Đi xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:32:21

  Xét nghiệm máu được các chuyên gia đánh giá là cách để phát hiện các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vậy đi xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

PHÁT HIỆN BỆNH LẬU SỚM ĐỂ CHỮA TRỊ KỊP THỜI

  Lậu do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Căn bệnh này có tốc độ lây lan rất nhanh nên thường chỉ khoảng từ 3 – 5 ngày sau khi bị nhiễm loại vi khuẩn này thì các biểu hiện của bệnh sẽ rất nhanh xuất hiện.

  Căn cứ vào những dấu hiệu mắc bệnh lậu để nhận biết bệnh lậu là cách mà nhiều người vẫn thường làm. Tuy nhiên, những biểu hiện của bệnh lậu thường rất giống với triệu chứng của các căn bệnh phụ khoa, nam giới ngoại khoa khác như: tiểu buốt, tiểu rắt của viêm đường tiết niệu thông thường ở cả nam và nữ, viêm niệu đạo ở nam giới, tiết dịch, khí hư,…

Đi xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

Bệnh lậu cần được phát hiện sớm

  Chính vì những sự nhầm lẫn này đã khiến cho không ít người phải gánh chịu nhiều hệ lụy đáng tiếc mà chính căn bệnh lậu nguy hiểm này gây ra. Cụ thể là viêm nhiễm nặng, mất đi khả năng sinh sản, ung thư và thậm chí là đe dọa đến cả tính mạng.

  Do đó, các bác sĩ khuyên người bệnh khi phát hiện các triệu chứng nghi ngờ là bệnh thì nên tiến hành thăm khám và làm xét nghiệm tại các cơ chuyên khoa uy tín để kịp thời phát hiện bệnh sớm.

  Để biết được tình trạng của mình có phải bệnh lậu hay không hoặc muốn tìm hiểu cách nhận biết bệnh lậu chính xác thì bạn đọc hãy nhấp vào     khung chát ngay dưới đây để trao đổi bí mật với các chuyên gia!

ĐI XÉT NGHIỆM MÁU CÓ PHÁT HIỆN BỆNH LẬU KHÔNG?

  Các chuyên gia cho biết, để phát hiện mình có mắc phải bệnh lậu hay không thì hiện nay đã có rất nhiều phương pháp có thể thực hiện. Và xét nghiệm máu là một trong những phương pháp xét nghiệm phổ biến mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

  Nói đến xét nghiệm thì thường người bệnh sẽ nghĩ đến xét nghiệm máu và việc thắc mắc xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu hay không cũng là điều được quan tâm hàng đầu.

  Về vấn đề này thì các chuyên gia cho biết việc xét nghiệm hoàn toàn có thể giúp phát hiện được bệnh lậu chính xác và nhanh chóng hơn hết. Nếu kết quả là dương tính thì cũng đồng nghĩa với việc người bệnh đã có sự tồn tại của vi khuẩn lậu trong cơ thể.

Đi xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

Xét nghiệm máu hoàn toàn có thể phát hiện ra bệnh lậu

  Việc tiến hành xét nghiệm máu sẽ giúp chẩn đoán chính xác bệnh lậu và đồng thời cũng xác định được bệnh lậu của bạn đã phát triển đến giai đoạn nào để từ đó có phác đồ hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả nhất.

  Bên cạnh việc tiến hành xét nghiệm máu thì người bệnh cũng có thể tiến hành làm các xét nghiệm khác như xét nghiệm dịch từ niệu đạo (lấy mủ ở niệu đạo sau đó nhuốm lên bệnh phẩm và tiến hành soi vi khuẩn dưới máy soi chuyên dụng) hoặc cũng có thể tiến hành xét nghiệm nước tiểu,…

  Tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể của mỗi người bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bạn tiến hành loại hình xét nghiệm nào để cho kết quả chính xác nhất. Vì vậy, bạn không cần thắc mắc xét nghiệm máu có phát hiện được lậu không mà thay vào đó là hãy làm theo các chỉ dẫn và các yêu cầu làm xét nghiệm của bác sĩ chuyên khoa.

  Sau khi làm xét nghiệm và được xác định chính xác là bị bệnh lậu thì người bệnh cũng không nên quá lo lắng và hãy nên tiến hành điều trị theo phác đồ của các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

  Đồng thời, để đảm bảo kết quả xét nghiệm được chính xác nhất thì người bệnh phải tìm đến cơ thực sự có uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

Đi xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu an toàn, chính xác nhất hiện nay

  Vì những nơi đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm,…sẽ giúp xét nghiệm bệnh lậu cũng như các căn bệnh xã hội khác nhanh chóng, chính xác và từ đó có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả nhất.

  Bệnh lậu thực tế vẫn được hỗ trợ điều trị khỏi nếu:

  - Tiến hành thăm khám, xét nghiệm sớm nhất có thể

  - Chọn địa chỉ y tế tiến hành đảm bảo uy tín, chất lượng.

  - Tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa

  - Tái khám đúng lịch hẹn để được theo dõi kĩ càng

  Hy vọng, bài viết trên đây đã phần nào giải đáp thắc mắc đi xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không? Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần chú ý, hãy thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh và quan hệ tình dục an toàn, chung thủy để hạn chế khả năng bệnh tái phát đến mức thấp nhất.

  Nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc về vấn đề trên hay muốn chia sẻ thêm thông tin về căn bệnh lậu nguy hiểm này thì hãy nhấp vào       mục chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, bí mật qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • xét nghiệm lậu bằng nước tiểu
  • xét nghiệm máu có phát hiện bệnh sùi mào gà không
  • xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
  • xét nghiệm lậu mãn tính
  • phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính
  • xét nghiệm lậu cầu
  • xet nghiem benh lau bao lau co ket qua
  • xét nghiệm gono là gì

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin