Xuất Tinh Nhanh Chưa Tới 5 Phút, Có Phải Xuất Tinh Sớm Không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:54:11

Câu hỏi tư vấn: Em quan hệ với bạn gái xuất tinh nhanh chưa tới 5 phút, có phải xuất tinh sớm không?

Em có thói quen thủ dâm từ 2 năm nay rồi, có lẽ riết thành nghiện nên em thủ dâm khá thường xuyên (3 – 4 lần/ 1 ngày). Từ khi có bạn gái em đã bỏ thói quen này. Em và bạn gái đã quan hệ với nhau vài lần nhưng không hiểu mỗi lần quan hệ thì em bị xuất tinh nhanh chưa tới 5 phút. Như vậy có phải em bị xuất tinh sớm không? Liệu bệnh của em có điều trị được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em càng nhanh càng tốt. Cảm ơn bác sĩ!

(N.V.H – 23 tuổi, Q.Thủ Đức, TP.HCM)

TƯ VẤN GIẢI ĐÁP TỪ PHÍA BÁC SĨ ÂU Á

- Bạn H thân mến! Theo như những mô tả thì bạn đã bị xuất tinh sớm. Hiện này căn bệnh này diễn ra khá phổ biến và là nỗi phiền muộn của nhiều cặp đôi.

- Ở trường hợp của bạn nguyên nhân gây xuất tinh nhanh chưa tới 5 phút có thể là do quá hưng phấn bởi bạn gái kích thích quá mạnh từ những lúc đầu quan hệ hoặc có thể do thói quan thủ dâm của bạn. Tuy nhiên các bác sĩ chẩn đoán về nguyên nhân gây bệnh do thủ dâm nhiều hơn.

Thủ dâm nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm

- Theo như câu hỏi tư vấn, có lúc bạn thủ dâm 3 – 4 lần trong ngày như vậy là quá nhiều. Có lẽ bạn là người hiểu rõ tâm trạng lo lắng, sợ người ta phát hiện mỗi khi thủ dâm, lúc này em thực hiện động tác kích thích mạnh để nhanh chóng đạt khoái cảm và xuất tinh ra ngoài cho xong.

- Từ đó, hình thành thói quan hễ có kích thích nhỏ là có thể xuất tinh ngay. Thêm vào đó việc tự sướng và quan hệ hoàn toàn khác nhau rất nhiều, khi bạn thủ dâm thường kích thích bằng tay ở môi trường khô ráo còn khi tiếp xúc với môi trường âm đạo nóng và ẩm ướt “cậu nhỏ” hưng phấn tột độ và nhanh chóng xuất tinh khi em quan hệ với bạn gái.

Những ảnh hưởng đối với nam giới khi bị xuất tinh sớm nếu không điều trị:

Tâm lý bị tác động: ngại gần gũi, suy giảm ham muốn tình dục.

♦ Nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đắng miệng, suy nhược cơ thể.

♦ Nguy cơ gia đình tan vỡ vì không đạt được thỏa mãn tình dục.

♦ Xuất tinh sớm kéo dài, cũng như dương vật chưa kịp vào âm đạo đã xuất tinh rất khó thụ thai, thậm chí là vô sinh.

 NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn khám chữa xuất tinh sớm ngay bây giờ để tránh những tác hại nguy hiểm nói trên!

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

- Khi bị mắc bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm, lời khuyên tốt nhất cho bạn là đến ngay các cơ uy tín để khám chữa bệnh kịp thời vừa không cho bệnh phát triển nặng hơn.

- Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần phải xác định đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh, căn cứ vào đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, cụ thể như sau:

PHƯƠNG PHÁP DÙNG THUỐC:

  Có thể khắc phụ xuất tinh sớm bằng cách sử dụng thuốc đặc trị hoăc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới.

Khuyến cáo:

Trường hợp dùng thuốc sẽ không có tác dụng khi nam giới xuất tinh sớm trường hợp nặng (dưới 3 phút).

Thuốc điều trị xuất tinh sớm phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Nam giới không nên tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị, đặc biệt là những loại thuốc xịt, thuốc bôi quảng cáo tràn lan trên internet.

Vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, không có hiệu quả dài lâu, thậm chí nếu dùng sai sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: xơ hóa dương vật, cương không xuống, viêm nhiễm dương vật, thậm chí liệt dương,…

► CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC:

- Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm áp dụng đối với trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

- Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có hiệu quả và độ an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

♦  Vết cắt rất nhỏ mang tính thẩm mỹ cao.

♦  Không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn không đau.

♦  Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (15 – 20 phút).

♦  Ít tổn thương, chảy máu, hạn chế tối đa biến chứng về sau.

♦  Không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng (7 – 10 ngày).

► PHƯƠNG PHÁP GUYLIS CẢI TIẾN TỪ CHÂU ÂU:

- Phương pháp khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp Guylis cải tiến mới từ Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp này:

♦ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 – 20 phút).

♦ Ít đau, ít chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

♦ Vết thường nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

♦ Khả năng hồi phục nhanh chóng, sau 1 tháng có thể quan hệ bình thường.

 Nếu muốn biết chi phí chữa xuất tinh sớm sơ bộ thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để bác sĩ giải đáp rõ hơn!

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ GIÚP NAM GIỚI LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

  Trong nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh bị xuất tinh sớm bằng công nghệ hiện đại. Kết quả đáng ghi nhận khi 98% nam giới rất hài lòng và an tâm.

  Phòng Khám Đa Khoa Áu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa nam giới ngoại khoa uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM hàng đầu, không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng khám", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin