Tư Vấn nam giới ngoại khoa Trực Tuyến Miễn Phí Với Đội Ngũ Bác Sĩ Ưu Tú

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 17:42:23

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn những bệnh nam giới ngoại khoa như: xuất tinh sớm, liệt dương, bệnh dương vật, bệnh về đường tiết niệu, viêm nhiễm nam giới ngoại khoa…

  Thấu hiểu được nhu cầu cũng như e ngại đi thăm khám vì cho đây là "bệnh nhạy cảm" của nam giới, hệ thống tư vấn nam giới ngoại khoa trực tuyến miễn phí trực thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời với sứ mệnh giúp đỡ phái mạnh bảo vệ sức khỏe, giữ vững phong độ, bản lĩnh của mình và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm từ những căn bệnh nam giới ngoại khoa.

 Lưu ý: Bác sĩ chỉ tư vấn bệnh nam giới ngoại khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Những bệnh ngoài những bệnh kể trên sẽ không được hỗ trợ tư vấn. Xin chân thành cảm ơn!

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN nam giới ngoại khoa 24/7 Ở TP.HCM

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ nam giới ngoại khoa, cháu năm nay 23 tuổi mỗi lần dương vật cương cứng là lớp bao quy đầu không tự lộn ra được, cháu phải dùng tay kéo xuống. Dạo gần đây, cháu bắt đầu quan hệ tình dục với bạn gái, khi quan hệ cháu cảm thấy đau rát và luôn bị xuất tinh sớm. Vậy nguyên nhân có phải do bao quy đầu của cháy mà ra phải không? Mong bác sỹ trả lời giúp. (Tấn Hoàng - Q4.TPHCM)

Bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến phòng khám chúng tôi. Thắc mắc của bạn xin giải đáp như sau: 

  Theo những gì bạn mô tả bên trên thì bạn bị dài bao quy đầu. Đây là một trục trặc khá phổ biến ở nam giới nhưng có thể khắc phục dễ dàng bằng biện pháp tiểu phẫu. Nguyên nhân khiến bạn bị đau rát khi quan hệ và xuất tinh sớm chủ yếu do bao quy đầu có độ dài hơn bình thường.

Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng rất thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Hiện nay cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất khoảng 5 - 10 phút, áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nên không gây đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho nam giới. Bạn có thể để đặt lịch hẹn, nhận mã khám nhanh bằng cách điền thông tin khung bên dưới:

  

 Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Dạo gần đây em có xuất hiện tình trạng đi tiểu khó, tiểu buốt, đi tiểu ra máu, tiểu nhiều lần. Em có tự mua thuốc về nhà uống nhưng các triệu chứng chỉ thuyên giảm đôi chút. Bác sĩ có thể cho tôi biết em bị bệnh gì và chữa trị như thế nào? (Phi Long – Q.5, TPHCM)

 Bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa trả lời: Chào bạn! Theo như tình trạng bạn mô tả rất có thể bạn đang bị viêm đường tiết niệu. Đây là căn bệnh phổ biến nguyên nhân là do bạn bị nhiễm khuẩn qua đường quan hệ tình dục, viêm bao quy đầu, bệnh lý ở bàng quang, vệ sinh kém,… Nếu không điều trị sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính rất nguy hiểm.

Viêm đường tiết niệu cần được điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra

  Phương án điều trị hiệu quả nhất bạn nên đến phòng khám để xét nghiệm và làm kháng sinh đồ để tìm loại thuốc phù hợp nhất. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc tại nhà vì có thể điều trị nhầm bệnh hoặc là vi khuẩn kháng thuốc nên bệnh không khỏi. Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn có thể liên lạc với chúng tôi hoặc đặt lịch khám nhanh qua KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

NHỮNG LỢI THẾ KHI CHỌN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Thấu hiểu được nhu cấu của nam giới, Hệ thống tư vấn nam giới ngoại khoa trực tuyến 24/7 miễn phí tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời với nhiệm vụ chính là giúp đỡ sức khỏe, giữ vững phong độ, bản lĩnh cho nam giới, đồng thời ngăn chặn biến chứng nguy hiểm từ các căn bệnh nam giới ngoại khoa.

        Phòng khám Đa khoa Âu Á tự hào là cơ đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng các kiến thức rộng về bệnh lý nam giới ngoại khoa như:

   Rối loạn chức năng sinh lý: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương. 

   Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh.

   Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.

   Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm túi tinh.

   Bệnh đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, tiểu buốt rát, tiểu đau,...

   Bệnh bao quy đầu: Dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu.

Đa Khoa Âu Á - Lựa chọn hàng đầu của nam giới

  Qua hệ thống tư vấn trực tuyến, bạn được giải đáp những thắc mắc về sức khỏe sinh sản nam giới với những lợi ích lớn như:

   Được tư vấn nhiệt tình bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm túc trực 24/7.

   Có thời gian hình dung, suy nghĩ kỹ trước khi đến khám.

   Nội dung cuộc tư vấn là bí mật, các bạn không phải e ngại.

   Tiết kiệm thời gian, hoàn toàn miễn phí KHÔNG MẤT TIỀN.

   Sau khi trao đổi xong nếu đặt hẹn trực tuyến sẽ được đến KHÁM NGAY, không chờ đợi lâu. 

   Được miễn phí sổ khám bệnh, khám lâm sàng.

   Được ưu tiên chăm sóc với bác sĩ mà bạn yêu cầu.

       Sau khi tư vấn trực tuyến sức khỏe sinh sản nam giới ngoại khoa, nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị bệnh thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi cũng làm bạn hài lòng với những hạng mục thăm khám, xét nghiệm đầy đủ, với trang thiết bị hiện đại và áp dụng kỹ thuật tiên tiến, cách tân, đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm.

  Các phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều, vì vậy bạn hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy như Phòng khám Đa khoa Âu Á!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin