Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu như thế nào?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:02:27

  

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Thủ thuật này thường được áp dụng cho những trường hợp nam giới mắc chứng dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu. Nhằm giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay, trong nội dung bài viết này chúng tôi xin cung cấp về quy trình của tiểu phẫu này như sau.

 

TIỂU PHẪU CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

 

  Trên thực tế, nam giới bị chứng bao quy đầu thường có khuynh hướng giấu bệnh. Một phần là do tâm lý tự ti và xấu hổ, một phần là do sợ đau và mất khả năng nam giới khi điều trị.

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, giúp nam giới giải quyết tất cả những lo lắng trên. Kỹ thuật này gồm có 3 bước cơ bản:

 

 

   Bước 1: Bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe tổng quát như: Xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp…Mục đích là để chắc chắn sức khỏe bệnh nhân phù hợp với yêu cầu của cuộc tiểu phẫu.

   Bước 2: Bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu và được gây tê cục bộ. Đây là lý do bệnh nhân sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào trong cuộc tiểu phẫu.

   Bước 3: Sau khi bệnh nhân không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Chỉ 5 – 10 phút (tùy vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân) là nam giới sẽ thoát khỏi được nỗi ám ảnh của những chứng bệnh về bao quy đầu.

  Ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian ngắn, không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ là những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này. Đặc biệt, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

 

Quy trình cắt bao quy đầu 

 

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc dựa trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, không cần cắt chỉ. Được khẳng định là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị bao quy đầu hiện nay.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe cho nam giới uy tín số 1 hiện nay tại khu vực phía nam, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất thiết bị y tế hiện đại, cùng với áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, xây dựng chế độ khám điều trị khoa học tiện lợi, trong những năm qua chúng tôi đã tạo dựng được lòng tin của mọi người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin