Tổng Hợp Những Bệnh Nam Giới Thường Gặp Nhất Hiện Nay

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:16:14

  Theo số liệu thống kê các tổ chức y tế cho thấy, có khoảng 85% phái mạnh mắc phải một số bệnh nam giới ít nhất 1 lần trong đời. Do tâm lý chủ quan, lơ là trong việc thăm khám và điều trị bệnh, chỉ đến phát bệnh trở nặng gây biến chứng nguy hại đến khả năng sinh sản, sinh lý,…thì đã quá muộn.

  Bài viết sau đây là một số chia sẻ các thông tin về bệnh nam giới thường gặp hiện nay. Mong rằng sẽ bổ sung kiến thức hữu ích chon am giới trong vấn đề bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Click bác sĩ tư vấn ngay (Tuyệt đối bảo mật)

NHỮNG BỆNH NAM GIỚI HAY GẶP PHẢI HIỆN NAY

  Bệnh nam giới (bệnh nam giới ngoại khoa) là những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản của nam giới. Những bệnh này có thể gây ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản, khả năng tình dục, giảm ham muốn, hưng phấn của các đấng mày râu.

  Các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, có rất nhiều bệnh nam giới, nhưng các bệnh chủ yếu thường gặp nhất là:

► BỆNH LÝ BAO QUY ĐẦU

- Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu quá dài bao trùm kín dương vậy gậy ra viêm nhiễm, đau nhức. Bệnh để lâu không điều trị có thể gây ra vô sinh, ung thư dương vật.

- Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy đầu bó chặt quy đầu gây ra hiện tượng chít hẹp quy đầu, dẫn đến hoại tử dương vật.

- Viêm bao quy đầu: Do nhiều nguyên nhân gây ra. Lúc bị viêm bao quy đầu người bệnh sẽ cảm thấy ngứa rát ở bao quy đầu, chảy mủ đầu dương vật.

Bệnh viêm nhiễm ở dương vật - Nam giới rất dễ mắc phải

► BỆNH TUYẾN TIỀN LIỆT

- Viêm tuyến tiền liệt: Biểu hiện bệnh nam giới này thường rất rõ ràng như: tiểu buốt, tiểu ra mủ, xuất tinh ra máu, mất ngủ, trầm cảm,…

- Phì đại tuyến tiền liệt: Là một trong những bệnh nam giới thường gặp ở nam giới độ tuổi trung niên. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ cảm thấy tiểu khó, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

► BỆNH DƯƠNG VẬT

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc phải bệnh dương vật là khá cao. Các bệnh dương vật bao gồm:

♦ Liệt dương, rối loạn cương dương.

♦ Rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh.

♦ Suy giảm ham muốn tình dục, không đạt khoái cảm khi quan hệ.

 Tôi quan hệ 2 phút đã xuất tinh thì có bị làm sao không? CLICK ngay bác sĩ tư vấn!

► BỆNH ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Một số thói quen sinh hoạt không bất hợp lý, quan hệ tình dục không lành mạnh sẽ rất dễ bị vi khuẩn, virus tấn công gây ra các viêm nhiễm.

Các bệnh ở đường tiết niệu nam giới có thể mắc phải như:

♦ Viêm niệu đạo

♦ Viêm bàng quang

♦ Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

♦ Những bệnh lý đường tiết niệu thường gây rối loạn tiểu tiện: Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu/mủ,…

► BỆNH VỀ TINH HOÀN

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… là những bệnh nam giới về tinh hoàn.

Triệu chứng của bệnh: đau bìu, vùng bìu, mệt mỏi, sốt, sưng đau,… bệnh có thể gây hoại tử tinh hoàn, vô sinh – hiếm muộn,…

► BỆNH XÃ HỘI

♦ Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên. Nam giới có thể sớm nhận biết qua các dấu hiệu sau: mọc u nhú màu hồng nhạt, không ngứa không đau. Các nốt sùi phát triển tạo thành những hình dạng như hoa súp lê hay mồng gà (mào gà). Biến chứng bệnh gây ra rất nguy hiểm, có thể vô sinh hay đe dọa đến tính mạng người bệnh.

♦ Bệnh lậu: Bệnh do vi khuẩn Neisseria Gonorhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra. Bệnh nếu không điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường. Biểu hiện thường gặp của bệnh: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, niệu đạo chảy mủ, đau khi quan hệ, sưng đỏ niệu đạo,...

♦ Mụn rộp sinh dục: là bệnh nhiễm trùng đường sinh dục nam do virus Herpes gây nên.Bệnh nam giới này sẽ làm cho vùng sinh dục nổi mụn nước, lở loét, đau, ngứa bộ phận sinh dục.

 Để bảo vệ sức khỏe của mình, ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, nam giới nên chủ động đến các cơ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, không nên giấu bệnh, tránh những hậu quả nghiêm trọng về khả năng sinh sản, sinh lý lẫn tính mạng nam giới.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM GIỚI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

- Ra đời với sứ mệnh chính là hướng đến mục đích chăm sóc sức khỏe cho nam giới – Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực hết mình và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin vững chắc và giúp người bệnh luôn cảm thấy an tâm khi đến khám.

- Khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc đang mắc bệnh nam giới thì các đấng mày râu có thể đến trực tiếp Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) để thăm khám và được tư vấn cặn kẽ hơn.

- Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á được các chuyên gia đánh giá là một trong những cơ chuyên nam giới ngoại khoa uy tín tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận nhờ những yếu tố sau:

So với các bệnh viên công lập thủ tục rườm ra, chờ đợi rất lâu thì với Đa Khoa Âu Á có quy trình KHÁM NGAY nhanh chóng, hiệu quả, không chờ đợi lâu.

♦ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, kỹ thuật và tay nghề cao nên việc điều trị bệnh sẽ trở nên dễ dàng từ đó đạt hiệu quả nhanh chóng tới mức tối đa.

♦ Tất các cả phòng tại Đa Khoa Âu Á đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… Từ phòng chờ, nhà thuốc, phòng khám bệnh, tiểu phẫu, nghỉ dưỡng đều được trang thiết bị hiện đại.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh nam giới uy tín hàng đầu tại TPHCM

♦ Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh và lên phác đồ, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo trước cho người bệnh về liệu trình điều trị giúp cho người bệnh dễ chủ động lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế.

♦ Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 người bệnh- 1 phòng khám” giúp theo dõi sát sao chuyển biến bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

♦ Đa Khoa Âu Á hoạt động từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ giúp người bệnh có thể chủ động chọn giờ thăm khám phù hợp với đặc thù công việc.

♦ Về việc hỗ trợ sau điều trị tại Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

♦ Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

 Mọi thắc mắc về Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin