Xuất tinh sớm có thể có con nối dõi không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:32:10

 

Bệnh xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới mắc phải tỏ ra hoang mang, lo lắng và tự ti. Ngoài ra xuất tinh sớm cũng đem lại cho con người những phiền toái nhất định trong cuộc sống, ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như đến sức khỏe của nam giới. Nhiều nam khi bị xuất tinh sớm thường có thắc mắc xuất tinh sớm có thể có con không? để tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa Âu Á tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

XUẤT TINH SỚM CÓ THỂ CÓ CON KHÔNG?

 

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến mà nam giới thường gặp ít nhất là một lần trong đời. Xuất tinh sớm thường xảy ra ở những nam giới mới trong độ tuổi dậy thì, người ít quan hệ tình dục hoặc người trong độ tuổi đã suy giảm testosterone, những người phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực tâm lý.

Về thắc mắc xuất tinh sớm có thể có con không? các bác sĩ chuyên khoa cho biết, trên thực tế thì bệnh xuất tinh sớm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng sinh sản, khả năng thụ thai của người bệnh.

 

 

Tuy nhiên, đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ vẫn có thể có thai. Đó là khi dương vật vừa đưa vào âm đạo đã xuất tinh, có nghĩa là khi đó tinh dịch đã có điều kiện xâm nhập được vào môi trường bên trong âm đạo.

Bạn có thể hiểu lý giải về thắc mắc xuất tinh sớm có thể có con không? được giải đáp như thế này. Thông thường việc có thể thụ thai được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Nếu trong trường hợp chất lượng tinh trùng yếu: Nếu bạn vừa đưa được dương vật vào âm đạo đã xuất tinh, xuất tinh sớm lại thường đi kèm với chất lượng tinh trùng của bạn bị kém đi. Khi chất lượng tinh trùng bị kém đi thì tinh trùng không đủ khỏe để gặp trứng và xảy ra sự thụ thai. Khả năng có con sẽ là khá thấp.

Nếu trong trường hợp chất lượng tinh trùng khỏe mạnh: Trong trường hợp chất lượng tinh trùng của bạn vẫn được đảm bảo thì có nghĩa là tinh trùng sẽ đủ khỏe để có khả năng gặp được trứng để thụ thai. Nhưng điều này lại khó khăn khi mà thông thường bạn xuất tinh sớm sẽ làm cho vợ bạn chưa đạt được khoái cảm nhất định, chưa có được nhiều sự kích thích khiến cổ tử cung mở rộng cho tinh trùng di chuyển vào để gặp trứng và điều này khiến cho sự thụ thai khó xảy ra.

 

 

Mức độ xuất tinh sớm nặng: Có những trường hợp thời gian cương cứng của dương vật không đủ để đưa nó vào âm đạo của phụ nữ đã xìu xuống, vậy thì không thể có khả năng có con được. Khi này mức độ xuất tinh sớm của bạn đã ở mức độ trầm trọng.

Tóm lại, việc mắc xuất tinh sớm có thể có con không? còn phải phụ thuộc vào mức độ xuất tinh sớm của bạn và chất lượng tinh trùng của bạn như thế nào. Nếu nam giới vẫn có thể đưa được dương vật vào sâu trong âm đạo và xuất tinh với chất lượng tinh trùng hoàn toàn bình thường thì bạn hoàn toàn có khả năng có con được.

Việc người bệnh cần làm khi có những biểu hiện xuất tinh sớm hay rối loạn chức năng sinh lý là nên đi khám nam giới ngoại khoa để được các bác sĩ xác định nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh sớm. Xác định nguyên nhân một cách chính xác sẽ giúp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có những lối sinh hoạt thật khoa học cho bản thân và hạn chế sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu, café… tránh xa việc thủ dâm, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe thật tốt, nâng cao lưu thông mạch máu trong cơ thể. Thực hiện ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và giữ cho tâm trạng được thoải mái.


 

Từ nhiều năm nay Phòng khám Đa khoa Âu Á là đơn vị y tế chữa bệnh xuất tinh sớm cũng như điều trị các bệnh rối loạn chức năng sinh lý uy tín trên địa bàn TPHCM.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ nam giới ngoại khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, áp dụng những kỹ thuật chữa xuất tinh sớm tiên tiến, kết hợp với máy móc hiện đại, chế độ làm việc lại nhanh nhẹn không đợi chờ, chi phí công khai rõ ràng, do đó mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn Đa khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm cho mình.

Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị xuất tinh hiện nay:

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh và tiết kiệm nhất

Cách hữu hiệu nhất để không bị xuất tinh sớm mà các đấng mày râu đang mách nhau

Trên đây là lời giải đáp về thắc mắc xuất tinh sớm có thể có con không? từ các bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn cần được tư vấn hoặc muốn được đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi chi phí điều trị từ phòng khám, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin