Thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu có hiệu quả không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:21:55

  Mỗi năm có tới khoảng 200 triệu người mắc phải bệnh lậu – một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm và thường được hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đơn giản trong liệu trình ngắn. Vậy thực sự thì thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu có hiệu quả không?

THUỐC KHÁNG SINH CHỮA BỆNH LẬU CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm gây cho người bệnh nhiều phiền toái bởi các triệu chứng như:

  - Đau rát khi tiểu tiện hoặc có mủ vàng sẫm đặc chảy ra theo khi tiểu tiện

  - Ngứa rát quanh vùng âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới

  - Đau vùng xương mu khi giao hợp

  - Viêm tấy đỏ, có mủ vùng âm hộ, âm đạo…

Thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu có hiệu quả không?

Biểu hiện của bệnh lậu

  - Có khí hư, lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến là biểu hiện đã viêm cổ tử cung

  - Có thể có triệu chứng đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, một hoặc cả hai bên

  - Sốt, buồn nôn, nôn, điều này cho thấy có thể đã lây lan nhiễm trùng lên các phần phụ...

  - Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ (ở nam giới)

    Hiện nay, ở nhiều cơ thường áp dụng điều trị bệnh lậu bằng thuốc sáng sinh để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn lậu. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển chóng mặt của bệnh thì phương pháp điều trị này đã không thực sự mang lại hiệu quả.

    Việc sử dụng thuốc kháng sinh nhiều lần, lâu ngày rất dễ dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc, không thể tiêu diệt được tận gốc và chúng vẫn có thể tồn tại trong cơ thể của người bệnh.

Thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu có hiệu quả không?

Chữa bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh phải thông qua ý kiến bác sĩ mới mang lại hiệu quả

    Đến khi cơ thể người bệnh giảm sức đề khác thì vi khuẩn lại tiếp tục có cơ hội phát triển mạnh mẽ, làm bệnh tái phát ngày một nặng hơn.

    Đây là chúng tôi chưa kể đến việc người bệnh tự ý điều trị tại nhà, mua thuốc kém chất lượng và không theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Điều này không chỉ khiến bệnh không điều trị triệt để mà còn là tác nhân khiến người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm khác nữa.

  Theo các chuyên gia chia sẻ, bệnh lậu cũng có thể được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh nhưng cách này chỉ thực sự có hiệu quả khi người bệnh tuân thủ những điều sau:

    Điều trị bệnh giai đoạn đầu, mới khởi phát.

    Điều trị kết hợp với các phương pháp, loại thuốc đặc trị khác.

    Tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa trong suốt quá trình điều trị.

    Uống thuốc đúng liều, đúng loại, đúng chỉ dẫn và không được tự ý ngừng quá trình điều trị.

    Tái khám đúng lịch hẹn để được theo dõi tình trạng bệnh chính xác nhất.

    Nếu có bất kì biểu hiện khác thường nào trong quá trình điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh thì người bệnh phải nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

    Đặc biệt, với những trường hợp vi khuẩn lậu đã bị kháng thuốc, nhờn thuốc và bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì buộc các bác sĩ chuyên khoa phải áp dụng liệu trình điều trị khác mới có thể mang lại hiệu quả cao được.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

  Với sự phát triển của y học hiện đại thì bệnh lậu đã có nhiều phương pháp giúp người bệnh yên tâm loại bỏ căn bệnh này trong đó có phương pháp tiên tiến nhất hiện nay chính là công nghệ DHA.

  Công nghệ DHA sẽ làm vi khuẩn lậu bị suy yếu, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

  3 đột phá lớn trong điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

    Đột phá thứ nhất: Tiêu diệt mầm bệnh tận gốc, không tái phát sau điều trị. Với những người bị bệnh lậu nhẹ, có thể chữa khỏi bệnh sau một lần điều trị giúp rút ngắn thời gian điều trị.

    Đột phá thứ hai: Chỉ tác động nhiệt lên vùng ổ bệnh nên không gây tổn thương và ảnh hưởng tới chức năng sinh sản cũng như các cơ quan lân cận.

    Đột phá thứ ba: Phương pháp điều trị không phẫu thuật nên người bệnh hoàn toàn yên tâm vì quá trình điều trị không bị nhiễm trùng, không đau, không để lại sẹo, không để lại biến chứng chứng và hồi phục rất nhanh.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU UY TÍN, HIỆU QUẢ NHẤT TPHCM HIỆN NAY

  Nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời bệnh lậu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, vô sinh ở nam giới,...; nữ giới có thể gây viêm niệu đạo, buồng trứng, cổ tử cung, phụ nữ mang thai sinh con ra có thể bị dị tật ở mắt, từ đó dẫn đến mù lòa,…

  Chính vì thế, điều quan trọng là ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mình mắc bệnh lậu thì nười nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để được xét nghiệm và chẩn đoán chính xác, hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

  Hiện nay, tại TPHCM thì người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á – một trong số ít các địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất hiện nay.

Thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu có hiệu quả không?

Đa khoa Âu Á hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng công nghệ hiện đại DHA 

  Đây không những là địa chỉ y tế được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả khám chữa, chất lượng dịch vụ mà còn là nơi tin tưởng của rất nhiều người bệnh trong và ngoài khu vực TPHCM.

  Sở dĩ như thế là vì những lí do sau:

    Đa khoa Âu Á áp dụng phương pháp DHA cải tiến mới trong công tác hỗ trợ chữa trị bệnh lậu hiệu quả, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho người bệnh và phòng tái phát hiệu quả.

    Âu Á xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, hội tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại.

    Mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp quá trình hỗ trợ điều trị được chu đáo, tối ưu nhất.

    Mọi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như các căn bệnh xã hội khác đều được đảm bảo công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

    Mọi thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh cũng được bảo mật tuyệt đối.

  Chính những ưu điểm nổi trội này Đa khoa Âu Á luôn chiếm trọn được lòng tin của đông đảo người bệnh trên địa bàn TPHCM và cả những tỉnh thành lân cận tìm đến.

  Hy vọng qua những thông tin trên thì người bệnh có thể biết được thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu có hiệu quả không để kịp thời có phương án tốt nhất cho mình, tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác thì người bệnh hãy vui lòng nhấp vào      mục chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • cách chữa bệnh lậu tại nhà
  • cách chữa bệnh lậu dân gian
  • điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi
  • chữa bệnh lậu bằng thuốc nam
  • thuốc đông y điều trị bệnh lậu
  • cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất
  • chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
  • bệnh lậu uống thuốc có khỏi không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin