Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả ?

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 06:12:04

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, luôn âm thầm phát triển mà không ai có thể lường trước được hậu quả như thế nào. Chính vì thế, khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm bệnh thì ai ai cũng nóng lòng muốn biết xét nghiệm sùi mào gà bao lâu có kết quả? Về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa có một vài chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả ?

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả ?

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ SAU BAO LÂU CÓ KẾT QUẢ ?

  Bệnh sùi mào gà là nỗi ám ảnh về tinh thần, về sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Và bệnh càng đáng sợ hơn khi sùi mào gà có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là vô sinh – hiếm muộn và là căn nguyên gây ung thư rất cao.

  Với tốc độ lây lan nhanh chóng, số lượng người mắc bệnh sùi mào gà ngày càng tăng với tốc độ chóng mặt thì cách duy nhất giúp phát hiện bệnh nhanh nhất, chính xác nhất hiện nay chính là xét nghiệm bệnh sùi mào gà.

  Nếu các bạn đang bồn chồn, lo lắng khi phải chờ đợi kết quả xét nghiệm quá lâu và không biết xét nghiệm sùi mào gà bao lâu có kết quả thì đừng quá lo lắng. Vì thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố:

    Cơ khám chữa: Một cơ sở khám chữa không chuyên, “chui” kém chất lượng sẽ không thể tiến hành xét nghiệm nhanh và chính xác. Bởi, các công cụ hỗ trợ, phục vụ cho quá trình xét nghiệm không đủ chức năng để tiến hành xét nghiệm nhanh và hiệu quả.

    Hệ thống trang thiết bị: Máy móc, thiết bị xét nghiệm hiện đại, vô trùng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới sẽ giúp cho quá trình thực hiện xét nghiệm nhanh hơn, chính xác hơn.

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả ?

Xét nghiệm sùi mào gà bao lâu có kết quả phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

    Loại hình thực hiện: Bạn lựa chọn phương pháp nào để làm xét nghiệm. Tại phòng khám chuyên khoa Âu Á, xét nghiệm sùi mào gà có thể được thực hiện với 3 hình thức sau:

  + Xét nghiệm máu.

  + Test phản ửng bề mặt tế bào.

  + Xét nghiệm mẫu vật.

    Với xét nghiệm máu và test phản ứng bề mặt thì thời gian tiến hành rất nhanh, khoảng vài phút, nhiều trường hợp lâu nhất cũng chỉ khoảng 20 – 30 phút.

    Xét nghiệm chuyên sâu bằng mẫu vật thì kết quả có thể phải chờ 1 – 2 ngày để có kết quả chính xác nhất.

  Nếu bạn muốn biết cụ thể tình trạng của mình và không biết phải chọn loại hình xét nghiệm sùi mào gà nào thích hợp thì hãy nhấp vào   khung chát bên dưới để trao đổi cụ thể với các chuyên gia nhé!

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU NHANH CHÓNG VÀ CHÍNH XÁC NHẤT?

  Để xét nghiệm sùi mào gà có kết quả nhanh chóng, chính xác và không mất nhiều thời gian chờ đợi thì người bệnh có thể tìm đến các phòng khám chuyên khoa tư nhân uy tín như Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

  Đa khoa Âu Á là một trong số ít địa chỉ tin cậy giúp xét nghiệm HPV 1 cách chính xác nhất. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng kĩ thuật hiện đại, tân tiến nhất, giúp người bệnh thực hiện xét nghiệm nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả ?

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả nhanh chóng, chính xác nhất hiện nay

  Đặc biệt, tại Đa khoa Âu Á, người bệnh có thể làm chủ được thời gian của mình và không phải chờ đợi mòn mỏi cả ngày mới được khám như ở bệnh viện nhà nước thông qua dịch vụ gọi điện đặt lịch hẹn đến xét nghiệm.

  QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM 

  Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á , quy trình xét nghiệm sùi mào gà thường được tiến hành theo các bước dưới đây:

    Lấy mẫu:

  Nếu nghi ngờ mắc sùi mào gà thì người bệnh sẽ được làm xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm máu và xét nghiệm dịch để xác định bệnh một cách chính xác nhất.

  Thời gian xét nghiệm phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người và thông thường thì thời gian trung bình khoảng 30 phút.

    Khám và làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ lấy mẫu vật kiểm tra, phân loại virus gây bệnh từ đó chẩn đoán chính xác bệnh. Mức độ chính xác lên đến 99%.

  Nếu kết quả xét nghiệm là dương tính thì chắc chắn bạn đã mắc phải sùi mào gà và cần được tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp, hiệu quả nhất cho bạn.

  MỨC CHI PHÍ XÉT NGHIỆM KIỂM TRA SÙI MÀO GÀ

  Chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Đa khoa Âu Á phụ thuộc rất nhiều vào nhiều cơ địa, phương pháp xét nghiệm mà người bệnh chọn,…

  Mọi hạng mục chi phí khám chữa, xét nghiệm tại Âu Á luôn đảm bảo công khai, rõ ràng, được niêm yết theo quy định. Do đó, người bệnh không nên quá e ngại về vấn đề chi phí mà làm trì trệ quá trình điều trị.

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả ?

Đến Đa khoa Âu Á để được xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

PHƯƠNG PHÁP CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆN ĐẠI, HIỆU QUẢ CAO

  Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ đang đi đầu trong việc áp dụng công nghệ ALA – PDT hiện đại trong hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà.

  Đây là phương pháp mới nhất và được các chuyên gia đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít chảy máu, ít đau, thời gian hồi phục nhanh, ít gây biến chứng, ít tái phát và đặc biệt là chi phí cũng không quá đắt.

  Bệnh sùi mào gà có thể khiến người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí còn đe dọa đến cả tính mạng. Vì thế, hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và nhất là nếu có nghi ngờ về bệnh thì hãy nhanh chóng đến Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ làm xét nghiệm nhanh chóng, an toàn, bí mật và quan trọng là chính xác nhất nhé!

  Nếu bạn đọc còn băn khoăn về vấn đề xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả thì hãy nhấp vào    mục chát bên dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin