Vì sao quan hệ nhanh ra và cách chữa trị hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 16:50:02

   Nam giới quan hệ nhanh ra được xem là nỗi ám ảnh không chỉ đối bản thân họ mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng và hưng phấn của chính bạn tình. Đây là hiện tượng xuất tinh sau khoảng thời gian ngắn không theo chủ đích và mong muốn của nam giới. Vậy nguyên nhân vì sao lại “nhanh ra”? Hãy tham khảo bài viết sau để cải thiện đời sống chăn gối của mình nhé!

Nguyên nhân dẫn đến quan hệ nhanh ra là gì?

  Quan hệ nhanh ra vì bị chứng xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến, nhưng cơ bản nhất vẫn là những lý do sau:

   Bẩm sinh: Một số nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật nên khi quan hệ dương vật nhận được nhiều sự kích thích hơn dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

   Dài/hẹp bao quy đầu: Trên bề mặt da quy đầu ở phái mạnh là nơi vô cùng nhạy cảm do chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác tập trung. Khi bao quy đầu dài/hẹp sẽ khiến cho quy đầu bị lớp bao da che phủ khiến bộ phận này ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Do đó khi ma sát với âm đạo trong quá trình quan hệ thì phái mạnh sẽ bị kích thích nhiều hơn gây xuất tinh sớm.

 

Quan hệ nhanh ra khiến khoảng cách "đôi ta" chia xa

   Mắc phải bệnh lý tinh hoàn: đau tinh hoàn (một hoặc cả hai bên), viêm tinh hoàn, ung thư tinh hoàn,… là những bệnh lý dẫn đến chứng xuất tinh sớm, thậm chí gây vô sinh ở nam giới.

   Thủ dâm quá độ: Thủ dâm thường xuyên sẽ khiến khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ, từ đó hình thành thới quen xuất tinh sớm.

   Vấn đề tâm lý và sử dụng chất kích thích: Tâm lý căng thẳng, tinh thần bất ổn, sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,… đều tác động mạnh đến hệ thần kinh nam giới và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi xuất tinh sớm.

  Nếu nam giới đang gặp một trong số các nguyên nhân trên, đừng ngần ngại hãy  NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ với các bác sĩ để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Chữa trị quan hệ nhanh ra như thế nào?

       Sử dụng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

       - Thông qua thăm khám và chẩn đoán mức độ nặng nhẹ của bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thuốc hỗ trợ đặc trị. tất cả các dạng thuốc này đều có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, giảm bớt độ nhạy của quy đầu. 

       - Bên cạnh việc thực hiện các thủ thuật, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng phương pháp vật lý trị liệu: sóng viba, sóng cao tấn, sóng không gian,...  cho các trường hợp bị viêm nhiễm để diệt khuẩn, tiêu viêm, lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra, các bác sĩ kết hợp liệu pháp hỗ trợ tâm lý giúp người bệnh có tinh thần thoải mái hơn trong việc chăn gối, nâng cao đời sống tình dục của hai người. 

  Chữa trị quan hệ nhanh ra bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp dùng để điều trị chứng dài/ hẹp bao quy đầu. Phương pháp cắt bao quy đầu này được các chuyên gia nam giới ngoại khoa đánh giá cao và khuyên nam giới nên sử dụng .

  - Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu với những ưu điểm như: an toàn cao, không đau, ít tổn thương, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao, không cần cắt chỉ, cải thiện tốt thời gian quan hệ.

 

    Người bệnh có thể tham khảo mức chi phí của 2 phương pháp trên:  TẠI ĐÂY

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những cơ hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi có trang thiết bị y tế tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa ưu tú, giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm điệu trị cho người bệnh là những nền tảng chính giúp phòng khám chúng tôi hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, hiệu quả nhất, hạn chế những biến chứng về sau.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ chữa trị quan hệ nhanh ra chất lượng, uy tín

  Bên cạnh đó, quy trình theo dõi bệnh lý được phòng khám chúng tôi đặc biệt quan tâm. Mọi khoản chi phí hỗ trợ điều trị sẽ được báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị, không có bất kỳ khoản phụ thu nào ngoài phác đồ do bác sĩ đề ra.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin