Tổng quan về hiện tượng rối loạn sinh lý ở nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:49:10

  Tại Việt Nam, có khoảng 30% trường hợp nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý. Đây là con số đáng lo ngại, điều này khiến nam giới hoang mang, bởi bệnh ảnh hưởng lớn đến chức năng tình dục, tâm lý cũng như khả năng sinh sản.

  Để hiểu rõ hơn, nam giới hãy tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

RỐI LOẠN SINH LÝ NAM LÀ GÌ?

  Rối loạn sinh lý nam là khi chức năng sinh lý bị rối loạn khiến nam giới không đạt được khoái cảm và không kiểm soát được chức năng sinh lý của mình.

  Rối loạn sinh lý nam bao gồm các bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,... và các triệu chứng khác. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.

Rối loạn sinh lý nam ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT RỐI LOẠN SINH LÝ NAM

  Rối loạn xuất tinh: Rối loạn xuất tinh là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới bao gồm: xuất tinh sớm và xuất tinh muộn, một số trường hợp khác bị xuất tinh ngược và không xuất tinh.

  Liệt dương: Liệt dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không lâu. Bệnh khiến nam giới không đạt được sự thỏa mãn, khoái cảm khi quan hệ.

  Đau khi quan hệ tình dục: Đây là dấu hiệu của rối loạn sinh lý ở nam giới thường gặp, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tình dục, giảm hưng phấn khi quan hệ, dễ dẫn đến vô sinh.

  Suy giảm ham muốn tình dục: Nam giới không có ham muốn trong “cuộc yêu” hoặc mất cảm giác khi quan hệ. Nguyên nhân là do bị stress trong công việc, hay những chấn thường về tâm lý,..

  Nếu nam giới đang có những dấu hiệu trên thì đừng nên chủ quan mà hãy nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để thăm khám, chẩn đoán bệnh. Hoặc để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để bác sĩ giải đáp rõ hơn về tình trạng bệnh.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN SINH LÝ NAM

  Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi nam giới sau quá trình thăm khám, chẩn đoán mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt. Cụ thể như:

   PHƯƠNG PHÁP DÙNG THUỐC

  Để có thể chữa các bệnh rối loạn sinh lý nam, thông thường sẽ sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Sau khi thăm khám, chẩn đoán, dựa vào kết quả,bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp nhất.

   Lưu ý: Nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị, nhất là các loại thuốc xịt, bôi quảng cáo trên mạng. Những loại thuốc không rõ nguồn gốc rất dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

   VẬT LÝ TRỊ LIỆU

  Ngoài việc dùng thuốc bác sĩ còn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu (sóng viba, sóng không gian, sóng cao tần, sóng ngắn,..) nhằm thúc đẩy hồi phục nhanh chóng, tăng cường lượng máu vào dương vật để cương cứng đồng thời tăng hưng phấn, khoái cảm.

   KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC

  Đối với trương hợp rối loạn xuất tinh do dài/hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA KỸ THUẬT NÀY:

 Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (15 – 20 phút).

 Không gây đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ.

 Khả năng hồi phục nhanh chóng.

 Kéo dài thời gian lên đáng kể.

 Đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn cao.

  Để có thể hình dung sơ bộ về mức phí điều trị rối loạn sinh lý nam, nam giới có thể hỏi bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp cụ thể!.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nam hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) đang là địa chỉ điều trị rối loạn sinh lý nam đươc giới chuyên môn và đông đảo nam giới đánh giá cao. Vì đã điều trị thành công cho hàng hàng trường hợp nam giới bị rối loạn sinh lý đem lại hạnh phúc cho các cặp vợ chồng.

  NHỮNG THẾ MẠNH TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề.

 Cở sở vật chất khang trang, thiết bị được nhập khẩu từ các nước Đức, Mỹ, Pháp,…

 Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị rối loạn sinh lý tiến tiến bậc nhất thế giới.

 Mọi khoản chi phí đều được bác sĩ báo cho người bệnh trước khi điều trị.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, quy trình thăm khám thông minh, tiện lợi.

 Thời gian làm việc linh hoạt (không ngày nghỉ) cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị rối loạn sinh lý được nam giới tin tưởng, lựa chọn

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin