Nhận biết bệnh viêm niệu đạo sớm, điều trị hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:23:10

  

     Viêm niệu đạo có rất nhiều nguyên nhân gây nên như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,  quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn,… đây là những nguyên nhân chính gây nên bệnh viêm niệu đạo ở nam giới. Viêm niệu đạo được xếp vào nhóm bệnh nam giới ngoại khoa có mức độ nguy hiểm không nhỏ, khi không chỉ làm giảm sút chất lượng cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh. Do đó, việc tìm hiểu và nắm rõ những triệu chứng viêm niệu đạo là hết sức cần thiết.

 

 

CẨN TRỌNG KHI BẠN CÓ NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO ĐIỂN HÌNH DƯỚI ĐÂY

       

     Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Âu Á cho biết, khi bị viêm niệu đạo, ở người bệnh sẽ có những triệu chứng viêm niệu đạo điển hình như:

   Có mủ tại chảy ra: 

        + Sau 3 đến 5 ngày nhiễm khuẩn và phát bệnh, ở người bệnh sẽ có tình trạng chảy dịch kèm theo mủ ở lỗ niệu đạo, khi nhìn vào những chất dịch này sẽ thấy chúng có màu vàng xanh, đôi khi còn có một chút máu lẫn trong đó.

        + Đây là một trong những triệu chứng viêm niệu đạo ở mà người bệnh cần lưu ý, nhưng nó cũng rất dễ nhầm lẫn sang bệnh khác cũng có biểu hiện tương tự như bệnh do khuẩn song cầu lậu gây ra. Những ngày đầu, chất nhầy, mủ sẽ chảy ra thường xuyên, một thời gian sau đó sẽ gián đoạn và chủ yếu chảy ra vào các buổi sáng khi mới ngủ dậy.

 

 

   Rối loạn hệ thống tiểu tiện: Tiếp đó, ở người bệnh sẽ bắt đầu có các biểu hiện như tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu rát, kèm theo cảm giác nóng rát ở vùng kín, tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn do đó làm chuyển biến tâm lý của người bệnh rất xấu. Thêm vào đó, niêm mạc ở lỗ sáo của nam giới, vùng kín của nữ giới cũng sẽ sưng lên khiến người bệnh có cảm giác sưng, đau rát ở vùng này.

   Một số triệu chứng khác: Ngoài ra, triệu chứng viêm niệu đạo mà người bệnh còn có thể gặp như sốt, nôn mửa,…  sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

  

KHI BỊ VIÊM NIỆU ĐẠO NAM GIỚI NÊN LÀM GÌ?

 

  Bệnh viêm niệu đạo nếu không được điều trị kip thời sẽ khiến nam giới đối mặt với những biến chứng như viêm nhiễm các bộ phận sinh dục, sinh sản, nguy cơ suy thận cao, bệnh càng để lâu thì khả năng vô sinh hiếm muộn do hệ thống cơ quan sinh sản bị viêm nhiễm gây ra. Do đó, khi phát hiện mình có những triệu chứng viêm niệu đạo như trên, nam giới cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, tiến hành xét nghiệm và đưa ra hướng điều trị thích hợp. 

 

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả và uy tín trên địa bàn TPHCM. Khi đến với Đa khoa Âu Á để điều trị viêm niệu đạo, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ của chúng tôi tiến hành thăm khám, và chỉ định bạn làm các xét nghiệm cần thiết để tìm chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có phác đồ điều trị phù hợp cho bạn. 

     Với đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi đã và vẫn tiếp tục áp dụng những công nghệ mới nhất trong việc điều trị bệnh viêm niệu đạo đạt kết quả tốt nhất cho người bệnh.

     + Nếu viêm niệu đạo do vi khuẩn mycoplasma, chlamydia, ký sinh trùng Trichomonas cư trú ở âm đạo, nấm Candida, nấm men và trực khuẩn Gram âm kỵ khí...gây ra. Các bác sĩ bắt buột phải dùng thuốc kháng sinh để chữa trị. Việc dùng kháng sinh như thế nào còn tùy thuộc vào loại nấm, vi khuẩn gây viêm niệu đạo mà bạn đang mắc phải, bởi viêm niệu đạo do Mycoplasma và Chlamydia thường nhạy cảm với kháng sinh hơn so với các vi khuẩn khác vì vậy thời gian dùng thuốc tương đối dài.

   + Viêm niệu đạo còn cần được điều trị hỗ trợ bằng các máy vật lí trị liệu như sóng ngắn, Viba, sóng không gian, hồng quang... nhằm giúp khả năng tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng và từ đó mới đạt đến mục đích điều trị nhanh nhất.

        Viêm niệu đạo cũng giống như các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác, càng để lâu thì bệnh càng có nguy cơ biến chứng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Chính vì lẽ này, hãy đi điều trị sớm khi bạn có những biểu hiện nghi ngờ mình mắc bệnh viêm niệu đạo. Đây là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình và tiết kiệm chi phí điều trị nhất.

         Nếu có những bất thường nào ở bộ phận sinh dục, bạn hãy chia sẻ ngay với các bác sĩ bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ, các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn ngay trong 1s.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin