Cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào thì chính xác ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:39:49

  Lậu là một trong những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm rất cao nếu người bệnh không sớm phát hiện cũng như tiến hành khám chữa kịp thời. Bệnh lậu được nhiều người bệnh biết đến qua biểu hiện điển hình là tiểu ra mủ, tiểu rát nhưng đây cũng là triệu chứng của nhiều căn bệnh về tiết niệu khác.

  Do đó, để có thể được chẩn đoán chính xác bệnh thì chỉ có biện pháp duy nhất là tiến hành xét nghiệm. Vậy, cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào thì chính xác? Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào thì chính xác ?

Cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào thì chính xác ?

CÁCH XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO THÌ CHÍNH XÁC ?

  Các chuyên gia cho biết, nếu người bệnh không tiến hành xét nghiệm mà chỉ căn cứ vào những dấu hiệu điển hình như tiểu rát, tiểu ra mủ,…thì rất dễ nhầm lẫn với những triệu chứng của nhiều bệnh lý khác.

  Để các phương pháp xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác nhất thì nhất thiết phải thông qua sự chỉ định cũng như tiến hành của các bác sĩ chuyên khoa. Cụ thể như:

    XÉT NGHIỆM DỊCH NIỆU ĐẠO

  Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dịch mủ ở niệu đạo và tiến hành quan sát, kiểm tra. Nếu thấy vi khuẩn bắt màu gram âm thì rất có thể là bạn đang mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn thì các bác sĩ cũng chỉ định bạn làm các xét nghiệm tiếp theo như xét nghiệm nước tiểu, máu.

Cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào thì chính xác ?

Xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác nhất phải được thực hiện bởi các bác bác sĩ chuyên khoa

    XÉT NGHIỆM NƯỚC TIỂU

  Các bác sĩ sẽ mang mẫu nước tiểu của bạn làm xét nghiệm. Nếu bạn thực sự mắc phải bệnh lậu thì trong nước tiểu của bạn có chứa rất nhiều lậu cầu khuẩn.

    XÉT NGHIỆM MÁU

  Lậu cầu khuẩn sau khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ tấn công trực tiếp vào máu. Vì vậy, xét nghiệm máu sẽ cho kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, việc xét nghiệm máu này còn giuso người bệnh phát hiện được những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác.

    Cách xét nghiệm bệnh lậu chính xác nhất chỉ khi được các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế uy tín trực tiếp thực hiện, kiểm tra và chẩn đoán.

    Bệnh lậu có thể chữa khỏi triệt để nếu như bạn phát hiện và điều trị kịp thời. Ngược lại, nếu để bệnh kéo dài quá lâu và chuyển sang giai đoạn mãn tính thì sẽ gây ra nhiều khó khăn trong việc điều trị sau này bởi vì lúc này bệnh đã bắt đầu có những biến chứng như:

  - Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

  - Viêm, tắt ống dẫn trứng ở nữ giới.

  Các biến chứng này đều là căn nguyên của chứng vô sinh – hiếm muộn ở cả 2 giới, đặc biệt với những chị em nào bị viêm ống dẫn trứng thì nguy cơ mang thai ngoài tử cung là rất cao. Ngoài ra, phụ nữ mang thai bị bệnh lậu sẽ có thể lây nhiễm cho trẻ thông qua đường sinh thường, trẻ có thể bị bệnh lậu bẩm sinh hoặc nghiêm trọng hơn là bị mù lòa vĩnh viễn.

    Để biết được biểu hiện của mình có phải là bệnh lậu hay không? Để biết mình cần làm các xét nghiệm nào? Chi phí ra sao? Thì người bệnh hãy nhấp vào     khung chát bên dưới, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất!

XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở ĐÂU AN TOÀN, CHÍNH XÁC?

  Việc xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả như thế nào là điều quyết định và rất quan trọng với người bệnh. Do đó, địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu chính là yếu tố tiên quyết mà người bệnh nên chú trọng tìm hiểu thật kĩ càng trước khi quyết định.

  Hiện nay, tại TPHCM thì người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á để được tiến hành xét nghiệm cho kết quả chính xác nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.

  Đây cũng chính là địa chỉ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng xét nghiệm, điều trị và cả dịch vụ.

    Sở dĩ Âu Á được nhiều người bệnh tin tưởng chọn lựa là vì những lí do sau:

    CÓ ĐẦY ĐỦ CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM: Phòng khám đáp ứng được tất cả các loại hình xét nghiệm để cho kết quả chính xác nhất.

    CÓ KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM NHANH: Do được đầu tư trang thiết bị, máy móc chuyên biệt để xét nghiệm và điều trị bệnh lậu hiện đại nên việc tiến hành xét nghiệm bệnh lậu sẽ có được kết quả nhanh chóng nhất.

Cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào thì chính xác ?

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác nhất hiện nay

    ĐẢM BẢO CHO KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM CHÍNH XÁC NHẤT: Âu Á cam kết xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác nhất để giúp người bệnh sớm thoát khỏi những triệu chứng phiền toái mà căn bệnh nguy hiểm này gây ra.

    CÁC KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM ĐƯỢC BẢO MẬT: Người bệnh không phải e dè, ngại ngùng hay xấu hổ khi đến Âu Á làm xét nghiệm bệnh lậu vì mọi thông tin của người bệnh đều được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối.

    CHI PHÍ HỢP LÍ: Đến Đa khoa Âu Á xét nghiệm bệnh lậu với chi phí hoàn toàn hợp lí, niêm yết công khai minh bạch đúng theo quy định thì người bệnh còn ngần ngại gì.

  Chính những điều này đã tạo được thương hiệu, sự uy tín của Đa khoa Âu Á trong lòng người bệnh cũng như trên thị trường y tế nhiều cạnh tranh như hiện nay.

  Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp người bệnh biết được cách xét nghiệm bệnh lậu như thế nào chính xác để kịp thời phát hiện bệnh và có được biện pháp can thiệp hiệu quả nhất.

  Nếu bạn đọc còn thắc mắc nào khác về vấn đề trên thì hãy nhấp vào     mục chát trực tuyến bên dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
  • xét nghiệm bệnh lậu ở đâu
  • xét nghiệm lậu bằng nước tiểu
  • xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không
  • xét nghiệm lậu mãn tính
  • xét nghiệm lậu cầu
  • xét nghiệm gono là gì
  • giá xét nghiệm bệnh lậu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin