Viêm niệu đạo không do lậu và những điều chưa biết

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:19:10

  Viêm niệu đạo không do lậu là bệnh viêm niệu đạo thường gặp, trong đó đã có khoảng 55% người bệnh có các triệu chứng tiểu buốt, ngứa niệu đạo. Căn bệnh này là một vấn đề vô cùng phiền toái và khó chịu cho nam giới, vì vậy đối với căn bệnh này cần phải điều trị một cách tích cực và có những biện pháp phòng bệnh để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Viêm niệu đạo không do lậu là bệnh gì?

  Viêm niệu đạo là hiện tượng viêm nhiễm, sưng đỏ niệu đạo (ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài). Viêm niệu đạo không do lậu thường do vi khuẩn Chlamydia gây ra, đây là bệnh lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục phổ biến nhưng người bệnh cũng có thể hạn chế bằng các biện pháp quan hệ tình dục an toàn.

   Nguyên nhân viêm niệu đạo không do lậu

  Nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh viêm niệu đạo không do lậu ở nam giới là do Chlamydia và trùng roi gây nên bệnh qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

  Ngoài ra, một số bệnh nhiễm trùng khác cũng là tác nhân hình thành bệnh viêm niệu đạo không do lậu như nhiễm trùng đường tiết niệu, herpes sinh dục, liên cầu nhóm B,… những loại vi khuẩn này thường sống trong cổ họng, miệng, trực tràng, khi chúng xâm nhập vào niệu đạo phát triển nhanh chóng về số lượng, gây viêm nhiễm và xuất hiện bệnh viêm niệu đạo không do lậu.

Viêm niệu đạo không do lậu cũng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý rất nguy hiểm

Những triệu chứng thường gặp của viêm niệu đạo không do lậu?

  Triệu chứng viêm niệu đạo không do lậu xuất hiện từ 1 đến 5 tuần sau sau khi tiếp xúc. Tuy nhiên sẽ có một số trường hợp mắc bệnh không gặp phải triệu chứng nào, nhưng hầu hết ai mắc bệnh sẽ có những triệu chứng điển hình như:

   Tiểu gắt, nước tiểu đục (có thể có mủ).

   Tiểu lắt nhắt khó khăn, đau dọc niệu đạo.

   Tiết dịch bất thường, màu trắng và hơi vàng.

   Cảm giác đau khi quan hệ tình dục.

   Cảm thấy ngứa quy đầu, lỗ sáo, đau hậu môn hoặc đau quy đầu khi xuất tinh.

  Cũng giống như viêm niệu đạo do lậu, viêm niệu đạo không do lậu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm niệu đạo mãn tính cùng các biến chứng nguy hiểm như: hẹp niệu đạo, viêm tinh hoàn, ung thư dương vật,… thậm chi gây vô sinh – hiếm muộn.

  Người bệnh có thể gặp các triệu chứng khác không được đề cập. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy  NHẤP NGAY VÀO ĐÂY để tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Điều trị viêm niệu đạo không do lậu như thế nào?

  Sau quá trình thăm khám về tình hình bệnh sử, bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ lấy dịch niệu đạo để tiến hành xét nghiệm nhiễm trùng hoặc có thể xét nghiệm máu để thực hiện chẩn đoán chính xác hơn. Một số trường hợp người bệnh có thể mắc viêm niệu đạo không do lậu và bệnh giang mai cùng lúc, do vậy việc xét nghiệm giang mai nên được thực hiện trước khi tiến hành điều trị viêm niệu đạo không do lậu.

  Để hỗ trợ điều trị khỏi bệnh hoàn toàn, người bệnh và cả bạn tình đều phải tham gia điều trị ngay cả khi một trong hai bị viêm nhiễm vì rất có thể bệnh sẽ bị lây nhiễm qua lại. Người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh có công dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm đau, tăng sức đề kháng.

  Ngoài việc sử dụng thuốc, bác sĩ còn kết hợp các phương pháp vật lý trị liệu như sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn… để hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo không do lậu nhằm thúc đấy quá trình chữa bệnh, lưu thông tuần hoàn máu.

  Ở nam giới, nếu xét nghiệm máu và nước tiểu cho thấy tình trạng bệnh đã biến mất nhưng triệu chứng bệnh vẫn còn, bác sĩ có thể thực hiện các phương pháp kiểm tra để xem xét khả năng mắc viêm tuyến tiền liệt.

      Nếu còn thắc mắc về vấn đề phương pháp hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo không do lậu, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng!

Địa chỉ hỗ trợ viêm niệu đạo không do lậu uy tín nhất tại TP.HCM

  Việc chọn lựa cơ uy tín để hỗ trợ khám chữa trị viêm niệu đạo không do lậu là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến hiệu quả, an toàn trong hỗ trợ điều trị.

  Tại khu vực phía Nam nói riêng và toàn quốc nói chung, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn trường hợp viêm niệu đạo không do lậu được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau:

   Đội ngũ bác sĩ: Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, vững tay nghề đã hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn trường hợp viêm niệu đạo không do lậu ở nam giới.

   Cơ sở vật chất: Hệ thống khang trang, đầu tư trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh

   Chi phí điều trị: Mọi chi phí đều được bác sĩ báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị, các hạng mục niêm yết rõ ràng.

   Môi trường thăm khám: Thủ tục nhanh gọn, thông tin người bệnh được bảo mật, thời gian thăm khám linh hoạt (8h - 20h) không ngày nghỉ, dịch vụ đặt hẹn 24/24. Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng mô hình "1 người bệnh - 1 bác sĩ" nhắm mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin