Tìm hiểu về địa chỉ chữa bệnh rụng tóc ở HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:40:05

  Rụng tóc là dấu hiệu của một căn bệnh nguy hiểm nào đó. Chính vì vậy việc tìm hiểu về địa chỉ chữa bệnh rụng tóc ở HCM sẽ giúp người bệnh phần nào đó an tâm hơn trong điều trị giúp bệnh tình thuyên giảm.

Với những ưu điểm phía trên nếu người bệnh không biết chữa bệnh rụng tóc ở đâu hiệu quả thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa chỉ tin cậy.

Tìm hiểu về địa chỉ chữa bệnh rụng tóc ở HCM

RỤNG TÓC LÂU NGÀY PHẢI NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

  Thực tế cho thấy rằng có nhiều người bị rụng tóc nhưng tỏ ra khá chủ quan vì nghĩ rằng nó chỉ là triệu chứng bình thường. Tuy nhiên theo các chuyên gia đây là quan điểm hết sức sai lầm. Bởi lẽ rụng tóc không chỉ là dấu hiệu mà là biểu hiện của các căn bệnh nào đó nguy hại đến sức khỏe.

  Có rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến Da Liễu Âu Á trong trạng thái vô cùng lo lắng vì lượng tóc rụng rất nhiều, gây nên tình trạng hói đầu.Chính vì lẽ này các bác sĩ khuyến cáo khi mọi người thấy lượng tóc rụng bất thường và với số lượng nhiều thì tốt nhất nên đến các phòng khám chuyên khoa để thăm khám.

Với những ưu điểm phía trên nếu người bệnh không biết chữa bệnh rụng tóc ở đâu hiệu quả thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa chỉ tin cậy.

Nên chữa rụng tóc ở đâu?

  Song song với việc tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả thì chữa bệnh rụng tóc ở đâu tốt là điều được nhiều người bệnh khá quan tâm. Nhằm giúp người bệnh có thêm những định hướng trong việc lựa chọn các phòng khám chất lượng các chuyên gia Âu Á đã có những chia sẻ tổng quát sau.

  Theo các chuyên gia hiện nay trên khu vực phía Nam nói chung thì có khoảng trên 100 phòng khám chữa trị các bệnh về da liễu trong đó có bệnh rụng tóc. Tuy nhiên xét về mức độ uy tín cũng như hiệu quả điều trị thì không phải nơi nào cũng tốt như trong quảng cáo.

  Chính vì lẽ này trước khi đưa ra quyết định cho riêng mình, người bệnh cần nên tìm hiểu kỹ càng nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Theo các chuyên gia đầu ngành trong quá trình lựa chọn nơi điều trị bệnh nhân cần quan tâm đến các vấn đề sau:

    Thứ nhất: Cơ sở điều trị có chuyên khoa da liễu hay không, việc này rất quan trọng đến hiệu quả của ca chữa trị. Một phòng khám chuyên khoa với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ thì người bệnh sẽ an tâm hơn và có thể chấm dứt cơn ác mộng do bệnh mang lại.

    Thứ hai: Chi phí điều trị, đây là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng cũng không kém phần quan trọng. Thực tế cho thấy rằng chi phí luôn đi kèm với chất lượng chữa trị, ở những phòng khám uy tín thông thường mức thu phí này có cao hơn, bởi lẽ nó phụ thuộc vào phương pháp mà các bác sĩ áp dụng để chữa bệnh và các khoản thu của hạng mục luôn được công khai trước bệnh nhân.

    Thứ ba: Đảm bảo được hiệu quả điều trị, theo các chuyên gia rụng tóc rất khó để điều trị dứt điểm do đó bệnh nhân cần tìm những phòng khám uy tín để có thể hỗ trợ hiệu quả và hạn chế được khả năng tái phát của bệnh.

Xem thêm:

  Khám rụng tóc ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

 Những điều cần biết về bệnh rụng tóc​ 

 

  Da Liễu Âu Á một địa chỉ điều trị rụng tóc chất lượng

  Từ khi thành lập đến nay Phòng Khám Âu Á được mọi người biết đến là một địa chỉ chuyên điều trị các bệnh về da liễu trong đó có bệnh rụng tóc. Và ngày càng nhận được sự yêu mến của bệnh nhân khắp mọi miền đất nước.

  Anh Thanh ( Vũng Tàu): “ Sau khi điều trị tại Da Liễu Âu Á tóc tôi không còn rụng nữa, các sợi tóc con bắt đầu mọc lại, cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!”

  Chị Hải ( Củ Chi): “ Phương pháp trị liệu ở Da Liễu Âu Á rất tiên tiến, tóc tôi dày và chắc khỏe hơn xưa”

  Chị Mai ( Đà Nẵng): “ Công việc của tôi thường xuyên tiếp xúc với đối tác, chính vì vậy việc thường xuyên rụng tóc khiến tôi rất khó chịu, may nhờ người giới thiệu tôi đã tìm đến Da Liễu Âu Á và chứng rụng tóc tôi giảm đáng kể”

  Anh Nam ( Quận 9): “ Tôi rất hài lòng phong cách phục vụ của đội ngũ chuyên viên y khoa ở đây, rất nhiệt tình từ khâu tiếp đoán bệnh nhân đến chữa trị”

  Để có được những điều phía trên là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y khoa.

  Khi đến Da Liễu Âu Á bệnh nhân sẽ được những bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp thăm khám và tư vấn đưa ra hướng điều trị phù hợp nhằm khắc phục tình trạng của bệnh.

  Và hiện nay Da Liễu Âu Á đã sử dụng khá là thành thạo kỹ thuật Bio Cell nhằm khắc phục tình trạng rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên. Đây là công nghệ được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao bởi vì.

Với những ưu điểm phía trên nếu người bệnh không biết chữa bệnh rụng tóc ở đâu hiệu quả thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa chỉ tin cậy.

Trước và sau khi điều trị rụng tóc tại Da Liễu Âu Á

      Hiệu quả điều trị nhanh chóng

    Mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên.

    Tiết kiệm được chi phí so với các phương pháp truyền thống.

     Ngăn ngừa khả năng tái phát của bệnh.

    Tăng sợi nguyên bào cho tóc, giúp tóc khỏe mạnh.

  Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành trích tiểu cầu máu từ cơ thể bệnh nhân, sau đó sử dụng kỹ thuật chiết tách ly tâm phân tách các tế bào mô có trong tiểu cầu, lựa chọn những tế bào mô có khả năng sống sót, phát triển cao nhất đưa ngược lại vùng da đầu bị rụng tóc nhiều nhằm bù đắp những thiếu hụt các chất dinh dưỡng cho tóc và da đầu như acid hyarulonic, fibronectin, collagen đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang bị suy yếu trở nên khỏe mạnh hơn, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

 

  Bên cạnh phương pháp chữa bệnh tân tiến thì mức chi phí ở đây cũng khiến rất nhiều bệnh nhân hài lòng, khoản thu của các hạng mục luôn được công khai rõ ràng trước bệnh nhân và chỉ khi người bệnh chấp nhận thì các bác sĩ mới tiến hành điều trị.

  Với những ưu điểm phía trên nếu người bệnh không biết chữa bệnh rụng tóc ở đâu hiệu quả thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa chỉ tin cậy.

CẨN THẬN VỚI CÁC NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH RỤNG TÓC

  Theo các chuyên gia da liễu có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc bị rụng, trong đó nổi trội là do các tác nhân sau đây:

    Rụng tóc do mất cân bằng nội tiết tố

  Các nội tiết tố estrogen và testosteron có ảnh hưởng và quyết định rất nhiều tới sự phát triển của tóc, chính vì vậy khi nội tiết tố bị suy giảm hay rối loạn sẽ gây tình trạng tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng rồi chuyển sang màu bạc. Những dấu hiệu này thường xuất hiện ở nữ giới sau thời kỳ mãn kinh và nam giới ở độ tuổi trung niên.

    Rụng tóc do thiếu hụt vitamin B5 + Biotin

  Vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic) là hai nguyên tố quan trọng giúp cho tóc chắc khỏe, chính vì vậy khi thiếu hai chất này tóc sẽ trở nên suy yếu dễ bị gãy rụng.

    Rụng tóc do sử dụng thuốc chữa bệnh

  Có một số thành phần trong các loại thuốc đông máu, ức chế miễn dịch,…có tác dụng phụ làm thay đổi quá trình sinh trưởng của tóc, khiến tóc bị gãy rụng.

    Rụng tóc do tiếp xúc thường xuyên với hóa chất

  Việc thường xuyên sử dụng các loại thuốc nhuộm , uốn duỗi làm gia tăng áp lực lên tóc, gây ảnh hưởng lớn tới các lớp lipid và các lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc, khiến chúng liên kết không chặt chẽ. Đây là nguyên do khiến tóc khô và rụng.

 

Với những ưu điểm phía trên nếu người bệnh không biết chữa bệnh rụng tóc ở đâu hiệu quả thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa chỉ tin cậy.

Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc

    Rụng tóc do stress

  Đây là một trong những nguyên nhân khá là phổ biến khi bị stress cơ thể sẽ tiết ra teleogen efluvium, đồng thời làm hệ miễn dịch bị mất kiểm soát, các tế bào bạch cầu dễ dàng tấn công nang tóc gây nên rụng tóc.

    Do các bệnh về da đầu

  Ảnh hưởng từ các bệnh như: nấm, vảy nến, eczema,… cũng khiến cho da đầu bị viêm, làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương. Đồng thời gây bít lỗ chân lông, khiến cho chân tóc bị bít lại, tóc không thể mọc lại. Từ đó dẫn đến tình trạng hói đầu.

    Rụng tóc do tuần hoàn máu xấu

  Tóc được huyết nuôi dưỡng, chính vì vậy khi tuần hoàn máu xấu sẽ làm cho các nang tóc suy yếu dễ bị gãy rụng.

  Các dấu hiệu của bệnh rụng tóc

  Thông thường mỗi ngày tóc sẽ rụng từ 30 đến 60 sợi tóc và cũng lượng ấy tóc mọc lên. Nhưng khi số lượng rụng tóc vượt quá 100 sợi thì mọi người nên cẩn thận vì đây là dấu hiệu của bệnh.

    Rụng tóc theo từng mảng: Thường thấy nhất là ở nam giới và những người lớn tuổi, triệu chứng của bệnh là trên da đầu có 1 hay nhiều đám tóc rụng hình tròn và có đường kính vài cm.

    Rụng tóc do nấm: Thì thông thường trên da đầu sẽ xuất hiện các lớp vảy trắng, xen kẽ giữa các tóc lành có những sợi tóc bị xén ngắn chỉ còn 1-2 mm, hay bị xén cụt sát chân chỉ còn lại điểm đen như 1 hạt than.

    Rụng tóc do tổn thương trên da đầu: Tùy theo mức độ tổn thương mà tóc rụng thành mảng lớn hay các sợi.

  Theo lời khuyên từ các bác sĩ khi có các dấu hiệu bị rụng tóc bệnh nhân cần tìm đến các phòng khám chuyên khoa để kịp thời chữa trị. Tuyệt đối không được mua các loại thuốc điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân vì nó có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG DÀNH CHO NGƯỜI BỊ RỤNG TÓC

  Dưới đây là những loại thực phẩm mà người rụng tóc nên sử dụng

  1. Ngũ cốc

  Trong ngũ cốc có chứa các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa rất tốt cho da đầu và tóc của bạn. Đồng thời lượng cholesterol tự do và các chất béo bão hòa thấp. Nên rất có lợi cho vấn đề rụng tóc.

  2. Bột yến mạch

  Bột yến mạch không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể, mà còn giúp tạo ra nhiều melatin góp phần cho việc duy trì màu tóc tự nhiên và chống rụng tóc. Loại bột này chứa nhiều khoáng chất quan trọng như kali, phốt pho và ma-giê, sắt. Do đó, nó được xem là thực phẩm chăm sóc rất tốt cho tóc.

Với những ưu điểm phía trên nếu người bệnh không biết chữa bệnh rụng tóc ở đâu hiệu quả thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa chỉ tin cậy.

Các loại thực phẩm phòng tránh rụng tóc

  3. Rau lá xanh đậm

  Bông cải xanh, rau diếp xoăn,… là các loại rau có chứa nhiều chất xơ, vitamin A có tác dụng sản xuất các chất bảo vệ cho tóc khỏi bị khô.

  4. Đậu

  Trong các loại đậu có chứa nhiều protein giúp nuôi dưỡng và làm cho mái tóc khỏe mạnh, chất sắt có trong đậu nành làm tăng sản xuất lượng hồng cầu trong cơ thể người, giúp các mô tế bào trong cơ thể lấy thêm nhiều oxy, kích thích sự tăng trưởng của tóc.

 

  Để phòng tránh bệnh hiệu quả mọi người cần tuân thủ chế độ ăn uống khoa học đồng thời tránh xa các các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

  Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về địa chỉ chữa bệnh rụng tóc ở TPHCM. Nếu người bệnh muốn biết thêm thông tin chi tiết về căn bệnh này vui lòng liên hệ với chung tôi bằng một trong các cách sau đây.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • khám rụng tóc ở đâu hcm
  • bác sĩ chữa rụng tóc giỏi
  • lương y chữa rụng tóc
  • trị rụng tóc ở đâu hiệu quả
  • chữa rụng tóc ở Long An
  • chữa rụng tóc ở Đồng Nai
  • chữa rụng tóc ở Tiền Giang
  • chữa rụng tóc ở Đồng Tháp

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin