Viêm đường tiết niệu: Phương pháp để không phụ thuộc vào kháng sinh

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:03:44

  Trong khoản thời gian gần đây, dư luận xôn xao tỉ lệ kháng thuốc kháng sinh tại Việt Nam trong nhóm cao nhất thế giới. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta gặp phải hiện tượng nhờn thuốc và không thể điều trị khỏi bệnh? Có một số phương pháp rất hay mà người bệnh viêm đường tiết niệu nên biết.

Viêm đường tiết niệu - Dùng thuốc kháng sinh liệu có điều trị khỏi bệnh?

  Tại Việt Nam, đa phần các bệnh viêm nhiễm nói chung và viêm đường tiết niệu nói riêng đều chủ yếu sử dụng các loại thuốc kháng sinh.

► Liệu chỉ dùng thuốc kháng sinh thôi có thể khỏi bệnh hay không?

  Chỉ dùng thuốc kháng sinh để điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả mang lại sẽ không cao. Bệnh sẽ tái phát nhiều lần nếu người bệnh không sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ hay sau mỗi lần điều trị sau, người bệnh tự ý mua thuốc về sử dụng.

  Hiện nay, thói quen lạm dụng thuốc kháng sinh khiến bệnh ngày càng trở nặng, vì xuất hiện các khuẩn kháng thuốc làm cơ thể mệt mỏi, nóng trong, khiến bệnh dễ tái phát hơn, thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thói quen "lạm dụng" thuốc kháng sinh vô tình khiến bệnh ngày một trở nặng

  Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên: Để điều trị khỏi bệnh viêm đường tiết niệu ngoài việc dùng thuốc người bệnh nên điều trị song song với phương pháp vật lý trị liệu.

  Việc dùng thuốc kháng sinh tiêu viêm, diệt khuẩn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu bổ trợ tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn còn sót lại trong cơ thể, tăng cường lượng máu lưu thông giúp quá trình tuần hoàn diễn ra tốt hơn, nhờ đó mà sức đề kháng cũng được tăng cao.

  Hội đủ yếu tố các vi khuẩn, mầm bệnh trong cơ thể hoàn toàn không còn "đất sống" từ đó giúp người bệnh trị khỏi hẳn viêm đường tiết niệu.

 Bạn đang mắc viêm đường tiết niệu và cảm thấy dùng thuốc không hiệu quả? > Click vào khung chat bên dưới bác sĩ giải đáp ngay!

Điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp kết hợp

  Trong số các bệnh viêm nhiễm ở Việt Nam, viêm đường tiết niệu đứng trong nhóm đầu bảng. Bệnh do khuẩn E.Coli xâm nhập vào đường niệu gây ra, với các triệu chứng thường thấy như tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi hôi, thậm chí tiểu ra máu.

  Để khắc phục tình trạng viêm nhiễm này, các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đã kết hợp phương pháp vật lý trị liệu: sóng Viba, sóng ngắn, sóng dài,… song song với việc dùng thuốc kháng sinh hoặc tình trạng nhờn thuốc.

  Hiện các phương pháp này được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng rất thành công cho nhiều trường hợp nhờn thuốc với các ưu điểm như:

♦ Kỹ thuật dễ thực hiện, đơn giản, an toàn.

♦ Giúp tiêu viêm, tái tạo tế bào mới.

♦ Thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

♦ Hạn chế khả năng viêm nhiễm lây lan.

♦ Tiến trình điều trị hồi phục nhanh chóng.

Các phương pháp điều trị vật lý trị liệu phổ biến tại Đa Khoa Âu Á:

► MÁY VIBA ZW-1001F:

  Đây là phương pháp vật lý trị liệu được phần lớn người bệnh lựa chọn. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là một trong những thiết bị chuyên khắc phục các bệnh viêm cấp tính, mãn tính.

  Máy Viba sử dụng các dòng siêu cao tần hình thành ra một lượng nhiệt thẩm thấu vào cơ thể nhắm tiêu viêm, giảm đau, diệt các khuẩn gây ra bệnh, tăng cường lưu thông máu, giúp các tổn thương hồi phục nhanh chóng, hiệu quả đảm bảo an toàn.

Các phương pháp vật lý trị liệu tối tân, hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

► SÓNG KHÔNG GIAN:

  Đây là kỹ thuật sử dụng các sóng không gian công nghệ Mỹ được dùng ở nhiệt độ thấp, tập trung nhiều năng lực, bổ sung các điện tính.

  Sau đó sóng không gian sẽ quét toàn bộ cơ thể giúp người bệnh giảm đau, giảm cơ co thắt, kháng viêm, đẩy nhanh việc làm lành vết thương, phục hồi vận động các nguyên bào sợi.

► SÓNG NGẮN TRỊ LIỆU:

  Phương pháp sử dụng dòng điện trường cao tần (bước sóng ngắn) được tính bằng mét, các bước sóng sẽ chạy trực tiếp trong điện cực kim loại, có vai trò phát ra bức xạ điện tương ứng với tần số dòng điện của mạch.

  Sóng ngắn trị liệu có nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm giảm sưng và kháng viêm, giảm đau, làm dịu thần cảm giác, gia tăng hiệu suất co cơ, tăng tuần hoàn máu, tăng nhanh sự dẫn truyền thần kinh vận động,…

 NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn sơ bộ mức chí phí của từng phương pháp!

  Tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu rất thành công cho hàng ngàn trường hợp bằng phương pháp vật liệu lý trị liệu kết hợp dùng thuốc kháng sinh. Chính vì thế, phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía người bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả cao

  Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, tay nghề vững sẽ giúp phái mạnh tìm ra phương pháp điều trị hiện đại tiên tiến nhất kết hợp hệ thống cơ sở vật chất khang trang, chi phi hợp lý (báo cho người bệnh trước khi điều trị) quy trình thăm khám chuyên nghiệp. thủ tục đơn giản là những yếu tố tạo nên sự thành công và là địa chỉ không thể thay thế đối với người bệnh.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin