Tiểu Nhiền Lần Nhưng Tiểu Không Hết Có Phải Là Bệnh?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:14:24

  Đi tiểu nhiều lần nhưng tiểu không ra hết rất có thể là triệu chứng điển hình của bệnh tiểu rắt. Tình trạng này không những gây khó chịu cho người bệnh mà con là biểu hiện một số bệnh lý nguy hiểm.

Tiểu không ra hết biểu hiện bệnh lý nguy hiểm

  Tiểu không ra hết là hiện tượng người bệnh phải đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng mỗi lần lượng nước tiểu ra rất ít và đôi đau buốt ở niệu đạo, kèm theo mùi hôi.

  Bệnh xuất hiện ở cả nam lẫn nữ và ở mọi lứa tuổi. Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu không hết thường xuất phát từ những bệnh lý sau:

Bệnh lậu: Người bệnh sẽ bị tiểu rắt, tiểu buốt, kèm theo triệu chứng tiểu không hết, niệu đạo chảy dịch, chảy mủ xanh hoặc vàng vào sáng sớm.

Viêm niệu đạo: Người bệnh sẽ có cảm giác muốn tiểu nhiều lần nhưng đều tiểu không ra hết, tiểu đau, nước tiểu đục, miệng sáo tiết dịch, sưng vùng bìu,…

  Tiểu không ra hết báo hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

Viêm bàng quang: Người bệnh sẽ cảm thấy đau vùng bụng dưới, tiểu rắt lượng tiểu ra ít, tiểu nhiều lần, nước tiểu có mùi khai gắt.

Viêm thận, viêm bể thận: Nếu không sớm điều trị sẽ gây suy giảm chức năng thận, suy thận.

Các bộ phận xung quanh bị viêm nhiễm: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,… xâm lấn sẽ gây ra viêm nhiễm niệu đạo dẫn đến tiểu ra không hết.

 Bạn đang trong tình trạng tiểu ra không hết >>>Click bác sĩ tư vấn ngay

  Hậu quả nguy hiểm khi bạn bị tiểu không ra hết !!!

→ Gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt.

→ Gây đau nhức, khó khăn khi đi tiểu.

→ Suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến công việc.

→  Khiến người bệnh luôn căng thẳng, mệt mỏi.

→  Nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh.

 

Cách điều trị tiểu không hết hiệu quả

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, chứng tiểu nhiều lần nhưng tiểu không hết có thể điều trị khỏi nếu người bệnh phát hiện kịp thời.

  Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh mà có những phương pháp điều trị phù hợp như:

 Phương pháp nội khoa (dùng thuốc)

  Áp dụng cho những trường hợp nhẹ, do viêm nhiễm gây ra. Bác sĩ sẽ cho dùng thuốc nhằm giảm triệu chứng khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

  Tiểu không ra hết do viêm niệu đạo điều trị bằng thuốc được không? >>>Click tư vấn ngay

 Phương pháp ngoại khoa (tiểu phẫu)

  Hỗ trợ điều trị bằng các kĩ thuật tiên tiến như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng ngắn... đối với các trường hợp tiểu không hết do viêm nhiễm nam giới ngoại khoa (viêm niệu đạo, viêm bàng quang...)

   Tình trạng tiểu buốt do bệnh lậu, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng kỹ thuật DHA – đây là phương pháp hiện đại nhất tại Đa Khoa Âu Á.

  Ưu điểm của kỹ thuật DHA: Hiệu quả cao (lên đến 98%), thời gian điều trị nhanh chóng,hạn chế nguy cơ tái phát bệnh, không ảnh hưởng đến bộ phận khác, tiết kiệm chi phí điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh tiểu không hết đạt hiệu quả cao

Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM cách vòng xoay Phú Lâm 100m là phòng khám chữa bệnh an toàn trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận, được sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thông tin BẢO MẬT - Đa Khoa Âu Á đã đem lại sự khỏe mạnh, dễ chịu cho hệ tiết niệu của hàng nghìn nam giới với mức phí được đánh giá là phải chăng - hợp lý - rõ ràng.

Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề tiểu nhiều lần nhưng tiểu không ra hết , nếu còn thắc mắc cần giải đáp ngay hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám trước, hãy  nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin