Viêm bao quy đầu cấp tính và cách điều trị tốt nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:49:12

 

         Viêm bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bị sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại gây ở lớt ở quy đầu khiến dương vật đau nhức, khó chịu. Bệnh lý này được chia thành hai cấp độ là viêm bao quy đầu cấp tính và mãn tính.Viêm bao quy đầu cấp tính nếu không điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính gây khó khăn cho quá trình điều trị. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho nam giới những kiến thức cơ bản về viêm bao quy đầu cấp tính và cách điều trị hiệu quả để nam giới những lựa chọn sáng suốt khi đi khám chữa bệnh.

 

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

 

  Các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Âu Á cho biết, có nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu cấp tính, trong đó những nguyên nhân chủ yếu là:

     Do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầuNam giới mắc những bệnh lý liên quan đến bao quy đầu sẽ khó khăn trong việc tiểu tiện cũng như vệ sinh bao quy đầu, do bao quy đầu không thể lộ được ra ngoài, các chất cặn bã, bựa sinh dục sẽ tích tụ tại bao quy đầu, đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn làm ổ và phát triển gây ra viêm bao quy đầu cấp tính.

   Do vệ sinh kém : Bộ phận sinh dục của nam giới là nơi sản sinh ra nhiều mồ hôi cùng với các chất thải từ nước tiểu tích tụ hằng ngày, nếu không được vệ sinh sạch sẽ , đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục hoặc sau khi đại tiện tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh gây ra viêm nhiễm. 

 

 

Có đời sống tình dục phức tạp cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

 

   Quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ hoặc người có đời sống tình dục bừa bãi  sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây ra viêm nhiễm.

   Ngoài ra, thủ dâm thường xuyên, mạnh bạo hoặc sử dụng những dụng cụ kích dục... cũng có thể gây ra viêm bao quy đầu cấp tính.

BIỂU HIỆN CỦA VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

 

   Khi bị viêm bao quy đầu cấp tính, nam giới thường có những biểu hiện rõ rệt như: ở vùng quy đầu xuất hiện những nốt hoặc những vệt đỏ, sưng phồng, kèm theo trạng thái ngứa, nóng rát, tiết dịch có mùi hôi khó chịu, khi lộn bao quy đầu sẽ thấy hiện tượng lở loét, rỉ máu.

 

Biểu hiện của viêm bao quy đầu

 

   Các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Âu Á khuyến cáo nam giới, khi thấy các biểu hiện viêm bao quy đầu cấp tính hãy nhanh chóng đến ngay các cơ chuyên khoa để được khám và  điều trị kịp thời, tránh để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị, tốn kém tiền bạc, thời gian.

  

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

 

  Việc lựa chọn phương pháp điều trị viêm bao quy đầu cấp tính còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm cũng như tình trạng sức khỏe của từng người bệnh.

   Viêm bao quy đầu cấp tính do dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới nên đến các phòng khám chuyên khoa để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tránh tình trạng viêm nhiễm.

   Viêm bao quy đầu do vi khuẩn thì có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh theo sự chỉ định của bác sĩ. Người bệnh không nên tự ý dừng thuốc khi bệnh có biểu hiện suy giảm tránh tình trạng bệnh tái phát sẽ khó khăn hơn cho việc điều trị. 

 

Đến Đa khoa Âu Á để được điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

 

   Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả điều trị, người bệnh nên chú ý đến việc vệ sinh cơ quan sinh dục, chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, tránh quan hệ tình dục trong thời gian điều trị và khám nam giới ngoại khoa định kỳ để sớm phát hiện bệnh. 

   Ở khu vực phía Nam, bệnh nhân có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Âu Á để thăm khám và điều trị. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có hơn 15 năm trong khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa trong đó có viêm bao quy đầu. Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị luôn được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước đứng đầu trang thiết bị y tế như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc... Phòng khám cũng liên tục cập nhật những phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị, rút ngắn thời gian và giảm được chi phí.

  Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ sẽ giúp người bệnh có được những phương án thông minh và hữu ích. Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin