Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:00:18

  Sùi mào gà được xem là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với người bệnh bởi mức độ nguy hiểm nó và nếu mắc phải thì nguy cơ sống chung với bệnh suốt đời là rất cao. Do đó, xét nghiệm để biết chính xác bệnh luôn là vấn đề cấp thiết và rất được người bệnh quan tâm. Tuy nhiên, để có được kết quả chuẩn xác nhất thì xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt TPHCM? cũng là vấn đề không kém phần quan trọng.

  Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn có định hướng đúng đắn trong sự chọn lựa của mình.

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt nhất TPHCM?

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt TPHCM?

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT TPHCM?

  Xét nghiệm sùi mào gà không chỉ cho người bệnh biết chính xác mình có mắc sùi mào gà hay không mà còn giúp người bệnh có biện pháp ngăn chặn và điều trị kịp thời nếu kết quả xét nghiệm là dương tính.

  Với tình trạng các cơ hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội mọc lên ngày càng nhiều thì việc chọn đúng một cơ sở có uy tín, đảm bảo chất lượng là điều rất khó với người bệnh.

  *Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo người bệnh nên chọn những cơ sở đảm bảo được những yêu cầu sau đây:

    Cơ đó phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội trong đó có xét nghiệm sùi mào gà và phải được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về mọi mặt.

    Cơ sở vật chất – hạ tầng, hệ thống trang thiết bị y tế tại cơ sở đó phải được nhập khẩu từ nước ngoài và môi trường phòng khám cũng như phòng tiến hành xét nghiệm phải thoáng mát, đạt chuẩn vô trùng.

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt nhất TPHCM?

Xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhất chỉ khi được tiến hành tại địa chỉ uy tín như Đa khoa Âu Á

    Đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở uy tín, chất lượng phải đảm bảo có trình độ chuyên cao, nhiều năm kinh nghiệm. Từ dó, kết quả xét nghiệm cũng sẽ được đảm bảo độ chuẩn xác nhất.

    Những cơ sở luôn áp dụng những phương pháp xét nghiệm sùi mào gà cũng như điều trị hiện đại, tiên tiến như Đa khoa Âu Á thì sẽ cho kết quả đạt chất lượng và hiệu quả cao.

    Chi phí xét nghiệm tại cơ sở đó cũng phải được công khai, rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, mọi thông tin của người bệnh cũng phải được bảo mật tuyệt đối.

  Bệnh sùi mào gà sẽ được xét nghiệm, chẩn đoán chính xác nhất khi và chỉ khi người bệnh lựa chọn đúng địa chỉ thực sự có uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Hiện nay, bệnh sùi mào gà được Đa khoa Âu Á tiến hành xét nghiệm bằng nhiều phương pháp khác nhau, cụ thể là:

  +  Xét nghiệm mẫu vật: Các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật như nốt sùi, các nốt u nhú để tiến hành xét nghiệm xem có tồn tại virus HPV hay không sau đó mới đưa ra kết luận. Và đây cũng là phương pháp kiểm tra mức độ phát triển của bệnh sùi mào gà.

  +  Xét nghiệm máu: Phương pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp bệnh chưa có bất kì biểu hiện gì trên cơ thể, có thể gọi là giai đoạn ủ bệnh. Các bác sĩ sẽ lấy mẫu máu để kiểm tra xem trong máu có chứa virus HPV hay không.

  +  Xét nghiệm dịch: Với cách này thì các bác sĩ sẽ lấy dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới để xét nghiệm xem có virus sùi mào gà hay không.

  LƯU Ý:

  Bệnh sùi mào gà nếu không được sớm hỗ trợ điều trị sẽ có thể gây ra những ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh, nguy cơ cao mắc ung thư dương vật, âm đạo, vòm họng,...biến chứng vô sinh – hiếm muộn và có thể lây lan cho cộng đồng một cách nhanh chóng.

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ BAO NHIÊU TIỀN?

  Bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt thì vấn đề về chi phí cũng khiến nhiều người phân vân trong quyết định có nên tiến hành xét nghiệm hay không. Điều này cũng khiến nhiều người trì trệ làm kéo dài thời gian sống chung với bệnh và vô tình tạo điều kiện cho bệnh phát triển mạnh mẽ.

  Tuy nhiên, theo các chuyên gia khuyến cáo thì người bệnh không nên quan trọng quá về vấn đề chi phí xét nghiệm sùi mào gà tốn bao nhiêu tiền mà chọn đại, chọn bừa một địa chỉ kém chất lượng.

  Bởi đã có không ít trường hợp như thế và người bệnh phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng, gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này và thậm chí còn đe dọa đến cả tính mạng.

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt nhất TPHCM?

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà phụ thuộc vào sự chọn lựa của người bệnh

  Thực tế thì chi phí xét nghiệm sùi mào gà tại bệnh viện hay các phòng khám chuyên khoa đều không thể đưa ra một con số cụ thể vì các bác sĩ phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như: phương pháp xét nghiệm, cơ tiến hành, tình trạng bệnh,…

  Bệnh sùi mào gà thực sự tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại khôn lường nên ngay khi có nhu cầu thì các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ càng địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở TPHCM như thế nào là an toàn và uy tín để tránh những hệ lụy không đáng có xảy ra.

  Các bạn hãy cẩn trọng trong mọi quyết định của mình bởi sức khỏe là điều quan trọng và cần được quan tâm hàng đầu.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác về vấn đề này hoặc muốn chia sẻ thêm thông tin về căn bệnh nguy hiểm này thì bạn đọc hãy nhấp vào    khung chát trực tuyến bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chi phí xét nghiệm sùi mào gà
  • làm xét nghiệm sùi mào gà ở đâu
  • xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu
  • xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu
  • xét nghiệm sùi mào gà ở nam
  • xét nghiệm máu hpv
  • xét nghiệm hpv bằng cách nào
  • xét nghiệm hpv ở đâu tphcm

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin