Xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào phát hiện ra bệnh?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:25:26

  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội cực kì nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, tăng nguy cơ vô sinh cho cả nam và nữ giới, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Trong đó, việc làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà là một trong những cách giúp bạn phát hiện virus HPV gây bệnh nhanh chóng và chính xác. Vậy xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào phát hiện ra bệnh?

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ BẰNG CÁCH NÀO PHÁT HIỆN RA BỆNH NHANH CHÓNG?

  Bệnh sùi mào gà do một loại virus HPV gây nên các u nhú ở niêm mạc và da của người bệnh chủ yếu xuất hiện ở cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng lưỡi,… Thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn hay tiếp xúc với mầm bệnh.

Quan hệ tình dục không an toàn chính là nguyên nhân dẫn tới sùi mào gà

  Xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào? Theo các bác sĩ chuyên gia việc xét nghiệm sùi mào gà một cách chính xác nhất người bệnh cần làm các xét nghiệm sau:

    Xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật:

  + Bác sĩ sẽ lấy trực tiếp mẫu vật từ cơ thể người bệnh như: Nốt sùi, các u nhú,… để tiến hành thực hiện xét nghiệm nhằm xác định xem bên trong các nốt sùi này có chứa virus gây bệnh sùi mào gà hay không.

  + Việc làm xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà bằng mẫu vật cùng có thể xác định được bệnh đang ở giai đoạn nào và có hỗ trợ kịp thời.

    Xét nghiệm sùi mào gà bằng máu:

  + Đây là cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà mang đến kết quả chính xác và nhanh chóng hiện nay đối với những trường hợp người bệnh nghi ngờ mắc bệnh nhưng chưa có những biểu hiện rõ ràng.

  + Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu người bệnh đem xét nghiệm xem trong máu có chứa virus HPV hay không, sau đó đưa ra kết quả và lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

 

Xét nghiệm sùi mào gà bằng máu an toàn, cho ra kết quả chính xác

    Xét nghiệm sùi mào gà bằng dịch:

  + Nhiều trường hợp, virus gây bệnh sùi mào gà có thể lưu trú trong dịch của người bệnh như dịch niệu đạo ở nam giới và dịch âm đạo đối với nữ giới. Với những trường hợp này, các bác sĩ sẽ yêu cầu lấy dịch người bệnh để tiến hành xét nghiệm.

  + Ngoài ra, để phát hiện ra những bất thường của tế bào biểu mô cổ tử cung phát hiện sớm ung thư cổ tử cung ở nữ giới do virus HPV gây nên thì sẽ sử dụng phương pháp xét nghiệm gọi là PAP’s smear, kỹ thuật miễn dịch huỳnh quang PCR hoặc phương pháp HPV – DNA, Cobas – Test,…

    Vì thế, để có được kết quả xét nghiệm bệnh sùi mào gà nhanh chóng thì người bệnh không nên chần chừ mà hãy tìm đến các địa chỉ tốt để được phát hiện sớm và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

LÀM XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU?

  Theo các chuyên gia cho biết, việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi nếu chọn địa chỉ kém chất lượng để xét nghiệm có thể cho ra kết quả chẩn đoán bệnh không chính xác điều này sẽ làm người bệnh tốn rất nhiều thời gian chữa trị cũng như chi phí bỏ ra.

  Để việc làm xét nghiệm sùi mào gà ở nam giới và nữ giới chính xác, nhanh chóng thì người bệnh có thể đến phòng khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM. Đây là một trong những cơ sở uy tín được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa, làm xét nghiệm sùi mào gà.

    Hệ thống máy móc xét nghiệm sùi mào gà hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ những nước đi đầu về y tế nên đảm bảo cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chính xác

    Áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Đặc biệt là phương pháp hiện đại ALA – PDT với nhiều ưu điểm như hiệu quả cao, an toàn, ít đau, nhanh hồi phục, khó tái phát, tính thẩm mỹ cao…

    Chi phí xét nghiệm sùi mào gà được công khai, niêm yết theo đúng quy định nên đảm bảo hợp lý.

    Bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, làm việc không ngày nghỉ, có thăm khám ngoài giờ hành chính.

  Mong rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào phát hiện ra bệnh? Nếu còn thắc mắc nào hãy nhấp chuột vào khung chat  bên dưới để được bác sĩ chuyên gia giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chi phí xét nghiệm sùi mào gà
  • xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu
  • xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu
  • làm xét nghiệm sùi mào gà ở đâu
  • xét nghiệm máu hpv
  • xét nghiệm hpv bằng cách nào
  • hpv âm tính có bị sùi mào gà không
  • xét nghiệm sùi mào gà ở hòa hảo

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin