Tiểu rắt, đái rắt, an tâm đã có phương pháp điều trị hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 12:27:04

  

  Bệnh đái rắt tiểu rắt là một bệnh phổ biến gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là ở trẻ em hay người già tỉ lệ mắc bệnh thường cao hơn. Điều trị đái rắt tiểu buốt như thế nào? hãy tìm hiểu cách mà các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ hỗ trợ điều trị bệnh đái rắt, tiểu rắt hiệu quả và đơn giản như sau.

  

 PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Tại Đa khoa Âu Á, phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu rắt sẽ được chỉ định dựa trên kết quả xét nghiệm và đánh giá thực tế về mức độ nghiêm trọng của bệnh trong từng trường hợp nhất định. Việc chỉ định liệu pháp trị bệnh sẽ căn cứ vào: nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh, đổ tuổi, và nhu cầu của chính người bệnh.

   Hỗ trợ điều trị tiểu rắt, đái rắt do vi khuẩn lậu

  Khi bị đi tiểu rắt, đái rắt do vi khuẩn lậu bệnh nhân còn có các biểu hiện như khí hư ra nhiều mùi hôi khó chịu, dịch mủ chảy ra có màu xanh lơ hoặc vàng nhạt đặc quánh, xuất hiện các nốt loét tròn nông ở dương vật hay ở âm đạo.

 

Đa Khoa Âu Á hỗ trợ điều trị luôn triệu chứng tiểu rắt hiệu quả

 

  Tiểu rắt, đái rắt trong trường hợp này rất nguy hiểm vì bệnh nhân đang bị nhiễm bệnh lậu vì thế để hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả và an toàn các bác sĩ Đa khoa Âu Á hiện nay đang áp dụng phương pháp DHA để diệt lậu một cách hiệu quả, qua đó cũng hỗ trợ điều trị các triệu chứng đái rắt, tiểu buốt.

   Hỗ trợ điều trị tiểu rắt, đái rắt do vi khuẩn và vi nấm

  Các loại vi khuẩn, vi nấm gây bệnh thường là Trichomonas, Chlamidia, vi khuẩn E.coli các hay một số vi khuẩn họ đường ruột khác như vi khuẩn proteus mirabilis, enterobacter,… gây ra.

  Để hỗ trợ điều trị tiểu rắt, đái rắt do các vi khuẩn vi nấm này các bác sĩ thông thường sẽ sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị từng loại hoặc thuốc tổng hợp tiêu diệt tất cả các khuẩn gây hại.

   Hỗ trợ điều trị tiểu rắt, đái rắt do sự cố

  Bạn có thể bị đái buốt đái rắt do gặp phải các vấn đề liên quan đến việc vận động hoặc sự cố bất ngờ như việc đạp xe quá nhiều hoặc lâu, do đá phải chỗ hiểm, hay các động tác tập luyện phải dạng hay làm các động tác xoặc quá nhiều dẫn đến việc niệu đạo, dương vật, âm vật bị tổn thương gây tiểu rắt.

 

Đến Đa khoa Âu Á để được các chuyên gia hàng đầu điều trị cho bạn

 

  Nếu bị nặng bạn phải đến các cơ để khám hỗ trợ điều trị, nếu bị nhẹ thì bạn có thể tự hỗ trợ điều trị bằng cách dùng nước ấm pha muối loãng để ngâm phần dưới của cơ thể, kết hợp với massage để bệnh nhanh khỏi.

   Điều trị tiểu rắt, đái rắt do ăn uống hoặc sinh hoạt

  Khi ăn phải các đồ ăn không hợp vệ sinh, tắm ở nơi có nguồn nước ô nhiễm… rất có thể bạn cũng gặp phải bệnh tiểu buốt tiểu rắt do các vi khuẩn có hại xâm nhập.

  Để điều trị bệnh tiểu buốt tiểu rắt trong trường hợp này các bác sĩ sẽ dùng tới thuốc kết hợp với vệ sinh vùng lỗ tiểu bằng nước ấm pha muối loãng để khử trùng, bệnh nhân cần có chế độ ăn uống hợp lý và không sử dụng nước bẩn ô nhiễm để sinh hoạt.

 

 Trên đây là các phương pháp điều trị tiểu buốt đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á. Đa khoa Âu Á với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chế độ chăm sóc tận tình, thăm khám, điều trị không đợi chờ, hơn nữa chi phí điều trị lại rất công khai minh bạch, vì vậy mọi người có thể an tâm đến với chúng tôi và trả lại bình yên cuộc sống cho bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

  Nếu còn thắc mắc và cần được trợ giúp, bạn hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin