Tuần thai nào có thể dùng thuốc được

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:47:49

  Hiện giờ, tuy phá thai bằng thuốc không còn là khái niệm mới, nhưng không phải chị em nào cũng hiểu hết và biết cách thực hiện thật an toàn, nếu sơ suất áp dụng sai độ tuổi thai kỳ thì hậu quả rất đáng lo. Vậy tuần thai nào có thể dùng thuốc được? Chúng tôi xin gửi đến câu trả lời trong bài viết sau đây.

  

TUẦN THAI NÀO CÓ THỂ DÙNG THUỐC ĐƯỢC?

  Theo định nghĩa của y khoa, phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là phá thai nội khoa) là phương pháp đình chỉ thai chỉ sử dụng thuốc uống mà không cần dùng đến các dụng cụ y tế để can thiệp vào tử cung. Phương pháp này được áp dụng cho thai nằm trong tử cung có độ tuổi dưới 7 tuần.

  Đồng thời, thai phụ phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lý như rối loạn đông máu hay tắc mạch, dị ứng với các thành phần của thuốc, tăng huyết áp,...

  Vậy có thể kết luận: Tất cả thai kỳ chưa quá 7 tuần tuổi, không nằm ngoài tử cung và người mẹ đủ điều kiện sức khỏe, đều có thể dùng thuốc để đình chỉ.

Tuần thai nào có thể dùng thuốc được

Phá thai bằng thuốc phải đảm bảo các điều kiện an toàn

  Tuy nhiên, quá trình dùng thuốc phá thai phải được tiến hành dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì mới đảm bảo an toàn.

  Không ít trường hợp chị em sau khi tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà đã rơi vào các tình huống nguy kịch như:

  Băng huyết: Uống thuốc phá thai không an toàn có thể gây xuất huyết kéo dài và mất máu.

  Sót thai, sót nhau: Nếu thai không ra hết thì sẽ dẫn đến sót thai, sót nhau.

  Thai dị tật: Thai có thể bị dị tật do thuốc nếu sử dụng không đúng cách.

  Vô sinh, hiếm muộn: Dùng thuốc phá thai không an toàn dễ gây ra nhiễm trùng tử cung, làm tăng nguy cơ hiếm muộn và nghiêm trọng nhất là dẫn tới vô sinh.

  Suýt tử vong: Nếu không cấp cứu kịp thời, các hiện tượng băng huyết, nhiễm trùng tử cung có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Các chuyên gia khuyến cáo: Dù cho thai kỳ dưới 7 tuần, mang thai trong tử cung và thai phụ biết chắc mình có đủ sức khỏe, nhưng tốt nhất chị em vẫn nên đến các cơ uy tín để thăm khám và làm theo hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà để tránh mọi nguy hiểm xảy ra.

  

PHỤ KHOA ÂU Á: CƠ SỞ Y TẾ ĐÌNH CHỈ THAI BẰNG THUỐC CHẤT LƯỢNG

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á là cơ chất lượng và uy tín, thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn, từng áp dụng thành công cho nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, nên được nhiều chị em tin tưởng.

  Đến với phòng khám, thai phụ có thể yên tâm về dịch vụ y tế của chúng tôi:

  Phòng khám được sự cấp giấy phép và chứng nhận hoạt động của Sở Y tế TPHCM theo quy định.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều kinh nghiệm, luôn đặt y đức lên hàng đầu, giàu lòng yêu thương và cảm thông với bệnh nhân.

  Phòng khám luôn đảm bảo đầy đủ trang thiết bị, máy móc và dụng cụ y tế hiện đại, mọi thứ đều được khử trùng hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng. Đồng thời, cơ sở vật chất cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, công tác quản trị chất lượng được thắt chặt thường xuyên.

Tuần thai nào có thể dùng thuốc được

Phụ khoa Âu Á là cơ sở đình chỉ thai bằng thuốc chất lượng

  Quy trình phá thai bằng thuốc được thực hiện nghiêm túc và phù hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân, không để xảy ra biến chứng ngoài ý muốn.

  Hoạt động khám chữa bệnh tiến hành theo mô hình “một bác sĩ - một bệnh nhân”, nên chị em có thể yên tâm chia sẻ những điều khó nói mà không lo bị tiết lộ ra ngoài.

  Chi phí được thiết kế khoa học, hợp lý và luôn thông báo trước rõ ràng, bảng giá niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

  Phá thai chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, chúng tôi hiểu điều đó. Nhưng chúng tôi cũng luôn tôn trọng lựa chọn của chị em. Vậy nên dù chị em quyết định như thế nào thì Phòng khám Phụ khoa Âu Á cũng hết lòng hỗ trợ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua bảng chat, các bác sĩ chuyên khoa sẽ lắng nghe và giải đáp kịp thời.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin