Tư Vấn nam giới ngoại khoa Online Không Hề Tốn Phí

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:12:51

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn những bệnh nam giới ngoại khoa như: xuất tinh sớm, liệt dương, bệnh dương vật, bệnh về đường tiết niệu, viêm nhiễm nam giới ngoại khoa…

  Thấu hiểu được nhu cầu cũng như e ngại đi thăm khám vì cho đây là "bệnh nhạy cảm" của nam giới, hệ thống tư vấn nam giới ngoại khoa trực tuyến miễn phí trực thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời với sứ mệnh giúp đỡ phái mạnh bảo vệ sức khỏe, giữ vững phong độ, bản lĩnh của mình và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm từ những căn bệnh nam giới ngoại khoa.

 Lưu ý: Bác sĩ chỉ tư vấn bệnh nam giới ngoại khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Những bệnh ngoài những bệnh kể trên sẽ không được hỗ trợ tư vấn. Xin chân thành cảm ơn!

BÁC SĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á TƯ VẤN nam giới ngoại khoa ONLINE MIỄN PHÍ

- Đã có rất nhiều nam giới hiện nay mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, dài/hẹp bao quy đầu, liệt dương,… Nhưng vì đây là bệnh nhạy cảm nên người e ngại không dám đi khám trực tiếp.

- Hiểu được điều đó, hệ thống Tư vấn nam giới ngoại khoa online MIỄN PHÍ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lúc này chính là giải pháp hữu hiệu để nam giới có thể gửi “tâm sự khó nói” đến sức khỏe nam giới ngoại khoa.

-  Ưu điểm của hệ thống tư vấn này: hoàn toàn miễn phí KHÔNG MẤT TIỀN, đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực 24/7, người bệnh sau khi trao đổi xong lúc đến khám sẽ được vào KHÁM NGAY, không thủ tục rườm rà, không chờ đợi lâu. 

- Các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hướng dẫn điều trị các bệnh lý nam giới ngoại khoa đúng cách.

Bác sĩ tư vấn online tại Đa Khoa Âu Á

  Bạn sẽ có thêm nhiều thông tin có ích bởi những tiện lợi mà hệ thống này mang lại như:

 Tiết kiệm thời gian – tiền bạc:

Bác sĩ tư vấn nam giới ngoại khoa online MIỄN PHÍ túc trực 24/7, vì vậy bạn có thể linh hoạt về thời gian không ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

Hình thức tư vấn trực tuyến KHÔNG HỀ MẤT PHÍ, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, chỉ cần có điện thoại hay máy tính có kết nối internet là bạn đã có hệ thống tư vấn trong tầm tay.

 Thông tin cá nhân được bảo mật:

Nam giới có thể thoải mái, mạnh dạn chia sẻ về vấn đề nhạy cảm và “tâm sự khó nói” đang mắc phải với bác sĩ vì mọi thông tin được cam kết bảo mật.

 Tư vấn nhanh chóng hiệu quả:

Đội ngũ bác sĩ tư vấn tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn thấu hiệu tâm lý giúp bạn giải quyết rắc rối nhanh chóng và hiệu quả.

 Tư vấn trực tuyến không hề mất phí:

Bác sĩ tư vấn nam giới ngoại khoa online MIỄN PHÍ sẽ đưa ra lời khuyên cho người bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất về chi phí trước khi đến thăm khám.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ ĐẾN BÁC SĨ

Tư vấn online trực truyến 24/7 là bước tiến vượt bậc trong việc kết nối người bệnh với bác sĩ chuyên khoa một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Có ba hình thức tư vấn, cho bạn lựa chọn:

Tư vấn nam giới ngoại khoa qua điện thoại: Nam giới có thể gọi ngay đến Hot-line: 028 3817 0026.

Bác sĩ gọi đến: Để lại số điện thoại ở cửa sổ chat, bác sĩ tư vấn sẽ gọi cho bạn.

Tư vấn nam giới ngoại khoa online 24/7: Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ qua cửa số chat bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN dưới đây.

CÁC HẠNG MỤC KHÁM BỆNH nam giới ngoại khoa

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giúp bạn tư vấn, hướng dẫn cách điều trị tất cả các bệnh lý nam giới ngoại khoa, bao gồm:

 Tư vấn sức khỏe sinh sản: Vấn đề vô sinh nam.

 Về bao quy đầu: Dài/hẹp, viêm bao quy đầu.

 Về tinh hoàn: Đau/viêm tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn.

 Các bệnh dương vật: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương , liệt dương.

 Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh khó, xuất tinh ngược.

 Về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

 Về đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, tiểu buốt, tiểu đau, viêm đường tiết niệu…

 Bệnh xã hội: bệnh lậu, sùi mào gà,  giang mai, mụn rộp sinh dục,…

NHỮNG THẾ MẠNH TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám nam giới ngoại khoa đạt chuẩn quốc tế. Phòng khám hiện được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin chọn. Có được những thành công đó là do những thế mạnh sau:

► Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ tư vấn nam giới ngoại khoa online MIỄN PHÍ 24/7 đều là các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, tận tâm với người bệnh.

► Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được trang bị máy móc và thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị nhanh chóng hiệu quả cao.

 Phương pháp điều trị tiên tiến: Việc áp dụng các phương pháp điều trị mới, hiện đại như: cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật DHA, liệu pháp cắt mạch tĩnh sâu tiên tiến,...

► Chi phí điều trị hợp lý: Mọi khoản chi phí từ thăm khám đến điều trị đều được thông báo trước cho người bệnh chuẩn bị. Các hạng mục nam giới ngoại khoa công khai, minh bạch, niêm yết đúng giá.

► Thông tin tư vấn nam giới ngoại khoa trực tuyến được bảo mật: Bạn sẽ rút ngắn được thời gian vì được nhận mã số khám bệnh ngay, giúp bạn không phải chờ đợi lâu khi đến cơ sở thăm khám.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ được nhiều nam giới tin chọn

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin