Vừa chạm vào cậu nhỏ đã xuất là biểu hiện bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:36:03

Rất nhiều nam giới rơi vào trường hợp dương vật nhạy cảm, chưa quan hệ đã xuất tinh, hay vừa “chạm” vào cậu nhỏ đã “xuất” thường rất hoang mang, băn khoăn không biết đây là biểu hiện của bệnh gì? và có thể điều trị được không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp trong bài viết sau.

DƯƠNG VẬT NHẠY CẢM, CHƯA QUAN HỆ ĐÃ XUẤT TINH LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ?

Tình trạng dương vật nhạy cảm khi vừa chạm vào cô bé đã xuất tinh được các chuyên gia xác định là bệnh xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới mất kiểm soát hay thời gian dương vật bắt đầu được đưa vào âm đạo dưới 5 phút (một số tài liệu khác là dưới 3 phút hay trước khi bạn tình đạt được khoái cảm) nam giới đã xuất tinh.

Tình trạng này diễn ra thường xuyên và khiến đời sống tình dục của nhiều cặp đôi không thỏa mãn, lâu dần dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Có rất nhiều yếu tố tác động gây nên tình trạng dương vật nhạy cảm - xuất tinh sớm ở nam giới như:

Do tâm lý:

Những áp lực công việc và đời sống hàng ngày dẫn đến tình trạng stress, mệt mỏi, căng thẳng cũng có thể là mặc cảm tội lỗi hay tư ti của người đàn ông. Hoặc đơn giản là do sức ép, sự kì vọng từ đối phương quá lớn cũng là một áp lực không nhỏ đối với nam giới. Lý do tâm lý gây nên tình dương vật nhạy cảm sẽ chuyển biến thành bệnh xuất tinh sớm nếu để lâu không điều trị.

 

 

Thủ dâm quá nhiều:

Thói quen thủ dâm, lạm dụng thủ dâm với tần suất lớn cũng khiến nam giới bị xuất tinh sớm, đồng thời do lo sợ người khác chứng kiến và bắt gặp nên đã đẩy nhanh quá trình, do đó đã tạo dần thói quen xuất tinh sớm.

Do bẩm sinh và bệnh lý:

Các bệnh lý liên quan đến bệnh liệt dương ở nam giới như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến... đều có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NHẠY CẢM HIỆU QUẢ

Hiện nay, để điều trị dương vật nhạy cảm – xuất tinh sớm hiệu quả, các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ bắt buộc tiến hành thăm khám và tiến hành một số xét nghiệm cần thiết, xác định rõ tình trạng bệnh của bạn đã ở mức độ nào, nguyên nhân nào gây ra, từ đó mới có phác đồ điều trị phù hợp.

Đối với dương vật nhạy cảm do tâm lý: Phương pháp này rất thích hợp với các nguyên nhân xuất tinh sớm là do tâm lý, với phương pháp tâm lý sự tác động của người vợ hoặc bạn tình là rất quan trọng. Người vợ cần chia sẻ những lo lắng trong công việc và cuộc sống, giúp chồng nhận ra hiện tượng yếu sinh lý là hiện tượng rất bình thường và có thể điều trị, không nên có thái độ chê bai.

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới: có 3 dạng thuốc.

 ➡ Thuốc dạng uống: có nhiều loại thuốc chống trầm cảm, có khả năng kéo dài thời gian quan hệ… tuy nhiên các loại thuốc này có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn, bởi vậy tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

 ➡ Thuốc dạng xịt: làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, tuy nhiên cung có những tác dụng phụ không mong muốn cho cả dương vật lẫn âm đạo.

  Thuốc dạng bôi: Dùng bôi lên dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, kéo dìa thời gian yêu của bạn.

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

Đây là phương pháp được áp dụng đối với trường hợp xuất tinh sớm do bao quy đầu bị dài/hẹp. Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để cắt bao quy đầu để chữa trị xuất tinh sớm nhanh và có hiệu quả cao. Vết thương do thực hiện tiểu phẫu rất nhỏ, chỉ khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm, thời gian thực hiện tiểu phẫu khoảng 10 phút và không gây ra đau đớn.

Trên đây là những thông tin về tình trạng dương vật nhạy cảm – xuất tinh sớm, dương vật nhạy cảm tiềm ẩn nhiều mối đe dọa do đó ngay khi có những biểu hiện bệnh lý, nam giới nên chủ động đi điều trị sớm để tránh những mối nguy hại ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình cũng như tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á triển khai rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám chữa dương vật nhạy cảm – xuất tinh sớm khi đặt hẹn trực tuyến, do đó nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc muốn đặt hẹn hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin