Tiểu ra máu triệu chứng của bệnh nguy hiểm nào?

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 21:46:32

  

    Tiểu ra máu là triệu chứng thường gặp ở mọi lứa tuổi, cả nam lẫn nữ. Một số trường hợp tiểu ra máu không gây ảnh hưởng gì và có thể tự khỏi. Tuy nhiên, người bệnh cũng đừng vội chủ quan bởi đa số các trường hợp tiểu ra máu là biểu hiện của các căn bệnh nguy hiểm.

TRIỆU CHỨNG TIỂU RA MÁU CÓ THỂ LÀ DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH

 

  Khi gặp tình trạng mỗi khi đi tiểu đều có cảm giác khó chịu, nóng rát dương vật hay xung quanh âm đạo thì rất có thể bạn đang mắc phải những bệnh lý sau:

    Lậu:

  - Là bệnh xã hội truyền qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu, sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện tình trạng tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rát. Ở nam giới kèm theo hiện tượng đau buốt xung quanh dương vật khi cương cứng. Nữ giới sẽ có triệu chứng khí hư bất thường cùng mùi hôi khó chịu.

Tiểu ra máu có thể là triệu chứng của nhiều bệnh

 

  - Khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra viêm nhiễm như: viêm tyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn…ở nam giới. Và nữ giới có thể bị viêm vòi trứng, ung thư cổ tử cung, phụ nữ đang mang thai có thể lây nhiễm qua cho thai nhi.

    Viêm bàng quang

  - Bệnh thường do vi khuẩn E.coli gây nên, đây là bệnh thuộc nhóm nhiễm trùng tiết niệu. Triệu chứng thường gặp nhất của căn bệnh này là người bệnh có cảm giác tiểu rát, nóng khi đi tiểu, tiểu ra máu và có mùi khai.

  - Viêm bàng quang là căn bệnh không chỉ gây phiền tói trong sinh hoạt của người bệnh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn tình dục. Bên cạnh đó bệnh có nguy cơ dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm thận…ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh.

    Viêm niệu đạo

  - Bệnh thường do lậu cầu khuẩn, nấm, Chlamydia gây ra khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc do nhiễm khuẩn từ các bệnh lý khác. Người bệnh thường xuyên có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, thường xuyên muốn đi tiểu, có khi tiểu ra máu…

  - Nếu không được điều trị sớm ở nữ giới có thể mắc các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm khớp… Nam giới sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như: hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn sinh lý…có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn sau này.

 

CHỨNG TIỂU RA MÁU CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ BẰNG CÁCH NÀO?

 

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu ra máu, vì vậy để biết được chính xác tiểu ra máu là dấu hiệu của bệnh gì, người bệnh nên đi tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và có có hướng điều trị thích hợp nhất.

Tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời

 

  Hiện nay, Phòng khám đa khoa Âu – Á đang là địa chỉ đáng tin cậy trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội hiệu quả. Với đội ngũ y-bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc khám và điều trị. Cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng khi bệnh nhân đến khám điều trị bệnh.

  Vì vậy, khi thấy tình trạng tiểu ra máu người bệnh đừng chần chờ mà hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Âu – Á để được thăm khắm và điều trị kịp thời. Mọi thắc mắc về bệnh cũng như các vấn đề liên quan có thể gọi cho chúng tôi bằng cách nhấp vào mục >>Tư vấn trực tuyến<< để được giải đáp miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin