Xét nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur bao nhiêu tiền ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:20:21

   Bên cạnh tâm lí xấu hổ kèm theo nỗi mặc cảm khi mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà thì chi phí xét nghiệm bệnh cũng như điều trị như thế nào hiệu quả cũng là điều khiến người bệnh không khỏi băn khoăn, lo lắng.

  Hãy cùng tham khảo chi phí nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur bao nhiêu tiền dưới đây.

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở VIỆN PASTEUR BAO NHIÊU TIỀN?

  Viện Pasteur là một trong những bệnh viện lớn có bề dày kinh nghiệm trong việc hỗ trợ làm xét nghiệm cũng như điều trị các căn bệnh khó nói nguy hiểm như sùi mào gà.

  Theo các chuyên gia cho biết, chi phí xét nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur nói riêng và các cơ , bệnh viện, phòng khám chuyên khoa nói chung không quá chênh lệch.

  Nhưng thực tế thì việc trả lời cho câu hỏi xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền là điều rất khó bởi chi phí cụ thể bao nhiêu phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

    Cơ tiến hành: Tiến hành xét nghiệm sùi mào gà ở các cơ sở uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ cao,…thì chi phí mà bạn phải trả sẽ cao hơn những địa chỉ “chui”, kém chất lượng. Tuy nhiên, người bệnh cũng không nên e ngại chi phí cao mà hãy đặt hiệu quả xét nghiệm lẫn điều trị hàng đầu.

Xét nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur bao nhiêu tiền ?

Xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

    Phương pháp xét nghiệm: Vì bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu nên để được kết quả chính xác nhất thì người bệnh cần thực hiện xét nghiệm. Tùy tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm theo nhiều phương pháp khác nhau. Và chi phí giữa các phương pháp cũng sẽ rất khác nhau nhưng cũng không quá tốn kém.

    Cơ địa, tình trạng bệnh mỗi người: Tùy thuộc vào cơ địa cũng như biểu hiện bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm theo liệu trình khác nhau. Do đó, chi phí xét nghiệm sùi mào gà cũng bị chi phối bởi điều này.

    Tóm lại: Chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại viện Pasteur không quá cao như mọi người thường nghĩ và người bệnh cũng không nên quá lo lắng.

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU ÍT TỐN KÉM MÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN, NHANH CHÓNG NHẤT?

  Bên cạnh mức chi phí hợp lí nhưng tại viện Pasteur vẫn còn tồn tại một số hạn chế khiến người bệnh khá không hài lòng như:

    Là bệnh viện lớn nên số lượng bệnh nhân tìm đến làm xét nghiệm cũng như điều trị thường rơi vào tình trạng quá tải khiến người bệnh muốn làm xét nghiệm sùi mào gà phải chờ đợi rất lâu.

    Thủ tục thăm khám, làm xét nghiệm cũng phải trải qua rất nhiều bước từ đăng kí, đóng viện phí, bốc số cho đến xếp hàng chờ đợi khiến nhiều người mang bệnh đã mệt mỏi, đến chứng kiến điều này lại càng mệt mỏi hơn.

Xét nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur bao nhiêu tiền ?

Đến Đa khoa Âu Á để được xét nghiệm sùi mào gà chính xác và tiết kiệm nhất

    Thấu hiểu được điều này, nhiều năm qua Phòng Khám Đa khoa Âu Á đã thành lập và hoạt động với mục tiêu mang lại nhiều dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để hỗ trợ tối đa nhất cho người bệnh.

    Nếu người bệnh đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà có mức chi phí hợp lí mà tiến hành nhanh chóng, đảm bảo an toàn thì Đa khoa Âu Á chính là gợi ý tốt nhất.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ NGƯỜI BỆNH NHẬN ĐƯỢC KHI ĐẾN VỚI ĐA KHOA ÂU Á

    Được xét nghiệm sùi mào gà tại địa chỉ y tế uy tín đã được công nhận và cấp phép hoạt động.

    Được đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao trực tiếp tiến hành xét nghiệm, thăm khám bệnh sùi mào gà nói riêng và các căn bệnh xã hội khác nói chung.

    Được trải nghiệm nhiều dịch vụ cũng như nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà hiện đại, tân tiến mang lại kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Xét nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur bao nhiêu tiền ?

Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Âu Á tư vấn tận tình, cụ thể nhất 

    Được tiết kiệm chi phí xét nghiệm sùi mào gà đến mức thấp nhất vì mọi hạng mục khám chữa tại Âu Á luôn được niêm yết, công khai minh bạch theo quy định.

    Được chủ động về mặt thời gian vì Âu Á có giờ làm việc rất linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày kèm với dịch vụ đặt hẹn trực tuyến.

    Đồng thời, đến với Đa khoa Âu Á người bệnh còn được bảo đảm tuyệt đối bí mật mọi thông tin hồ sơ bệnh án của mình.

  Với những lợi ích vượt trội như trên thì người bệnh còn chần chừ mà không nhanh chân đến với Đa khoa Âu Á để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình và xác định được chi phí xét nghiệm sùi mào gà là bao nhiêu để có thể chủ động hơn về mặt tài chính.

  Hy vọng qua những thông tin trên, người bệnh sẽ có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề chi phí xét nghiệm sùi mào gà ở viện Pasteur bao nhiêu tiền để sớm có quyết định đúng đắn nhất cho mình.

  Nếu bạn đọc muốn được chia sẻ thêm thông tin về vấn đề trên hoặc về căn bệnh nguy hiểm sùi mào gà thì hãy vui lòng nhấp vào     mục chát trực tuyến bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu
  • xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không
  • hpv âm tính có bị sùi mào gà không
  • xét nghiệm hpv ở đâu tphcm
  • bảng giá xét nghiệm viện pasteur 2017
  • xét nghiệm hpv ở viện pasteur
  • xét nghiệm hpv ở medlatec
  • xét nghiệm adn ở viện pasteur

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin