Tư vấn bệnh Vảy Nến hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:41:24

  Vảy nến là một dạng viêm da do sự tăng sinh quá mức của lớp tế bào. Đây là một căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị của bệnh ra sao sẽ được các bác sĩ giải đáp qua chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến của Da Liễu Âu Á.

Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị của bệnh ra sao sẽ được các bác sĩ giải đáp qua chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến của Da Liễu Âu Á

Tư vấn bệnh Vảy Nến hiệu quả nhất

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH VẢY NẾN

  Hỏi: Dạo gần đây trên da tôi xuất hiện những mảng vảy màu trắng, bong tróc qua tìm hiểu thì tôi nghi ngờ mình bị mắc bệnh vảy nến, các bác sĩ có thể cho tôi biết đâu là nguyên nhân gây bệnh? Tôi xin cảm ơn ( Thành – Vũng Tàu)

  Trả lời: Cảm ơn bạn Thành đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn vảy nến của Da Liễu Âu Á. Những thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp qua các thông tin bên dưới đây.

  Theo các chuyên gia da liễu, bệnh vảy nên là hiện tượng viêm da tự nhiên thường ảnh hưởng đến nhiều vùng da của cơ thể. Các vùng da bị bệnh đỏ lên và bong lớp vẩy ở diện rộng gây nên những đau đớn và khó chịu.

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/so-dien-thoai-tu-van-da-lieu-tphcm-1665.html
                     https://dakhoaaua.vn/tu-van-benh-viem-da-hieu-qua-nhat-1961.html

    Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra:

    Di truyền học: Theo nghiên cứu cho thấy có khá nhiều trường hợp bố mẹ bị mắc bệnh vảy nến khi sinh con ra cũng bị mang bệnh.

    Sự nhiễm khuẩn: Bệnh nhân bị nhiễm khuẩn liên cầu, hoặc những người bị HIV là những tác nhân có thể gây nên bệnh.

    Căng thẳng: Áp lực tâm lí có thể làm cho tình trạng bệnh trầm trọng hơn nhiều, trong nhiều trường hợp thì sẽ làm bùng phát bệnh.

    Do thuốc: Bệnh nhân sử dụng các loại thuốc chống sốt rét, thuốc chống đau tim không theo chỉ dẫn của bác sĩ cũng là nguyên nhân gây nên bệnh.

    Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến cho tế bào da bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến các bệnh về da trong đó có bệnh vảy nến.

  Trong trường hợp mà anh Thành gặp phải các bác sĩ khuyên anh nên đến những phòng khám da liễu để các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn bệnh vảy nến và chữa trị kịp thời, nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân.

CÓ THỂ NHẬN BIẾT BỆNH VẢY NẾN QUA DẤU HIỆU NÀO?

  Hỏi: Qua tìm hiểu các thông tin tôi biết bệnh vảy nến rất khó điều trị dứt điểm do đó tôi muốn hỏi các bác sĩ khi bị mắc bệnh vảy nến sẽ xuất hiện những triệu chứng như thế nào? ( Châu – Quận 12)

  Trả lời: Câu hỏi của chị Châu gửi đến chuyên mục tư vấn vảy nến online sẽ được các chuyên gia giải đáp qua những thông tin cụ thể sau.

  Về cơ bản bệnh vảy nến được chia làm 4 loại và mỗi dạng sẽ kèm theo các biểu hiện khác nhau.

    Bệnh vẩy nến Plaque : Đây là dạng xảy ra khá phổ biến, nó chiếm khoảng 80% trường hợp mắc bệnh vảy nến. Biểu hiện dễ nhận thấy là xuất hiện các vết tổn thương màu đỏ, bề mặt da lồi lên dẫn đến tình trạng da bị viêm thường thấy nhất là ở đầu gối, khuỷu tay hoặc phía dưới lưng.

    Bệnh vẩy nến Guttate: Xuất hiện các vết tổn thương lốm đốm trên cơ thể hoặc ở chân tay. Chúng không lồi lên như bị vẩy nến Plaque. Bệnh có thể xuất hiện lần đầu khi còn nhỏ hoặc trong những năm đầu khi mới trưởng thành hoặc xuất hiện đột ngột.

Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị của bệnh ra sao sẽ được các bác sĩ giải đáp qua chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến của Da Liễu Âu Á

Biểu hiện của bệnh vảy nến

    Bệnh vẩy nến Inverse: Biểu hiện của bệnh là xuất hiện các mảng màu đỏ sáng, không sần sùi và láng bóng ở các nếp gấp và các vùng da mềm như nách, háng, phía dưới ngực hay vùng mông. Thông thường những vùng bị rát khi va chạm.

    Bệnh vẩy nến Pustular: Thường gặp ở người lớn và được định rõ đặc điểm bởi các vết phỏng giộp có mủ trắng, không gây nhiễm trùng bởi vì chúng có chứa tế bào bạch cầu. Những vết này có thể làm vùng da chung quanh đỏ lên.

    Bệnh vẩy nến Erythrodermic: Đây là hiện tượng viêm da tự nhiên và do đó thường ảnh hưởng đến nhiều vùng da của cơ thể. Các vùng da tổn thương bị đỏ và bong lớp vẩy ở diện rộng gây nên đau đớn và khó chịu.

 

  Theo các bác sĩ, muốn cho quá trình điều trị bệnh được hiệu quả thì cần phải xác định được dạng bệnh. Do đó, bệnh nhân khi xuất hiện các dấu hiệu thất thường trên da thì nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được chẩn trị kịp thời.

 

BỆNH VẢY NẾN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Hỏi: Chào bác sĩ, cháu bị bệnh vảy nến, cháu muốn hỏi bệnh này tự mua thuốc uống bớt không? Và nếu không điều trị thì có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe ạ! (Hồng - Cà Mau)

  Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn Vảy Nến miễn phí. Dưới đây là lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn.

  Bệnh vảy nến là căn bệnh khó điều trị dứt điểm và thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu như không điều trị sớm. Bệnh do nhiều tác nhân gây ra do đó lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn Hồng lúc này là không nên tự ý mua thuốc điều trị vì có thể khiến tình trạng thêm trầm trọng mà cần phải đến các phòng khám chuyên khoa để chữa trị.

    Dưới đây là những tác hại mà bệnh mang lại:

     Bệnh vảy nến có thể gây rụng tóc gây mất thẩm mỹ cho người bệnh.

     Vảy nến thể mủ gây viêm loét nhiễm khuẩn ở những vùng da bị tổn thương, gây nên tình trạng đau nhứt khó chịu.

     Bệnh vảy nến có thể tấn công vào xương khớp gây viêm nhứt khớp.

     Trường hợp nặng dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu gây nguy hiểm đến tính mạng.

ĐIỀU TRỊ BỆNH VẢY NẾN NHƯ THẾ NÀO?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết bệnh vảy nến rất dễ tái phát, tôi muốn hỏi bác sĩ có cách nào điều trị bệnh hiệu quả không? ( Ngọc – Quận 5)

  Trả lời: Bạn Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn vảy nến trực tuyến . Sau đây là giải đáp của bác sĩ dành cho bạn.

  Hiện nay với sự tiến bộ của nền y học, bệnh vảy nến không còn khó điều trị như trước nữa. Hai phương pháp chính được sử dụng để điều trị bệnh là biện pháp nội khoa và ngoại khoa.

    Biện pháp nội khoa

  Chỉ áp dụng cho những bệnh nhân giai đoạn nhẹ, trong quá trình điều trị bằng thuốc bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ và không được tự ý bỏ thuốc nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ.

Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị của bệnh ra sao sẽ được các bác sĩ giải đáp qua chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến của Da Liễu Âu Á

Điều trị vảy nến bằng nội khoa

    Biện pháp ngoại khoa

  Đối với những bệnh nhân mắc bệnh nặng thì cần phải điều trị bằng kỹ thuật LCE. Đây là công nghệ hiện đại nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn trong việc điều trị hiệu quả bệnh vảy nến.

    Giải được độc tố trên cơ thể, và tiêu diệt đi các tế bào gây bệnh.

    Thúc đẩy quá trình tái tạo lại làn da mới.

    Có thể điều trị bệnh một cách nhanh chóng.

  Quy trình chữa bệnh bằng kỹ thuật LCE

  Bước 1: Bệnh nhân sẽ được tắm nước axit hóa để tẩy đi các tế bào chết, chống viêm, các triệu chứng ngứa, mụn mủ của bệnh vảy nến sẽ giảm nhanh chóng

  Bước 2: Tiến hành lọc máu của người bệnh, loại bỏ độc tố trong tế bào giúp tiêu diệt căn nguyên của bệnh dứt khoát.

  Bước 3: Làm ức chế sự phát sinh của tế bào bệnh, bằng cách sử dụng phương pháp điều chỉnh tế bào bằng đèn chiếu Laser Excimer

  Bước 4: Cuối cùng bệnh nhân sẽ được chiếu quang laser phục hồi da(IPL) tiên lượng sắc tố, loại bỏ nhanh chóng các sắc tố da.

ĐIỀU TRỊ BỆNH VẢY NẾN Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

  Hỏi: Chào các bác sĩ! Tôi bị bệnh vảy nến và muốn tìm kiếm một địa chỉ điều trị uy tín giúp tôi khắc phục những tình trạng tồi tệ của bệnh, bác sĩ có thể tư vấn giúp rằng tôi nên chọn nơi nào để trị liệu? ( Mai – Quận 7)

  Trả lời: Trước những băn khoăn của bạn Mai trong lựa chọn phòng khám điều trị bệnh vảy nến nên các bác sĩ Âu Á có những chia sẻ dưới đây.

  Để xác định phòng khám đạt tiêu chuẩn bạn Mai nên căn cứ vào nhiều yếu tố như cơ sở vật chất khang trang, phòng khám được cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ trong điều trị các bệnh về da liễu.

  Và hiện nay Da Liễu Âu Á là một phòng khám đạt tất cả tiêu chuẩn để trở thành một nơi điều trị chất lượng. Làm được điều này là bởi:

    Cơ sở vật chất của Da Liễu Âu Á luôn được chú trọng đầu tư nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh.

     Đội ngũ y bác sĩ là những người có kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề.

     Phương pháp khám chữa bệnh đa dạng, phù hợp với tình hình cụ thể của bệnh nhân.

     Chế độ thăm khám thông minh, không tốn nhiều thời gian chờ đợi như những phòng khám khác.

Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị của bệnh ra sao sẽ được các bác sĩ giải đáp qua chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến của Da Liễu Âu Á

An tâm hơn khi điều trị vảy nến tại Da Liễu Âu Á

     Hệ thống đặt hẹn trực tuyến giúp những bệnh nhân ở xa linh hoạt hơn trong sắp xếp thời gian.

     Mức chi phí phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi gia đình và luôn được công khai với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

     Chế độ bảo mật thông tin tốt giúp đảm bảo quyền riêng tư.

     Có những chính hỗ trợ đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho ai cũng được khám chữa bệnh.

 

BỊ BỆNH VẢY NẾN CÓ CẦN KIÊNG CỮ GÌ KHÔNG?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 32 tuổi, gần đây da tôi xuất hiện một số biểu hiện lạ, đi khám thì bác sĩ nói tôi bị bệnh vảy nến. Vậy tôi muốn hỏi bệnh này tôi cần kiêng cữ những gì để quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ. ( Tân – Quận 2)

  Trả lời: Thân chào anh Tân! Cảm ơn anh đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn vảy nến online. Những thắc mắc của anh sẽ được các bác sĩ giải đáp qua những thông tin sau đây.

  Để bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm thì trong quá trình trị liệu bệnh nhân nên kiêng cữ các lọai thực phẩm sau.

    Nên kiêng thịt, trứng, sữa bởi vì các thực phẩm này có chứa những chất khiến cho bệnh lâu khỏi.

     Không nên dùng các chất kích thích, café, thuốc lá, nước trà đậm,…

Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị của bệnh ra sao sẽ được các bác sĩ giải đáp qua chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến của Da Liễu Âu Á

Bệnh vảy nến cần kiêng các chất kích thích

     Hạn chế ăn các chất nóng, các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ vì sẽ gây hại đến sức khỏe.

  Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Âu Á về căn bệnh vảy nến. Nếu bệnh nhân muốn tư vấn Vảy Nến qua điện thoại có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline : (028) 38 777 515.

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • triệu chứng bệnh vẩy nến
  • bệnh vẩy nến da đầu
  • hình ảnh bệnh vảy nến
  • bệnh vảy nến có lây không
  • nguyên nhân bệnh vảy nến
  • bệnh vẩy nến á sừng
  • bệnh vảy nến có chữa được không
  • bệnh vảy cá
  • tri benh vay nen
  • tu van benh vay nen

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin