Tiểu nóng có phải bệnh lý nguy hiểm?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 11:47:25

   Ngày nay, đi đôi với sự phát triển của kinh tế - xã hội thì bệnh tật của con người cũng có xu hướng ngày càng tăng với rất nhiều bệnh nguy hiểm, trong đó có tiểu nóng, bệnh không những ảnh hưởng tới sinh hoạt mà cả chuyện chăn gối cũng ảnh hưởng không nhỏ.

Nguyên nhân nào gây nên bệnh tiểu nóng ở nam giới

  Theo các chuyên gia Đa Khoa Âu Á, có nhieuefnguyeen nhân gây bệnh tiểu nóng, điển hình như:

   Do tâm lý: Áp lực từ công việc gây mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài khiến tinh thần bị kích động tạo cho nam giới cảm giác luôn muốn đi vệ sinh, lâu ngày gây ra hiện tượng tiểu nóng.

   Do chế độ dinh dưỡng: Chế độ ăn uống không điều độ, thường xuyên ăn các món cay nóng, sử dụng nhiều chất kích thích như: thuốc lá, rượu, bia,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết gây ra tiểu nóng.

   Tác động bên ngoài: Có thể là do chấn thương bên ngoài vùng bìu, tinh hoàn,… cũng có thể gây ra chứng tiểu nóng.

  Bên cạnh những nguyên nhân trên, bệnh tiểu nóng còn do một số bênh lý nguy hiểm như:

   Viêm bàng quang, viêm niệu đạo: Bệnh thường do vi khuẩn như E.coli, do lậu cầu hoặc do Trichomonas sẽ dễ dàng xâm nhập khi nam giới vệ sinh không sạch sẽ nhất là trước và sau giao hợp. Triệu chứng thường là tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nóng, tiểu ra máu, nếu lậu cầu sẽ tiểu ra mủ.

Tiểu nóng không những gây cảm giác khó chịu cho người bệnh mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

   Bệnh lậu: nước tiểu có mủ, mùi hôi khó chịu, nam giới còn có nhiều biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nóng, tiểu khó, tiểu ra mủ.

   Viêm tuyến tiền liệt: Khi bị viêm tuyến tiền liệt nam giới có những biểu hiện như: đi tiểu buốt, tiểu nóng, tiểu rát, đau bụng dưới, đau nhức tinh hoàn.

   Viêm đường tiết niệu: tiểu nóng, tiểu rát là những triệu chứng thường gặp nhất của viêm đường tiết niệu, chúng xuất hiện sớm, nặng theo thời gian. Các triệu chứng có thể gặp là nước tiểu đục, đau bụng dưới, thắt lưng, sốt nhẹ, tiểu ra máu. Bệnh sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm và nguy hại đến tính mạng người bệnh.

Để tránh các biến chứng không mong muốn hãy đến ngay các sơ sở y yế chuyên khoa để được thăm, khám và điều trị. Hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để các bác sĩ online tư vấn trực tiếp về tình trạng bệnh lý của bạn.

Tiểu nóng ở nam giới có nguy hiểm không?

  Nam giới không được xem thường chứng tiểu nóng, vì đây không phải là một hiện tượng bình thường mà bệnh để lại nhiều nguy hại như:

  Ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc: Thật khó chịu khi hiện tượng tiểu nóng, tiểu rát cứ kéo dài âm ỉ, làm cuộc sống sinh hoạt của bạn bị xáo trộn, bạn bực bội và không tập trung vào công việc khiến cho hiệu suất công việc bị giảm sút đáng kể.

  Ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình: Khi mà những cơn đau của chứng tiểu nóng mang lại thì chắc chắn ham muốn tình dục của bạn cũng suy giảm ít nhiều, điều này làm cho đối phương chán nản do không đạt được nhu cầu, lâu dần tình cảm rạn nứt và hạnh phúc gia đình đang ở tình trạng tụt dốc.

  Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Bệnh để lâu không khỏi sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận suy quanh đặc biệt là bộ phận sinh dục làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Điều trị chứng tiểu nóng bằng phương pháp nào?

  Theo các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Âu Á cho biết, cần phải dựa vào kết quả xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ sẽ đề ra các phương pháp hộ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất.

        Đối với các bệnh viêm nhiễm: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc kháng sinh, bên cạnh đó các bác sĩ sẽ kết hợp thêm vật lý trị liệu dùng sóng ngắn, sóng dài, sóng viba nhằm tiêu viêm giảm đau, tái tạo tế bào mới và nâng cao hiệu quả chữa trị.

  ** Lưu ý: Chỉ dùng thuốc kháng sinh khi đã đươc thăm, khám và có kết quả, không tự ý mua thuốc về dùng để tránh trường hợp uống thuốc không đúng bệnh sẽ khiến tình hình bệnh không thuyên giảm mà còn để lại các biến chứng nguy hiểm.

   Đối với bệnh lậu: Dùng phương pháp hiện đại DHA thông qua nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và dùng sóng ngắn điện dung để tiêu diệt vi khuẩn lậu và hạn chế tái phát, đồng thời tạo kháng sinh cho người bệnh.

  Phương pháp này được đông đảo người bệnh lựa chọn bởi nhiểu ưu điểm: Thời gian tiến hành nhanh, ít gây đau đớn, hạn chế tác dụng phục tới mức tối đa,thời gian hồi phục nhanh, đạt hiệu quả cao.

  Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một phòng khám để điều trị bệnh tiểu nóng của mình, hãy đến với Đa Khoa Âu Á chúng tôi toạ lạc tại 425 Nguyên Văn luông, phường 12, quận 6, TP.HCMđây là một cơ sở uy tín nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người bệnh xa gần. Đến đây chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng bởi những thế mạnh sau:

   Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi về tay nghề, vững về nghiệp vụ, với nhiều năm trong nghề đã có rất nhiều kinh nghiệm trong điều trị chứng tiểu buốt nói riêng và bệnh nam giới ngoại khoa nói chung.

Đa Khoa Âu Á - Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

   Cơ sở vật chất đầy đủ, thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

    Moi khoản chi phí đều thông báo trước cho người bệnh và các hạng phục khám chữa bệnh đều công khai, minh bạch.

   Thủ tục nhanh gọn, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

   Thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghĩ, đội ngũ tư vần online 24/24, đồng thời có nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin