Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:45:28

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, nó xuất hiện phổ biến ở cả nam và nữ, đặc biệt là trong lứa tuổi sinh sản. Do bệnh ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện rõ ràng nên người bệnh rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý viêm nhiễm khác. Vì vậy, cách tốt nhất để biết chính xác được bệnh là nhanh chóng tiến hành các xét nghiệm cần thiết.

  Tuy nhiên, chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? lại là mối quan tâm được đặt ra rất nhiều trên các diễn đàn xã hội.

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  Bệnh lậu là một căn bệnh có có tầm nguy hiểm rất cao và tốc độ lây lan nhanh chóng nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời.

  Do đó, việc tiến hành xét nghiệm là điều cần thiết và luôn được các sĩ khuyến cáo người bệnh thực hiện. Về vấn đề chi phí thì người bệnh cũng không nên quá lo lắng vì thực tế quá trình xét nghiệm không tốn quá nhiều chi phí như các bạn nghĩ.

  Chi phí xét nghiệm bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

    Cơ sở tiến hành xét nghiệm:

  Đây là yếu tố quyết định đến chi phí cũng như chất lượng xét nghiệm. Một cơ sở đảm bảo hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đạt chuẩn vô trùng thì sẽ cho kết quả xét nghiệm chuẩn xác. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí tại đó cũng sẽ có sự chênh lệch so với các cơ sở “chui”, kém chất lượng.

    Đội ngũ y bác sĩ:

  Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cũng như có trình độ chuyên môn cao sẽ đảm bảo quá trình xét nghiệm cho kết quả chính xác nhất. Vì thế mà chi phí cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu phụ thuộc vào phương pháp xét nghiệm

    Phương pháp xét nghiệm:

  Các phương pháp xét nghiệm: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo sẽ có từng mức phí khác nhau và tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người mà chi phí cũng sẽ có sự chệnh lệch.

    Nhu cầu dịch vụ:

  Tùy thuộc vào nhu cầu dịch vụ của mỗi người bệnh mà chi phí có thể cao hoặc thấp.

    Chi phí xét nghiệm bệnh lậu bao gồm nhiều yếu tố khác nhau nên chỉ khi trực tiếp tiến hành thăm khám từng trường hợp bệnh cụ thể thì các bác sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra con số chính xác.

    Để được các chuyên gia tư vấn tận tình, cụ thể tình trạng bệnh của mình cũng như biết được rõ hơn về chi phí xét nghiệm bệnh lậu thì người bệnh hãy nhấp vào     khung chát ngay bên dưới nhé!

XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở ĐÂU AN TOÀN, ÍT TỐN KÉM NHẤT TPHCM HIỆN NAY?

  Tại TPHCM có rất nhiều cơ tiến hành xét nghiệm bệnh lậu nhưng để có được kết quả chính xác thì người bệnh nên tìm đến những địa chỉ thực sự có uy tín, chất lượng.

  Hiện nay, Phòng khám đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425, Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6 là một trong những phòng khám uy tín tại TPHCM.

  Phòng khám đa khoa Âu Á là một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng trong việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh lậu với những ưu điểm sau:

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Trang thiết bị y tế hiện đại, hầu hết các thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ…

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Đa khoa Âu Á - Xét nghiệm bệnh lậu chính xác, an toàn và uy tín nhất hiện nay

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, các bác sĩ của phòng khám đều là những người rất tận tâm với nghề, luôn quan tâm và giúp đỡ bệnh nhân.

    Kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh tại phòng khám Âu Á luôn đảm bảo tính chính xác. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp DHA điều trị bệnh lậu với nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, tiêu diệt triệt để lậu cầu khuẩn, giảm khả năng tái phát bệnh,…

    Chi phí điều trị bệnh hợp lý, bảo mật thông tin tuyệt đối.

    Những ưu điểm này cũng chính là yếu tố tạo nên thương hiệu và làm cho Đa khoa Âu Á luôn dẫn đầu về mức độ uy tín cũng như chất lượng khám chữa lẫn dịch vụ.

  ** Người bệnh cần chú ý đến một số nguyên nhân và biểu hiện của bệnh lậu để có thể nhận biết được bệnh sớm:

  - Nguyên nhân gây bệnh lậu: Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, do sử dụng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, quần áo lót, bồn tắm,…), qua tiếp xúc với các vết thương hở, chất dịch có chứa vi khuẩn gây bệnh, qua đường máu hoặc truyền từ mẹ sang con.

  - Khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh lậu như: tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu có mủ hoặc máu,… thì người bệnh cần nhanh chóng tìm đến cơ uy tín để tiến hành xét nghiệm bệnh lậu.

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Cần xét nghiệm bệnh lậu càng sớm càng tốt 

  -  Nếu bệnh kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm buồng trứng, viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến màng não,…gây nhiều nguy hại cho phụ nữ mang thai và thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

    Do đó, để tránh những ảnh hưởng nặng nề mà căn bệnh lậu mang lại thì ngay khi có biểu hiện đầu tiên, người bệnh nên chú ý nhanh chóng tiến hành xét nghiệm để có thể biết chính xác bệnh và từ đó có phác đồ điều trị kịp thời, hiệu quả.

    Chi phí sẽ không cao nếu người bệnh chủ động trong phát hiện cũng như xét nghiệm bệnh kịp thời.

    Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người bệnh biết được chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền để từ đó có định hướng đúng đắn nhất cho mình.

    Nếu người bệnh muốn chia sẻ thêm thông tin về vấn đề trên thì hãy vui lòng nhấp vào    khung chát trực tuyến ngay bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • giá tiền chữa bệnh lậu
  • chữa bệnh lậu trong bao lâu
  • tiêm lậu hết bao nhiêu tiền
  • xét nghiệm bệnh lậu ở đâu
  • chữa bệnh lậu có tốn kém không
  • giá xét nghiệm bệnh lậu
  • giá tiền thuốc trị bệnh lậu
  • xét nghiệm lậu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin