Tinh hoàn xệ là bị gì, cách chữa?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:50:06

 

Một số đàn nam giới cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi tinh hoàn của mình ngày càng bị xệ kéo theo đó là cảm giác đau tức, khó chịu khi giao hợp. Tuy nhiên đa số nam giới lại nghĩ rằng nó có liên quan đến đời sống tình dục không phù hợp. Vậy thực chất tinh hoàn bị xệ là bị gì, cách chữa thế nào hiệu quả? Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia Âu Á qua bài viết dưới đây.

 

 

TINH HOÀN BỊ XỆ LÀ BỊ GÌ?

 

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, hiện tượng tinh hoàn bị xệ không thể chủ quan và xem thường bởi đây là dấu hiệu của nhiều bệnh nam giới ngoại khoa nguy hiểm mà nam giới rất dễ mắc phải:

Viêm tinh hoàn: Khi bị viêm tinh hoàn, cảm giác bìu bị xệ xuống rất rõ ràng và có thể kiểm tra cùng bên kích thước da có thể nhìn thấy rất rõ.

Giãn mạch thừng tinh: Các tĩnh mạch nằm phía trên của tinh hoàn bị co giãn một cách bất thường khiến cho tinh hoàn xệ xuống, gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

 

 

Ung thư tinh hoàn: Khi bị ung thư tinh hoàn, các khối u này sẽ phát triển tạo thành những cục cứng ở trong tinh hoàn, làm cho một hoặc cả hai bên tinh hoàn bị kéo xệ xuống kèm theo các triệu chứng: sờ nắn vào tinh hoàn thấy đau, có thể bị sốt nhẹ…

Ngoài ra, xệ tinh hoàn cũng có thể do một số bệnh viêm nhiễm sinh dục gây ra (tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…)

Như vậy tinh hoàn bị xệ có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau và để xác định là bệnh gì thì nam giới nên nhanh chóng đi đến các cơ sở uy tín để thăm khám thì các bác sĩ mới phát hiện được. Dù là bệnh gì cũng cần được điều trị càng sớm càng tốt để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian tiền bạc.

CÁCH CHỮA TINH HOÀN BỊ XỆ HIỆU QUẢ

 

Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á để đưa ra cách chữa xệ tinh hoàn hiệu quả, các bác sĩ cần phải thăm khám lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết, chẩn đoán chính xác bệnh lý, mức độ của bệnh, sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất

    Xệ tinh hoàn do viêm tinh hoàn: Người bệnh sẽ được sử dụng các loại thuốc tác dụng giảm đau, kháng viêm để điều trị hiệu quả viêm tinh hoàn. Đồng thời kết hợp với vật lý trị liệu để thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao hiệu quả điều trị.

    Xệ tinh hoàn do giãn mạch thừng tinh: Những trường hợp nhẹ có thể điều trị bằng thuốc, nhưng nếu bệnh nặng nam giới sẽ phải thực hiện thủ thuật cố định tĩnh mạch thừng tinh giãn.

 

 

    Xệ tinh hoàn do ung thư tinh hoàn: Các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị nghiêm ngặt và có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ. Đồng thời bệnh nhân phải kiên trì điều trị và thực hiện đúng các khuyến cáo của bác sĩ.

Bên cạnh đó để chữa tinh hoàn xệ đạt hiệu quả cao nhất, các bác sĩ khuyến cáo nam giới nên có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tránh cắng thẳng, stress, điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường vận động bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng hoặc đi bộ, tránh sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, cafein) và các thực phẩm chứa gia vị cay nóng (tiêu, ớt...)

Ưu điểm vượt bậc tại Phòng khám Đa khoa Âu Á 

 Đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề

 Trang thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư nhập ngoại từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản...

 

 

 Hệ thống phòng khám khang trang sạch sẽ

 Thủ tục đơn giản, quy trình làm việc nhanh gọn, đảm bảo tế nhị riêng tư

 Chi phí hợp lý, công khai minh bạch và nhiều chương trình hỗ trợ chi phí điều trị, chi phí thủ thuật cho bệnh nhân tỉnh khác, bệnh nhân khó khăn tới đây điều trị.

 

Trên đây các bác sĩ đã giải đáp cụ thể xệ tinh hoàn là bị gì? cũng như đưa ra cách chữa thích hợp để mọi người tham khảo, để biết chi tiết cụ thể hơn, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á giải đáp ngay bây giờ. 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin