Vô Sinh Hiếm Muộn Nỗi Lo Của Các Cặp Đôi

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:37:06

 

Xã hội ngày càng phát triển, môi trường sống ngày càng biến đổi, kéo theo đó là theo tỉ lệ các cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng. Vô sinh hiếm muộn không chỉ khiến cho các cặp vợ chồng không thể sinh con mà còn đánh mất đi hạnh phúc gia đình của chính mình. Dưới đây là những thông tin chia sẻ về bệnh lý này từ các bác sĩ chuyên khoa đầu nghành.

NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH VÔ SINH HIẾM MUỘN

 

Bệnh vô sinh hiếm muộn là tình trạng mà các cặp vợ chồng sau 1 năm chung sống có quan hệ tình dục đều đặn (2-3 lần/tuần) và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có thai và sinh con được. Vô sinh hiếm muộn cũng có thể hiểu theo cách khác đó là sự mất đi khả năng sinh sản tạm thời hoặc vĩnh viễn, vô sinh hiếm muộn  có thể xảy ra ở vợ hoặc chồng cũng có thể là cả hai.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn, các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, các nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này có thể đến từ môi trường bên ngoài tuy nhiên cũng có nguyên nhân xuất phát từ yếu tố bên trong cơ thể.

 

 

Thói quen sinh hoạt, ăn uống không tốt: thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, cafe và các chất kích thích khác gây ảnh hưởng đến hooc môn sinh dục

Môi trường sống ô nhiễm: môi trường sống bị ô nhiễm sóng điện từ, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí

Thức ăn độc hại: ăn phải các thức ăn chứa nhiều độc tố gây hại

Do các bệnh viêm nhiễm: Do bị các bệnh ở bộ phận sinh dục như viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung, viêm tinh hoàn, liệt dương, loãng tinh trùng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng…

Biến chứng từ bệnh lý: Do biến chứng của các bệnh như thủy đậu, quai bị, lậu, sùi mào gà, giang mai…

Dị tật bẩm sinh: Khi sinh ra bộ phận sinh dục của họ đã không phát triển bình thường và mang những dị tật

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN

 

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị vô sinh hiếm muộn tuy nhiên để tìm ra phương pháp điều trị bệnh vô sinh tốt nhất và hiệu quả nhất các bác sĩ cần căn cứ vào nguyên nhân gây ra bệnh.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng điều trị vô sinh hiếm muộn cho các trường hợp bị vô sinh hiếm muộn xuất phát từ những nguyên nhân do bệnh lý, do viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục hoặc dùng thuốc hỗ trợ sinh sản.

 

 

Thuốc hỗ trợ sinh sản: thuốc để hỗ trợ sinh sản là các loại thuốc tiết hormone sinh dục nữ (để kích thích thân nhiệt và sự rụng trứng) tạo điều kiện cho việc thụ tinh được dễ dàng hơn. Hoặc các bác sĩ cũng có thể chỉ định sử dụng thuốc chữa trị các bệnh đường sinh dục khi mắc phải theo hướng dẫn của bác sĩ.

Điều trị vô sinh hiếm muộn do viêm nhiễm, bệnh lý từ cơ quan sinh dục: phương pháp này áp dụng khi vợ bị tắc ống dẫn trứng, bị u xơ tử cung, u xơ cổ tử cung, nam giới bị ẩn tinh hoàn,... Phương pháp phẫu thuật sẽ giúp cho tinh trùng và trứng có điều kiện gặp gỡ và tạo thành hợp tử làm tăng khả năng sinh nở.

 Điều trị vô sinh hiếm muộn từ người bệnh: Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn tốt nhất, các bác sĩ cũng khuyến cáo người bệnh từ bỏ những thói quen xấu, thiết lập chế độ sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghĩ khoa học, tạo tâm lý thoải mái…. để thúc đẩy quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn từ viêm nhiễm đạt kết quả tốt nhất.

 

 

Tiểu ra mủ, đái có mủ có phải là bệnh lậu không?Từ nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những phòng khám chữa trị vô sinh hiếm muộn uy tín được rất nhiều các cặp vợ chồng tìm đến chữa trị. Đa khoa Âu Á không chỉ được đầu tư các trang thiết bị máy móc chữa bệnh hiện đại phong khám còn có các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị vô sinh ở cả nam và nữ, có đội ngũ các bác sĩ chuyên gia được mời từ nước ngoài về.

Tiểu ra mủ, đái có mủ có phải là bệnh lậu không?Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á các bác sĩ đã thực hiện rất nhiều các ca khám chữa trị vô sinh hiếm muộn thành công do các nguyên nhân khác nhau như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tắc ống dẫn trứng, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, hẹp tử cung…

Tiểu ra mủ, đái có mủ có phải là bệnh lậu không?Hơn nữa về chi phí điều trị phòng khám cũng đang thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, nhằm giúp các cặp vợ chồng có điều kiện tìm thấy được hạnh phúc của mình sau những tháng ngày mong mỏi. 

 

Do đó, nếu bạn cần được tư vấn thêm, hoặc muốn đặt lịch hẹn khám chữa trước, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin