Tư vấn bệnh viêm da hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:55:08

  Nguyên nhân, triệu chứng, tác hại của bệnh viêm da là gì? chính là những câu hỏi mà nhiều người gửi đến chuyên mục tư vấn bệnh viêm da của Phòng Khám Da Liễu Âu Á. Nhằm giúp mọi người có thêm những hiểu biết về căn bệnh cơ bản này các bác sĩ có chia sẻ những thông tin dưới đây.

Tư vấn bệnh viêm da hiệu quả nhất

Xem thêm:

  https://dakhoaaua.vn/tu-van-ve-benh-ngua-da-1947.html

 

 

NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY NÊN BỆNH VIÊM DA

  Hỏi: Chào bác sĩ, được biết viêm da là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, vậy bác sĩ có thể cho tôi biết đâu là những nguyên nhân gây nên bệnh? Tôi xin cảm ơn ( Hoa – Vũng Tàu )

  Trả lời: Cảm ơn câu hỏi mà bạn Hoa đã gửi về chuyên mục tư vấn viêm da miễn phí Phòng Khám Da Liễu Âu Á. Sau đây là những thông tin bác sĩ cung cấp xoay quanh câu hỏi của bạn.

  Bệnh viêm da là căn bệnh da liễu khá phổ biến, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh như:

   Những rối loạn chức năng miễn dịch trong cơ thể khiến da dễ bị kích ứng.

   Do cơ địa mọi người dễ dị ứng với các loại thực phẩm lạ những món gỏi sống,…

   Việc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại có trong môi trường cũng là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh viêm da.

   Sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa những thành phần độc hại dễ gây kích ứng.

   Vệ sinh thân thể không sạch sẽ cũng là nguyên nhân gây nên bệnh.

   Do di truyền, nếu trong gia đình có bố mẹ mắc bệnh thì con cái có nguy cơ bị bệnh rất cao.

BỆNH VIÊM DA CÓ LÂY KHÔNG

  Hỏi: Thưa bác sĩ! Dạo gần đây da tôi trở nên thô ráp kèm theo cảm giác ngứa ngáy, những triệu chứng của tôi rất giống bệnh viêm da mà anh trai mắc phải. Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh này lây không? ( Hòa – Cà Mau)

  Trả lời: Bạn Hòa thân mến! Phòng Khám Da liễu Âu Á xin gửi lời cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn viêm da trực tuyến. Những thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp qua những thông tin sau.

  Theo những gì bạn Hòa mô tả rất có thể bạn đang mắc bệnh viêm da. Tuy nhiên về cơ bản bệnh này không lây trực tiếp từ người này sang người khác, nhưng bệnh viêm da có thể bắt nguồn từ yếu tố di truyền, trong trường hợp anh trai bạn bị mắc bệnh và nguy cơ bạn mắc bệnh cũng rất cao.

  Để biết chính xác những triệu chứng trên có phải là bệnh viêm da hay không thì cách tốt nhất là bạn Hòa nên tiến hành thăm khám sớm tại những địa chỉ uy tín như Phòng Khám Da Liễu Âu Á.

BỆNH VIÊM DA CÓ NGUY HIỂM LẮM KHÔNG?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết căn bệnh viêm da khá là phổ biến hiện này, tôi muốn hỏi rằng khi mắc bệnh này có thể tự điều trị tại nhà hay không? Và bệnh này gây nên những nguy hiểm gì cho sức khỏe? ( Tâm – Gò Vấp)

  Trả lời: Trước những thắc mắc mà anh Tâm gửi về chuyên mục tư vấn viêm da online các bác sĩ có những lời khuyên dành cho anh như sau.

  Bệnh viêm da tuy không trực tiếp đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nhưng nếu không điều trị sớm sẽ kéo theo những biến chứng nghiêm trọng cho làn da của bạn. Bệnh nhân không được phép tự mua thuốc về điều trị bởi vì bệnh có thể xuất hiện từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi chưa biết rõ tác nhân gây bệnh tự ý uống thuốc sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

  Các tác hại mà bệnh mang lại:

  - Gây viêm nhiễm cục bộ, bệnh viêm da thường kèm theo cảm giác ngứa ngáy, người bệnh sẽ muốn gãi liên tục. Chính vì hành động này khiến lớp biểu bì da trầy xướt, các vi khuẩn có thể thông qua vết thương gây nhiễm trùng cục bộ.

  - Để lại sẹo mất thẩm mỹ, bệnh khiến da bị khô, bong tróc vè lâu dài sẽ hình thành lên các vết sẹo gây mất thẩm mỹ.

Tư vấn bệnh viêm da hiệu quả nhất

Tác hại bệnh viêm da

  - Cảm giác ngứa ngáy khiến bệnh nhân không thể ngon giấc nếu tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến suy nhược thần kinh.

  Chính vì những hệ lụy trên, khi có các dấu hiệu, triệu chứng mình bị viêm da thì bệnh nhân cần đến phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ có chuyên môn trực tiếp thăm khám. Tuyệt đối bệnh nhân không được phép mua thuốc uống khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

BỆNH VIÊM DA CÓ THỂ PHÁT HIỆN QUA CÁC TRIỆU CHỨNG NÀO ?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 27 tuổi khoảng một tuần trở lại đây trên da tôi hay bị nổi mẩn đó và ngứa ngáy khó chịu. Tôi muốn hỏi đây có phải là triệu chứng của bệnh viêm da hay không?( Bích – Quận 2)

  Trả lời: Trước tiên phòng khám Âu Á cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn viêm da của chúng tôi. Những thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp qua những thông tin sau.

  Theo các bác sĩ da liệu bệnh viêm da do nhiều nguyên nhân gây nên chính vì vậy dấu hiệu của bệnh sẽ phụ thuộc vào loại bệnh về da mà người bệnh mắc phải.

    Viêm da tiết bã: Xuất hiện các mảng có vảy, da đỏ lên. Thường gặp ở da đầu và mặt. Ở trẻ sơ sinh biểu hiện thường thấy là xuất hiện vảy trên đầu.

    Viêm da thần kinh: Đây là tình trạng da ngứa kinh niên địa hoá đến các khu vực nhất định.

    Viêm da dị ứng: Dấu hiệu dễ nhận biết là trên bề mặt da nổi mẩn kèm theo cảm giác ngứa nhất là ở khu vực phía sau đầu gối, nơi gập da bên trong khuỷu tay, và mặt trước của cổ.

    Ứ viêm da: Sự tích tụ của chất lỏng dưới da khiến da bị ngứa ngáy.

    Viêm da tiếp xúc: Biểu hiện dễ nhận thấy của bệnh là nổi phát ban ở trên vùng da tiếp xúc với các chất gây kích ứng làm xuất hiện các mụn nước, gây nên cảm thấy ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh.

 

  Trong trường hợp bạn Bích mắc phải có thể bạn đã bị bệnh viêm da. Theo các bác sĩ thì tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở da liễu để các bác sĩ xét nghiệm tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đề ra phương pháp chữa trị cụ thể.

NÊN ĐIỀU TRỊ VIÊM DA Ở NƠI NÀO ?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Qua các thông tin trên mạng tôi được biết bệnh viêm da là căn bệnh khó điều trị dứt điểm, điều này khiến tôi rất lo lắng. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi nên chọn cơ sở nào để điều trị bệnh này? Cảm ơn bác sĩ nhiều! ( Nga – Quận 5)

  Trả lời: Mến chào bạn Nga! Chúng tôi rất hiểu được cảm giác lo lắng bạn đang gặp phải. Nhằm giúp bạn có thêm định hướng rõ ràng trong việc lựa chọn cơ sở điều trị các bác sĩ có những chia sẻ dưới đây.

  Với tần suất mọc lên dày đặc các phòng khám chữa trị da liễu như hiện nay khiến cho người bệnh khá là hoang mang trong chọn lựa. Theo như sự chia sẻ của các bác sĩ thì trong quá trình lựa chọn cơ sở chữa trị người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau đây:

    Chất lượng phục vụ phòng khám: Phong cách phục vụ của nhân viên cùng đội ngũ y bác sĩ, chế độ làm việc khoa học, không chờ đợi sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn trong chữa trị.

    Trang thiết bị hỗ trợ điều trị: Việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như nâng cao hiệu quả trong chẩn đoán bệnh.

    Chi phí điều trị: Đây là yếu tố khá quan trọng, bệnh nhân cần cân nhắc kỹ càng để dễ bề lựa chọn. Thông thường, mức chi phí phụ thuộc vào chất lượng điều trị, nên bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

  Và hiện nay trên khu vực TPHCM Phòng Khám Da Liễu Âu Á là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về da uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi lẽ phòng khám hội tụ các yếu tố khách quan từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ y bác sĩ nhằm hỗ trợ điều trị bệnh viêm da một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

  - Đội ngũ y bác sĩ ở Da Liễu Âu Á là những người giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh ngoài da, trong đó có bệnh viêm da.

  - Các thiết bị dùng trong khám chữa bệnh đều nhập khẩu 100% từ nước ngoài và đạt các tiêu chuẩn y khoa.

  - Chế độ khám chữa bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân nên có thể hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân.

  - Hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, bệnh nhân sẽ thuận tiện hơn trong việc sắp xếp các công việc cá nhân.

Tư vấn bệnh viêm da hiệu quả nhất

Hỗ trợ điều trị viêm da tại Da Liễu Âu Á

  - Đồng thời phòng khám làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ mỗi ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ, bệnh nhân có thể linh hoạt thời gian.

  - Mức chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch.

  - Mọi thông tin của người bệnh được Da Liễu Âu Á cam kết bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư cá nhân.

  - Luôn có những chính sách hỗ trợ đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

  Với những điểm nổi bậc nêu trên Phòng Khám Âu Á xứng đáng là một địa chỉ điều trị lý tưởng mà bệnh nhân có thể an tâm đặt trọn niềm tin.

PHÒNG TRÁNH BỆNH VIÊM DA BẰNG CÁCH NÀO?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi về cách phòng tránh bệnh viêm da. Xin bác sĩ tư vấn giúp ạ!( Mai – Bến Tre)

  Trả lời: Câu hỏi của bạn Mai đã được chuyển đến chuyên mục tư vấn viêm da online. Sau đây là những thông tin bác sĩ cung cấp liên quan đến vấn đề bạn Mai đang quan tâm.

  Mọi người có thể phòng tránh bệnh viêm da qua những biện pháp đơn giản sau:

   Hạn chế tiếp xúc với các hóa chất, sơn, xi măng, các chất thải công nghiệp vì có thể khiến da bị kích ứng gây viêm da.

   Có chế độ tập luyện thể dục thể thao hợp lý nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

   Uống đủ lượng nước mỗi ngày để giúp đào thải các độc tố cơ thể.

   Tránh ăn những thực phẩm chưa được nấu chín kỹ lưỡng vì có thể gây dị ứng.

   Hạn chế mặc các loại quần áo bó quá sát cơ thể, khiến việc bài tiết mồ hôi gặp khó khăn làm da bị kích ứng.

   Nên sử dụng những dung dịch tẩy rửa có độ kiềm vừa phải.

   Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ nhằm tránh các loại vi khuẩn gây bệnh.

  Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia Phòng Khám Âu Á về bệnh viêm da. Nếu người bệnh muốn được chuyên viên tư vấn viêm da qua điện thoại thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline : (028) 38 777 515 hoặc tìm đến địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM.

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • triệu chứng viêm da dị ứng
  • viêm da mặt
  • hinh anh viem da
  • bệnh viêm da ở trẻ em
  • viêm da mặt trứng cá
  • bệnh viêm da tiếp xúc
  • viêm da mủ
  • cách chữa bệnh viêm da cơ địa
  • tu van benh da lieu hcm

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin