Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:04:01

 

Nam giới bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không? xuất tinh sớm vô sinh không? là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Dưới trả lời cho vấn đề xuất tinh sớm vô sinh không? nam giới hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á qua bài viết dưới đây.

 

 

XUẤT TINH SỚM VÔ SINH KHÔNG?

 

Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á, việc xác định xuất tinh sớm vô sinh không phải căn cứ vào nguyên nhân gây xuất tinh và mức độ xuất tinh.

Những trường hợp xuất phát từ các yếu tố tâm ký, căng thẳng, stress… và ở mức độ nhẹ, có nghĩa là dương vật đưa được vào âm đạo và giao hợp được vài nhịp dập đã xuất tinh, lúc này tinh dịch đã có điều kiện xâm nhập vào môi trường bên trong âm đạo, lúc này xuất tinh sớm vô sinh không còn phụ thuộc vào một số yếu tố:

Xuất tinh sớm thường kèm với chất lượng tinh trùng bị kém đi nên khó để gặp trứng để thụ thai nên khả năng có con là rất thấp.

 

 

Xuất tinh sớm khiến cả hai không đạt được khoái cảm, chưa có nhiều sự kích thích cho cổ tử cung mở rộng để tinh trùng di chuyển vào bên trong để gặp trứng và điều này khiến cho việc thụ thai khó xảy ra.

Xuất tinh sớm ở mức độ nặng dương vật vừa chạm vào “cô bé” đã xuất tinh thì tinh trùng không thể gặp được trứng, sự thụ thai sẽ không thể xảy ra nên không thể có con được.

Xuất tinh sớm do những bệnh lý gây nên (viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…) sẽ làm suy giảm cả về số lượng và chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục và gây vô sinh.

 

 

Với những giải đáp này, chắc chắn các nam giới đã tự có câu trả lời cho mình xuất tinh sớm vô sinh không? Để duy trì cuộc “yêu” khỏe mạnh, mang lại khoái cảm cực đỉnh cho bản thân và bạn tình, lấy lại phong độ và đảm bảo khả năng làm bố, khi có những biểu hiện xuất tinh sớm, nam giới nên đến các cơ uy tín để được thăm khám, xác định nguyên nhân, mức độ xuất tinh từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp khắc phục xuất tinh an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM UY TÍN TẠI TPHCM

 

Khi được giải đáp cụ thể vấn đề xuất tinh sớm vô sinh không? thì việc tìm một địa chỉ uy tín để khắc phục nhanh chóng xuất tinh sớm để ngăn ngừa vô sinh là vấn đề được nam giới quan trọng hàng đầu.

Tại TPHCM bạn không khó để tìm được một địa chỉ chữa xuất tinh sớm, tuy nhiên chất lượng phục vụ, hiệu quả cũng như chi phí điều trị luôn là vấn đề khiến nam giới e ngại, chần chừ trước mọi quyết định.

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là một cơ uy tín, hoạt động lâu năm, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ điều trị xuất tinh sớm tại Đa khoa Âu Á có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tham gia công tác ở các bệnh viện trung ương lớn và có những khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn ở nước ngoài về tham gia điều trị.

Quy trình chuyên nghiệp: Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý trong 5 phút, bệnh nhân không phải chen lấn, bốc số, chờ đợi như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

 

 

Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”  thuận tiện cho quá trình theo dõi, chăm sóc, điều trị. Đồng thời mọi thông tin riêng tư của người bệnh sẽ được bảo mật an toàn.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được thỏa thuận trước, nếu người bệnh đồng ý mới tiến hành điều trị, các hạng mục khám chữa sẽ được in hóa đơn rõ ràng.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Với ý thức tiếp cận các phương pháp tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn được thời gian, công sức như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí điều trị.

Hiện nay tại Đa khoa Âu Á đang áp dụng hai phương pháp tiên tiến nhất: thủ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật… được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, được kiểm nghiệm về hiệu quả điều trị, độ an toàn cũng như khả năng phục hồi.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh và tiết kiệm nhấtTrên đây các bác sĩ đã giải đáp cụ thể vấn đề xuất tinh sớm vô sinh không, nếu nam giới muốn tìm hiểu thêm về nguyên nhân, biểu hiện, cũng như phương pháp và chi phí điều trị, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn bên dưới để được các chuyên gia giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin