Triệu chứng và biểu hiện của bệnh hôi nách

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

08-05-2024 08:51:44

  

  Bệnh hôi nách gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh, không những ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, học tập, công việc hằng ngày đối với người bệnh mà nó còn gây ra những ảnh hưởng sâu xa khác nữa. Những triệu chứng và biểu hiện của bệnh hôi nách dưới đây sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức bổ ích về bệnh lý này.

 

3 BIỂU HIỆN CỦA BỆNH HÔI NÁCH ĐIỂN HÌNH

 

  1 Trong điều kiện nhiệt độ cao hay tâm lý căng thẳng, vùng nách của người bệnh sẽ ra mồ hôi bất thường, có mùi khó chịu, đây là triệu chứng thường gặp. Mồ hôi tiết ra nhiều sẽ khiến cho quần áo bị ố vàng, để lại mùi khó chịu kéo dài và gây ra nhiều phiền toái.

  2  Lông nách của người bệnh tiết ra chất dầu bất thường hoặc kèm theo mồ hôi dạng lỏng, có chất kết dính màu trắng trên lông nách, bệnh phát triển có thể gây ra một số bệnh về da. Bệnh nhân bị hôi nách có thể quan sát thấy áo lót bị ố vàng, dùng tay gạt thử thấy có mùi hôi khó chịu, nhất là sau khi vận động mùi càng đậm đặc.

 

Biểu hiện của bệnh hôi nách 

 

  3 Hôi nách ở giai đoạn đầu ráy tai có biểu hiện bết dính. Bệnh hôi nách thường gặp ở thanh niên, về già mới có thể khỏi, nếu không điều trị kịp thời có thể di truyền cho con cháu về sau.

  Hôi nách ở giai đoạn đầu có một số triệu chứng thường gặp là mùi rất khó chịu, ráy tai bị kết dính, triệu chứng rất dễ phán đoán, người bệnh nếu phát hiện bệnh nên tiến hành điều trị sớm.

 

  Hiện nay, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á đã áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như không nhìn thấy, đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của phương pháp truyền thống.

 

Điều trị hôi nách bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu 

 

  Trong suốt quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20 -30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động bình thường. Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

  Trên đây là những thông tin về triệu chứng và biểu hiện của bệnh hôi nách, nếu còn thắc mắc bạn có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giời.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin