Tư vấn về bệnh ghẻ hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:42:40

  Theo những đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu cho biết, tỉ lệ người đang mắc phải bệnh ghẻ có xu hướng đang tăng rất cao. Những vấn đề thắc mắc bệnh ghẻ là gì? Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị ra sao? chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người bệnh đang đặt ra hiện nay.

  Thông qua chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ miễn phí tại Da Liễu Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp tận tình, cụ thể nhất cho bạn.

Xem thêm:  https://dakhoaaua.vn/tu-van-benh-bach-bien-mien-phi-tai-tphcm-1700.html

 

BẠN ĐÃ BIẾT RÕ VỀ BỆNH GHẺ CHƯA?

 

  BỆNH GHẺ LÀ CĂN BỆNH NHƯ THẾ NÀO?

  Hỏi: Cháu đã tìm hiểu rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau, được biết tỉ lệ mắc phải nguy cơ bệnh ghẻ là rất cao. Vậy các bác sĩ có thể giúp cháu hiểu rõ hơn về bệnh ghẻ như thế nào được không ạ! Cháu cảm ơn! (Thu Hương, 17 tuổi, ở Long An)

  Trả lời: Cảm ơn Thu Hương, nếu cháu chưa biết rõ về bệnh ghẻ như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây:

    Ghẻ là căn bệnh da liễu thường gặp vào mùa hè. Chúng thường có ở những vùng nước bẩn, bị ô nhiễm, ăn uống không sạch sẽ, thiếu chất dinh dưỡng, tạo điều kiện cho ký sinh trùng gây bệnh ghẻ sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ hơn.

    Bệnh ghẻ sẽ làm người bệnh có cảm giác khó chịu, đặc biệt ngứa ngáy vào ban đêm, gãi nhiều sẽ làm trầy xước da và để lại những vết thâm đen.

    Chính vì những tác hại của bệnh ghẻ gây ra thì chúng tôi khuyến cáo bạn Thu Hương cần tìm đến ngay những địa chỉ uy tín, chất lượng để được hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ truyền nhiễm.

Thông qua chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ miễn phí tại Da Liễu Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp tận tình, cụ thể nhất cho bạn.

Triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ

  TRIỆU CHỨNG BỆNH GHẺ ĐƯỢC BIỂU HIỆN RA SAO?

  Hỏi: Chào bác sĩ, thời gian gần đây làn da của em xuất hiện rất nhiều mụn nước, nhỏ li ti và rất ngứa vào ban đêm. Em không biết đây có phải là dấu hiệu của bệnh ghẻ không nữa. Các bác sĩ có thể giúp em nhận biết rõ về bệnh một cách sớm nhất được không ạ! Em xin trân thành cảm ơn. (Diệu Vi, 20 tuổi, ở TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn Diệu Vi đã gởi những tâm sự của mình đến chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ của Phòng khám Da Liễu Âu Á, với hiện tượng mà bạn nêu trên thì chúng tôi chẩn đoán bạn đang mắc phải bệnh ghẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo những triệu chứng dưới đây để bạn hiểu rõ hơn qua biểu hiện dưới đây:

    Ghẻ là căn bệnh ngoài da thường có những nốt mụn nhỏ li ti màu hơi xám hoặc đen nằm rải rác và hơi nhô cao.

    Có những lớp vảy dày vỡ vụn ra khi chạm vào.

    Bệnh thường có những triệu chứng ngứa ngáy về đêm, đặc biệt vào mùa nắng nóng, ra nhiều mồ hôi.

    Khi gãi những vết sẩn cục sẽ gây ra lở loét, thâm đen và thậm chí có thể để lại sẹo thâm, sẹo xấu,...

    Bệnh ghẻ thường xuất hiện chủ yếu ở vùng da non như kẽ tay, ngón tay, chân, nách, bụng, bộ phận sinh dục, kẽ mông,…

    Với những triệu chứng nêu trên thì bạn Diệu Vi có thể nhận biết rõ mình có mắc phải bệnh ghẻ hay không. Để chẩn đoán chính xác thì bạn nên tìm đến chuyên khoa Da liễu Âu Á để được các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, ngăn ngừa lây lan và tránh để lại sẹo.

  AI CÓ NGUY CƠ MẮC PHẢI BỆNH GHẺ?

  Hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại em vô cùng lo lắng không biết phải làm sao? Gia đình em có người mắc phải bệnh ghẻ, em thường xuyên tiếp xúc với người bệnh. Vậy em có nguy cơ mắc phải bệnh ghẻ phải không? Em cảm ơn. (Phương Thảo, 24 tuổi, ở Lâm Đồng)

  Trả lời: Cảm ơn bạn Phương Thảo, với tình trạng mà bạn nêu trên thì ghẻ là căn bệnh có nguy cơ lây lan rất nhanh thông qua tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp như:

  + Người thường xuyên tiếp xúc với người bệnh như ôm, bắt tay.

  + Dùng chung đồ cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, son môi,…

  + Ngủ chung giường, mặc quần áo của nhau.

  + Hệ thống chức năng miễn dịch bị suy giảm.

     Bệnh ghẻ là căn bệnh thường gặp, dễ lây lan nhưng rất khó điều trị và có thể để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm mà bạn không thể nào lường trước được.

    Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo bạn Phương Thảo cần có thói quen hàng ngày tốt hơn và nên đến các phòng khám

 chuyên khoa để được các bác sĩ chẩn đoán một cách chính xác.

  CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH GHẺ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

  Hỏi: Chào bác sĩ, em đã bị ghẻ khoảng 2 năm, đã dùng rất nhiều phương pháp tự nhiên nhưng vẫn không thuyên giảm. Nếu bệnh để lâu có thể đeo bám em cả đời phải không ạ! Vậy bác sĩ có thể giúp em tìm có được phương pháp điều trị ghẻ hiệu quả nhất hiện nay không? Em cảm ơn.(Yến Nhi, 25 tuổi, TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn Yến Nhi đã gởi những thắc mắc của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ online. Với tình trạng bệnh ghẻ đã có từ rất lâu thì bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu chỉ định sử dụng thuốc Tây Y như: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt,…

    Kem permethrin 5%: Đây là một loại kem bôi có chứa chất diệt ghẻ và trứng. Dùng cho người lớn, phụ nữ mang thai và trẻ em từ 2 tháng tuổi trở lên.

    Benzyl benzoat lotion 25%: Dùng được cho người lớn, trẻ em sơ sinh.

    Thuốc mỡ lưu huỳnh 10%: Tiêu diệt ghẻ và các mầm móng gây bệnh ở da, dùng cho người lớn, trẻ em.

    Kem crotamiton 10%: Thuốc không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

    Lindan lotion 1%: Thuốc không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người già,…

Thông qua chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ miễn phí tại Da Liễu Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp tận tình, cụ thể nhất cho bạn.

Thuốc điều trị bệnh ghẻ

  Hướng dẫn sử dụng:

    Tắm khô lau sạch người.

    Bôi trực tiếp vào vùng da bị ghẻ.

    Để khoảng 7 – 8 giờ sau đó tắm lại với nước ấm.

    Thực hiện cách điều trị bệnh ghẻ liên tục trong 2 – 3 tuần.

    Phải điều trị thuốc cho tất cả mọi người trong gia đình, lớp học, khu tập thể,…

  Lưu ý: Không phải loại thuốc nào bạn cũng thích hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nên nhất thiết bạn phải thông qua ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Bởi nếu tự ý mua thuốc điều trị tại nhà sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

  + Dùng thuốc không đúng liều lượng sẽ làm tình trạng bệnh diễn ra phức tạp.

  + Sử dụng thuốc không đúng cách sẽ làm bệnh ghẻ nặng hơn và khó điều trị.

  + Ảnh hưởng tới chức năng miễn dịch của gan, thận,…

  + Bệnh lây lan nhanh sang vùng da lân cận.

  Sử dụng thuốc còn phụ thuộc vào triệu chứng gây bệnh, mức độ xâm lấn mà các bác sĩ kê toa dùng thuốc sao cho hiệu quả nhất.

    Nếu bạn Yến Nhi còn thắc mắc về tình trạng bệnh này thì có thể lên hệ đến tư vấn bệnh ghẻ online qua khung chát dưới đây để được các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể và rút ngắn thời gian điều trị.

NÊN CHỮA BỆNH GHẺ Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

  Hỏi: Chào bác sĩ, hiện nay với hàng loạt phòng khám điều trị bệnh ghẻ mọc lên khiến em rất hoang mang trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng ở TPHCM. Các bác sĩ có thể giúp em tìm được địa chỉ thực sự có tin cậy được không ạ! Em xin trân thành cảm ơn. (Lê Thúy, 25 tuổi, Vũng Tàu)

  Trả lời: Cảm ơn Lê Thúy, để có thể giúp bạn lựa chọn một phòng khám uy tín, chất lượng thì phòng khám luôn phải đạt những tiêu chí dưới đây:

    Độ uy tín cao.

    Cơ sở vật chất hiện đại.

    Đội ngũ chuyên môn của các bác sĩ cao.

    Chất lượng dịch vụ khám - chữa bệnh tốt, nhanh chóng.

    Chi phí khám – chữa bệnh hợp lý.

  Hiện nay, Phòng khám Da Liễu Âu Á là một địa chỉ vô cùng tin cậy được nhiều người bệnh lựa chọn trong việc điều trị bệnh ghẻ bởi:

    An toàn, chất lượng cao:

  Mọi liệu trình sử dụng thuốc đặc trị bệnh ghẻ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Trình độ chuyên môn:

  Da Liễu Âu Á luôn được các bác sĩ giỏi có chuyên môn cao, trực tiếp tiến hành điều trị bệnh ghẻ cũng như một số bệnh da liễu khác.

Thông qua chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ miễn phí tại Da Liễu Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp tận tình, cụ thể nhất cho bạn.

Điều trị bệnh ghẻ tại Da Liễu Âu Á

    Cơ sở vật chất:

  Phòng khám luôn cung cấp đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra tốt đẹp và mang lại hiệu quả cao.

    Môi trường phòng khám:

  Phòng khám Da Liễu Âu Á sạch sẽ, tiện nghi, được vô trùng, có phòng nghỉ tách biệt bên ngoài giúp bệnh nhân có thể yên tâm nghỉ dưỡng.

    Chi phí khám – chữa bệnh ghẻ:

  Tất cả mọi chi phí khám – chữa bệnh đều thông qua ý kiến của bệnh nhân rồi mới tiến hành điều trị.

    Đội ngũ tư vấn:

  Chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ qua điện thoại sẽ giúp ích cho người bệnh có thể giải đáp được mọi thắc mắc bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, thông qua hotline (028) 38 777 515.

    Thông tin cá nhân:

  Tất cả hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

    Để có thể chữa bệnh ghẻ một các hiệu quả nhất thì bạn Lê Thúy có thể yên tâm đến Phòng khám Da Liễu Âu Á - địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh ghẻ an toàn hiệu quả tốt nhất tại TPHCM.

  NGUYÊN TẮC CHUNG ĐỂ CHỮA KHỎI BỆNH GHẺ

  Hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại gia đình tôi có đứa cháu bị nổi rất nhiều mụn nước, đi khám thì được bác sĩ kết luận bị ghẻ. Vậy bác sĩ có thể giúp tôi làm gì khi mắc phải bệnh ghẻ và phòng tránh nguy cơ lây lan được không? (Hoàng Phúc, 51 tuổi)

  Trả lời: Cảm ơn bác Hoàng Phúc đã gởi thắc mắc của mình vào chuyên mục tư vấn bệnh ghẻ của Phòng khám Da Liễu Âu Á. Với tình trạng của cháu bác thì chúng tôi sẽ có những chia sẻ dưới đây:

    Khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh ghẻ điều đầu tiên người bệnh nên đi khám sớm để các bác sĩ xác định rõ nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Người bệnh phải thực sự dùng thuốc kiên trì trong thời gian dài.

    Nên đi tái khám thường xuyên theo chỉ định của bác sĩ.

  Bên cạnh đó, người bệnh phải cũng phải có thói quen hàng ngày chăm sóc da hợp lý như:

  + Thường xuyên giặt quần áo chăn màn, gối, nệm,… thật sạch, phơi nắng, ủi đồ hoặc ngâm với nước nóng để tiêu diệt cái ghẻ.

  + Không dùng chung đồ cá nhân với người bị bệnh như:quần áo, khăn mặt, khăn tắm,...

  + Cần cách ly người bệnh trong thời gian ngắn để ngăn ngừa nguy cơ lây lan.

  + Với những nguyên tắc trên thì bạn cần có thói quen ngay từ đầu để ngăn ngừa cái ghẻ không lây lan và phát triển các mầm móng gây bệnh.

  Những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về bệnh ghẻ nếu còn những thắc mắc thì có thể đặt câu hỏi qua chuyên mục tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp một cách cụ thể nhất.

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • tư vấn bệnh Ghẻ hiệu quả nhất
  • tư vấn Bệnh Ghẻ
  • tư vấn Bệnh Ghẻ miễn phí
  • tư vấn Bệnh Ghẻ online
  • tư vấn Bệnh Ghẻ qua điện thoại
  • tư vấn Bệnh Ghẻ trực tuyến
  • tư vấn bệnh Ghẻ qua số điện thoại
  • chữa bệnh ghẻ ở TPHCM
  • chữa bệnh ghẻ ở Long An
  • chữa bệnh ghẻ ở Cà Mau
  • chữa bệnh ghẻ ở Bình Dương
  • chữa bệnh ghẻ ở Bình Phước

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin