Trị nứt kẻ hậu môn ở đâu tốt?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:07:18

  

  Từ người già đến trẻ nhỏ, ai cũng có thể bị nứt kẽ hậu môn. Bệnh không thể chữa khỏi nếu không tiến hành thăm khám và điều trị. Vậy, điều trị nứt hậu môn ở đâu tốt nhất? Và điều trị nứt kẽ hậu môn như thế nào? Vấn đề này sẽ được giải đáp qua những chia sẻ dưới đây.

 

 

 Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn trước hoặc đặt hẹn khám ưu tiên tại đây
           

   

 

NÊN TRỊ NỨT HẬU MÔN Ở ĐÂU TỐT?

  Để điều trị nứt kẽ hậu môn nhanh và hiệu quả người bệnh nên tìm đến cơ sở chuyên khoa, uy tín. Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh nứt kẽ hậu môn. Phòng khám được nhiều người tin tưởng lựa chọn là vì:

 

 

   Phòng khám có chuyên khoa hậu môn trực tràng.

   Có điều kiện cơ sở vật chất tốt như: có phòng tiểu phẫu vô trùng, các thiết bị khám bệnh và điều trị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

   Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sẵn sàng chia sẻ cho bệnh nhân những thông tin cần thiết để chăm sóc trong và sau quá trình điều trị.

   Mọi chi phí của phòng khám đều được công khai, minh bạch.

   Phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến: Hiện nay, Đa khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến để điều trị nứt kẽ hậu môn điển hình là 2 phương pháp điều trị sau.

     ► Điều trị nứt kẽ hậu môn bằng thuốc

  Đây là phương pháp điều trị áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn ở mức độ nhẹ. Phương pháp này thường là sử dụng các loại thuốc bôi vào phần ngoài hậu môn để dẫn mạch và tăng lượng máu giúp hậu môn nahnh chóng lành các vết nứt. Tuy nhiên, những loại thuốc này chỉ được sử dụng khi có sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ, người bệnh không được phép tự ý mua và sử dụng thuốc một cách thiếu hiểu biết.

Liên hệ bất cứ khi nào để được tư vấn miễn phí

 

     ► Điều trị nứt kẽ hậu môn bằng tiểu phẫu

  Biện pháp này được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn nghiêm trọng hoặc đã chuyển sang giai đoạn mãn tính không thể điều trị bằng thuốc mà bắt buộc phải tiến hành tiểu phẫu. Thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bỏ vòng hậu môn, vết nứt và các mô sợi xơ xung quanh vòng hậu môn để giảm co thắt và triệu chứng đau, giúp nhanh chóng điều trị nứt kẽ hậu môn có hiệu quả.

  Nhiều năm qua Đa khoa Âu Á quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa về hậu môn trực tràng, có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn và tất cả các bệnh lý liên quan. Với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và chuyên nghiệp, các máy móc thiết bị và các phương pháp điều trị luôn được đổi mới và cải tiến để theo kịp với các quốc gia tiến bộ trên thế giới. Mang lại cho người bệnh cảm giác yên tâm nhất khi điều trị và mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất.

 

 

  Hơn nữa, hiện nay Phòng khám còn thực hiện phẫu thuật nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp HCPT, đây là phương pháp điều trị bệnh mới nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu và ít tái phát cho người bệnh.

  Những chia sẻ trên đây hi vọng có thể giúp người bệnh nứt kẽ hậu môn đưa ra quyết định khi muốn điều trị. Sức khỏe của bạn rất quan trọng, chính vì vậy đừng quá đặt nặng vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo. Để đảm bảo sức khỏe, quá trình điều trị tốt, vừa tiết kiệm được công sức và tiền bạc, người bệnh nên có những quyết định sáng suốt.

       Nếu bạn muốn được tư vấn thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn khám chữa trước, nhận thêm ưu đãi, HÃY CLICK CHUỘT NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ, để trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin