh. Và nhất là đối với những người bị sùi mào gà bởi virut HPV tuýp 16 và tuýp 18 thì nguy cơ bị ung thư là rất cao.

  Do đó, ngay khi biết mình mắc bệnh sùi mào gà hoặc nghi ngờ là bệnh thì hãy nên chủ động tiến hành thăm khám để được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà hay là áp dụng phương pháp phức tạp khác.

  Để nhận biết được căn bệnh này thì bạn đọc hãy chú ý những biểu hiện điển hình sau:

  +  Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng thì trên niêm mạc da – nơi tiếp xúc với mầm bệnh sẽ nổi lên những nốt mụn nhỏ, mềm màu trắng hồng, nhô cao lên hoặc có khi là những sợi thịt nhỏ, không ẩm ướt, không đau, có thể hơi ngứa hoặc không.

  +  Sùi mào gà có thể xuất hiện ở xung quanh môi lớn, môi bé, lỗ tiểu, âm hộ, bên trong cổ tử cung, nếp gấp bẹn (nữ giới) và ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, thân dương vật, bìu dương vật (nam giới).

Thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Nhận biết đúng bệnh và tiến hành thăm khám sớm để có được biện pháp hỗ trợ kịp thời

  +  Sau một thời gian, các nốt sùi sẽ phát triển to lên, liên kết với nhau thành một mảng rộng, mềm, dễ trầy xước, dễ chảy máu, chảy dịch mủ mùi hôi thối kèm theo cảm giác ngứa, đau rát khó chịu.

  +  Sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở vùng kín nam/nữ mà còn có thể gây bệnh ở miệng, lưỡi, hậu môn, mắt,…

    Nếu bạn hoặc người thân mình có những biểu hiện nêu trên thì hãy nhanh chóng liên hệ Tổng đài Tư vấn sức khỏe miễn phí dưới đây để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình, cụ thể nhất.

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á – một trong số ít địa chỉ y khoa hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội khác rất hiệu quả tại TPHCM có dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/24, có thể giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh bất kì lúc nào.

Thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Đến Đa khoa Âu Á để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất

  Đồng thời, đây cũng là địa chỉ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc đặc trị, các phương pháp hiện đại cũng như chất lượng dịch vụ.

  Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe và hãy thực sự sáng suốt trong mọi quyết định của mình để không phải gánh chịu nhiều hệ lụy khôn lường mà căn bệnh nguy hiểm này gây ra nhé!

  Hy vọng, qua những thông tin trên người bệnh có thể biết được thực hư về loại thuốc đặc trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác thì bạn đọc hãy vui lòng nhấp vào  khung chát trực tuyến bên dưới hoặc có thể liên hệ với các chuyên gia đầu ngành qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà
  • chữa sùi mào gà bằng tỏi
  • chữa sùi mào gà bằng dân gian
  • điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y
  • cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới
  • thuốc podophyllin 25
  • cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất
  • chữa sùi mào gà bằng lá tía tô

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin