Viêm tinh hoàn có mức độ nguy hiểm như thế nào?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:48:28

  

  Tinh hoàn là một bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh sản của nam giới nhưng lại thường không được chú ý. Đây chính là nơi sản xuất tinh trùng, đảm bảo chức năng sinh sản duy trì nòi giống. Các bệnh lý tinh hoàn như viêm tinh hoàn có mức độ nguy hiểm ghê gớm, nếu như không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đưa ra những mức độ nguy hiểm của bệnh lý này, nhằm giúp mọi người nâng cao ý thức tự giác, bảo vệ sức khỏe của chính mình.

 

VIÊM TINH HOÀN VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM 

 

  Viêm tinh hoàn nếu không được hỗ trợ điều trị hoặc điều không kịp thời, hỗ trợ điều trị không đúng thuốc, đúng bệnh thì không chỉ gây những đau đớn cho người bệnh, ảnh hưởng đến đời sống chăn gối mà còn gây ra những biến chứng sau:

 

 

  - Là nguyên nhân gây ra các bệnh lý khác: một loạt các bệnh có thể gây ra do viêm tinh hoàn như viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn…

  - Suy giảm chức năng sinh lý nam: Viêm tinh hoàn có thể suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, thậm chí có thể mất hiệu quả khả năng sinh lý nam giới.

  - Vô sinh: Viêm tinh hoàn cũng có thể dẫn đến mất khả năng sinh sản, do bộ mấy tinh hoàn không sinh tinh được.

  - Teo tinh hoàn: Theo số liệu thống kê, viêm tinh hoàn có thể dẫn đến teo tinh hoàn ở 60% bệnh nhân.

  - Áp xe bìu

  Với những nguy hại mà chúng tôi đã nêu ra ở trên, phần nào sẽ giúp người bệnh xây dựng cho mình tính tự giác hơn đối với bệnh lý của mình. Do đó, không nên chần chừ hoặc vì tâm lý ngại, tự ti mà bỏ dở cơ hội hỗ trợ điều trị tốt nhất khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ.

 

 

  Tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, mọi người có thể tới Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á để được các bác sĩ khám và tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn loại bỏ được những lo lắng, phiền muộn do bệnh mang lại.

  Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc để lại số điện thoại các bác sĩ của phòng khám sẽ điện lại và tư vấn bệnh lý cho bạn kĩ càng hơn nữa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin